Từng có phim Metroid định biến Samus thành đàn ông! (Castlevania cũng rất lạ)

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trên eBay vừa đăng bán một số tài sản của cựu nhân viên DIC Animation, hé lộ các tấm tranh quảng bá của bốn bộ phim hoạt hình được làm theo game Nintendo xưa kia (tương tự như loạt phim Mario và Zelda thời thập niên 80 thế kỷ trước). Đó là 4 phim chưa được đưa đến giai đoạn sản xuất (nói cách khác là mới dừng ở bước lên ý tưởng). Chúng bao gồm: Double Dragon, California Games, Castlevania, và Metroid. Điều thú vị là chúng không hẳn như những gì bạn nghĩ về game gốc. Thậm chí, có lẽ bạn sẽ mừng vì phim Metroid kiểu này đã không được sản xuất.

Double Dragon nhìn được nhất trong đám, đúng dạng cơ bắp đánh đấm theo tinh thần của game.


California Games cũng rất ổn.


Mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ khi chúng ta xem tiếp tới Castlevania. Từ các chàng chiến binh dũng mãnh đấu đầu ma cà rồng trong một thế giới tăm tối, nay đã chuyển thành phim ma hài kiểu Scooby Doo với tạo hình không xíu nào liên quan. May sao chúng ta giờ đã có Castlevania của Netflix làm.


Và khi tới Metroid, chắc fan sẽ khóc thét khi thấy Samus mạnh mẽ bị đổi thành một gã đàn ông nở nụ cười khi bắn sinh vật ngoài trái đất. Thật may khi các phim này không thành hiện thực.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top