[Truyện màu] Phong Vân cho NDS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Phong Vân


Giới Thiệu:

Phong Vân là một bộ truyện tranh Hồng Kông thể loại võ hiệp nổi tiếng của hai tác giả Mã Vinh Thành và Đan Thanh.
Phong Vân cũng là truyện tranh đầu tiên của Mã Vinh Thành. Truyện được nhà xuất bản Jonesky phát hành năm 1989. Truyện đã được xuất bản ở Việt Nam bởi Nhà Xuất Bản Trẻ, dịch giả Lương Hà. Phong Vân được thể hiện dưới nét bút trau chuốt của Mã Vinh Thành kết hợp với kỹ xảo vi tính, là một truyện tiêu biểu của truyện tranh Hồng Kông hiện đại.
Truyện lấy bối cảnh thời nhà Minh, xoay quanh hai nhân vật chính là Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân cùng những cuộc phiêu lưu của họ chống lại các âm mưu hiểm độc của những kẻ ác và xâm lược ngoại bang. Trong hai phần đầu tiên truyện có tên là "Phong Vân", nhưng từ phần thứ ba trở đi đổi tên thành "Thiên Hạ" do Phong Vân không còn là những nhân vật chính duy nhất nữa.


Cốt truyện

Cốt truyện có nhiều khác biệt giữa tiểu thuyết, truyện tranh, phim điện ảnh và phim truyền hình, tuy nhiên mạch truyện chính không thay đổi nhiều.

Download:
Phong Vân Chương 1 - 73

Updating.....
_________________________________________________

P/s: Phần mềm đọc truyện tranh dành cho NDS ở đây nguồn file của Tiểu - Bảo.
Đây là truyện mình đang đọc nên covert và úp luôn cho anh em đọc ké, nên tiến độ hơi chậm 1 tuần từ 70 chương và luôn úp vào thứ 7 hoặc chủ nhật mong anh em thông cảm ( ban đêm mới có thời gian )..
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top