Trauma Center: Under the knife 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

hi !!!

mình đi đến màn 4-4 Hope Hospital người bệnh nhận tên là Saltman Kurt trong màn này mình đã cố thử các dụng cụ nhưng ko tài nào tìm ra cách thực hiện :em44::em44: các bạn nào đã qua được màn này chỉ dùm mỉnh nhen :em22::em22: thank nhìu !
 

hieu

Nấm nhỏ
Ai chỉ mình qua cái phần mà mổ đứa con gái bị mảnh sành đâm vào tim , rồi có 1 vết đứt lớn ngay tim nữa . Mình đã rút hết mảnh sành nhưng không hiểu sao dùng mọi cách nhưng không bik cách chữa cái vết đứt lớn ngay tim. Khâu lại nhưng không được .Chả hiểu sao nữa ai giúp với!!!
 

fly_us

Nấm bình thường
chỗ nào vậy ta???

Thường vết đứt lớn mà hở miệng thì xài kẹp kéo 2 mép lại, xong lấy kim chỉ may lại là được.
 

hieu

Nấm nhỏ
Mới chơi tới đây:
2-2 : Tiền hội chứng của Guilt, cứ mỗi 30 giây, tế bào lại bị nhiễm độc và phải tiêm thuốc giảm đau.
Sao chẳng qua được chỗ này . Chỗ này có phải là bị cái cục đen đen ở dạ dày không . Tui làm mọi cách nhưng không qua dc . Cứ vài day là phải tiêm thuốc cho cái bao dạ dày .Nếu không nó bị tím đi.Nhưng không biết cách nào để chữa cái vết đen đen trên dạ dày cả .Dù đã giùm dao rạch,dùng tia lade để phá nhưng cũng chẳng có tác dụng gì với cái khối màu đen đen đó cả. Ai giúp tui với!
 

fly_us

Nấm bình thường
Post là hậu chứ ko phải tiền :D

Sau khi chích thuốc chống toxin thì dùng bơm hút dịch trong cục đen đó ra, sau khi hút hết thì lấy dao mổ cắt bỏ 3 cái phần xung quanh (đè dao mổ lên từng cái), xong rồi lấy kẹp kẹp bỏ vào khay. Xài lazer xử mấy cái mụt nhỏ rồi bôi gel, cứ vậy làm tiếp tới lúc nó ra 4 cái thì nên xài Healing touch để xử là xong
 
Cụ thể từng chap thì khó đấy, có cách lên gamefaqs xem thôi. Cậu bí chap nào thì cứ nói, dịch còn dễ :D
từ cái sinner trở đi ấy, cái sinner chơi giả lập làm ko nhanh dc như trên DS nên thành ra khó quá :-s ai có quy luật về mấy cái vụ giảm vital đột ngột chỉ tớ với
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top