Trước khi vào box, mời anh em xem qua nội quy ^^

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
NỘI QUY BOX HƯỚNG DẪN GAME

1. Tuân thủ các quy định chung của forum:
Điều 1. Các bạn không được chat ,spam ,câu bài .... Đây chỉ là sự tự giác vì vấn đế phát triển của forum .

Điều 2. Các thông tin ,bài viết ,bài hướng dẫn cho game nếu thuộc bản quyền từ các trang web/forum khác vui lòng ghi rõ nguồn

Điều 3.Các vấn đề thắc mắc cần giải đáp vui lòng vào box : Thắc mắc để hỏi , không lập lung tung .

Điều 4.Khi lập 1 topic mới cần xem xét hoặc search thử topic này đã có trong box chưa ,nhằm tránh tình trạng trùng lặp ý tưởng....

Điều 5.Các thành viên (lẫn mod , smod , admin ^^) của box cần cư xử hòa nhã với nhau ,nghiêm cấm tình trạng cãi nhau hoặc gây gỗ trong box .

Điều 6.Bài viết cần tuân theo các quy định :Đánh có dấu ,không viết toàn chữ hoa ,dùng chữ đậm ,màu mè ....khi không cần thiết .

Điều 7.Nghiêm cấm lập topic và tuyên truyền thông tin ,văn hóa không lành mạnh ,đi sai chủ đề ....

Điều 8. Chữ ký thành viên không được dài quá 5 dòng , hình ảnh trong chữ ký không lớn quá, không để link trực tiếp film hay nhạc trong chữ ký làm nặng forum . Nội dung chữ ký không được quy phạm nội quy

Điều 9. Không được đả kích Nintendo (Bao gồm tất cả những gì liện quan đến Nintendo) và so sánh các hệ máy Nintendo với đối thủ cạnh tranh (Chỉ được mang tính chất thảo luận , không được đi quá xa trở thành tranh cãi). Không tuyên truyền quảng cáo cho các forum game cạnh tranh với nClub [Bao gồm cả lĩnh vực Nintendo và Sony, Microsoft]

Điều 10. Tuân thủ các điều trên khi post bài
Là một box là phải có luật lệ. Luật là của forum, còn lệ là của riêng box. Nếu box có quy định nào đối lập với quy định chung của forum thì mong mọi người chấp hành theo lệ của riêng box đó. "Phép vua thua lệ làng" mà :spiteful[1]:.

2. Vì đây là box Hướng Dẫn Game nên: Các bạn chỉ được post bài trong topic khi nội dung của bài post có mục đích hướng dẫn về game của topic đó. Tuyệt đối không bàn luận về game ở đây. Forum đã có những box dành riêng cho thảo luận Game của từng hệ máy. Các bài viết vi phạm sẽ bị xóa hoặc chuyển sang các box thích hợp mà không cần phải báo trước.

3. Mỗi khi lập một topic hướng dẫn game, cần ghi đầy đủ những mục sau: FAQ(tùy chọn) + Hệ máy + Tên game.

4. Hạn chế việc tham khảo hướng dẫn game từ các nguồn khác (tuy nhiên hoàn toàn không bắt buộc). Nếu có đề nghị các bạn ghi rõ tên nguồn. Nghiêm cấm việc đạo văn, sao chép hướng dẫn.

5. Các bạn được quyền lập topic hướng dẫn những game đã được hướng dẫn trước đó nếu nội dung của bài hướng dẫn nói về các vấn đề khác của game đó mà các bài hướng dẫn trước không nói tới.

6. Các bài hướng dẫn phải hoàn chỉnh. Tránh tình trạng post tiêu đề game lên rồi mới bắt tay vào hoàn thành từ từ trong box này.


7. Cái này là tùy thuộc vào mỗi người, nhưng do vấn đề bản quyền và dù sao đây cũng là công sức do chính mình làm ra, nên đề nghị các bạn thêm vào đầu hoặc cuối các bài hướng dẫn của mình dòng chữ sau: Copyright © (năm) (tên hoặc nickname)


8.Nội quy sẽ được thay đổi (thêm hoặc bớt) nếu cần thiết.

Mong các bạn vui lòng thực hiện những điều trên khi bước chân vào box Hướng Dẫn Game. Cám ơn đã đọc :)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top