Tư vấn mua new 3ds LL

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình định mua new 3ds hệ nhật hackfull, gần nhà có cửa hàng trongnghiashop.com bán cái 3ds LL mới chỉ có 4.200.000 tặng thẻ nhớ 32gb chép full game, thêm cục sạc 220v, thấy rẻ hơn nhiều shop khác không bít như vậy có đúng giá ko ? Hay shop khác bán mắc.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mình định mua new 3ds hệ nhật hackfull, gần nhà có cửa hàng trongnghiashop.com bán cái 3ds LL mới chỉ có 4.200.000 tặng thẻ nhớ 32gb chép full game, thêm cục sạc 220v, thấy rẻ hơn nhiều shop khác không bít như vậy có đúng giá ko ? Hay shop khác bán mắc.
Mình cũng mua bên đó, họ bảo bán giá gốc đúng máy từ nước ngoài, máy NEW 100% chứ không thêm tiền ship về VN đã thế họ hack và tặng luôn micro SD 32gb nên cộng dồn lại (Micro SD 32 gb giá bèo chứ ko đắt đỏ mấy). Họ nói hack sẵn để tiện cho khách mất công hack rồi bị brick và VN ta không giàu mà ai cũng có thể mua băng game. Mình cũng mua bên đó, mình cũng kiêm tra tại đó ko dấu hiệu trày xươc hay cậy mở phần cứng, họ chỉ mở nắp dể cài hack, máy chạy tốt lắm xài được 5 tháng rồi nhg chưa bị gì, họ nói muốn upgrade phần mềm hay fix phần cứng họ bão lãnh luôn mình chỉ việc đưa tiền thôi và cách đây 3 tháng mình cũng mua 1 cái từ Nshop cả 2 chạy mượt, ổn dịnh nhg cá nhân mình thấy Nshop lúc tăng giá lúc giảm giá ko ổn dịnh dc giá cả còn Shoptrongnhia bán giá gốc từ nc ngoài ko ship hay thue nhg khi mua cong don them cong hack may+Micro 32gb.
Giá bên mỹ là khoảng 200$ 1 máy New 3ds xl còn tính ra là khoảng 20.000VND=1$=> Khoảng 4.000.000VND là cùng nhung shoptrongnghia tinh tien hack+32gb sd luon còn Nshop thì mình ko biết tại sao lại mắc như vậy?
 
Sửa lần cuối:
Mình cũng mua bên đó, họ bảo bán giá gốc đúng máy từ nước ngoài, máy NEW 100% chứ không thêm tiền ship về VN đã thế họ hack và tặng luôn micro SD 32gb nên cộng dồn lại (Micro SD 32 gb giá bèo chứ ko đắt đỏ mấy). Họ nói hack sẵn để tiện cho khách mất công hack rồi bị brick và VN ta không giàu mà ai cũng có thể mua băng game. Mình cũng mua bên đó, mình cũng kiêm tra tại đó ko dấu hiệu trày xươc hay cậy mở phần cứng, họ chỉ mở nắp dể cài hack, máy chạy tốt lắm xài được 5 tháng rồi nhg chưa bị gì, họ nói muốn upgrade phần mềm hay fix phần cứng họ bão lãnh luôn mình chỉ việc đưa tiền thôi và cách đây 3 tháng mình cũng mua 1 cái từ Nshop cả 2 chạy mượt, ổn dịnh nhg cá nhân mình thấy Nshop lúc tăng giá lúc giảm ko ổn dịnh dc giá cả còn Shoptrongnhia bán giá gốc từ nc ngoài ko ship hay thue nhg khi mua cong don them cong hack may+Micro 32gb.
Giá bên mỹ là khoảng 200$ 1 máy New 3ds xl còn tính ra là khoảng 20.000VND=1$=> Khoảng 4.000.000VND là cùng nhung shoptrongnghia tinh tien hack+32gb sd luon
$ nào 20k, giá từ năm trước rồi ông nội, 22.3k còn đang tăng
 
Cái vụ màn ips thì trừ khi biết cách phân biệt tận mắt , còn lại mua từ xa hay mua ở các shop họ cũng ko để ý thì hên xui bạn nhé . Họ lấy cho máy nào thì đc thôi . Ví dụ 1 vài shop rành như hunggia , LGamestore thì họ sẽ check trc và bán với giá cao hơn chút so với màn tn . Chứ còn lại thường shop họ ko cho đổi này nọ đâu trừ khi máy lỗi thôi .
 
test xong là không biết nên mua cái nào luôn ấy bác, lý do Nintendo làm nhiều màu quá khó chọn bỏ xừ. Tuy nhiên sau cùng mình chọn cái giải pháp mình nghĩ là tối ưu nhất về cả giá + lợi ích đi kèm máy không hack + kèm 1 game hay bản quyền digital download Monster hunter X, dòng game monster hunter của Capcom là thứ khiến cho không biết bao nhiêu người nhảy từ sony qua nintendo để chơi tiếp, trước giờ mình cũng chẳng biết nó hay tới cỡ nào mà thiên hạ họ mê quá nên tò mò đụng thử rồi giờ ghiền cảm giác bị quái cho ăn hành ngập mặt.

3 màu đẹp nhất năm 2016 này thì là màu trắng pha đen của bản Fire Emlem if
màu xám trắng của Superfamicon, màu vàng Pikachu Art


Nhiểu mẫu đẹp đấy ;) nhg mình lỡ mua 2 new 3ds xl va ll (xanh+do) roi ;(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top