Nintendo Switch Travis Strikes Again: No More Heroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Travis Strikes Again: No More Heroes


Sau đợt nhá hàng hồi tháng 1 năm nay, hôm qua Marvelous, Grasshopper Manufacture, và Shirogumi đã chính thức công bố tựa game Travis Strikes Again: No More Heroes độc quyền cho máy Nintendo Switch. Trò chơi được phát triển bằng Unreal Engine 4, do chính Suda51 đạo diễn và dự kiến phát hành trong năm 2018.

Travis Strikes Again: No More Heroes kết hợp phong cách của series No More Heroes nổi tiếng với hàng loạt sự hợp tác của các nhà phát triển game độc lập có tiếng khác (thông tin chi tiết sẽ được công bố sau, nhưng nhà phát triển của Hotline Miami đã được nhắc đến trong đoạn trailer đầu tiên).

Diễn ra ở thời điểm bảy năm sau các sự kiện của No More Heroes, The Bad đã trở lại tìm Travis Touchdown để trả thù vụ giết con gái mình, Bad Girl. Nhưng ngay khi trận đấu bắt đầu, hai gã đàn ông này đã bị hút vào một chiếc máy chơi game ma quỷ tên là Death Drive Mark II. Cũng như phần No More Heroes đầu, con đường thoát ra duy nhất là chiến đấu qua nhiều màn để hoàn thành sáu game, cũng như hạ gục các con trùm bự.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Hình Concept của Travis Strikes Again: No More Heroes

Thêm nhiều concept art mới về game Travis Strikes Again: No More Heroes đã được Grasshopper Manufacture chia sẻ. Đặc biệt trong đó những hình ảnh của cỗ máy chơi game ma quỷ Death Drive MK-II và Death Glove.

Màn tái xuất của anh chàng Travis sẽ đến với máy Nintendo Switch trong năm sau.














 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top