Tường thuật Offline trao giải tại VNMario (5/1/2011)

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Do các bô lão đã mệt sau chuyến đập phá tại VNMario nên chỉ còn mình đủ khả năng tường thuật. Và sau đây là chi tiết hậu trường buổi trao giải review hay nhất nửa cuối năm do VNMario tài trợ. Mong mọi người có thể đọc hết bài mà không gục ngã dọc đường ^_^'

Như thường lệ, mình là người đến sớm nhất. Sau khi đã vượt qua khá nhiều bồ câu đất (một cách đúng luật) thì mình cũng đến được địa điểm đầu tiên: nhà riêng của admin Tiểu Bảo. Khoảng 5' sau khi được đánh tiếng thì admin bước ra, vẫn khỏe mạnnh như ngày nào. Anh đang dần lấy lại phong độ sau khi tuộc dốc hơn chục kí một cách thần kì (hy vọng kì off sau mọi người sẽ được thấy lại hình ảnh admin BB thân yêu :x)

Sau khi cà phê sữa đá 30' thì mod dark_pearl cũng tới (hình như mod dp có duyên với kẹt xe hay sao ấy, kì nào off cũng bị kẹt xe ít nhất nửa tiếng xD). 3 người kéo nhau đi... kéo thêm bạn của anh Bảo để kéo nhau đi ăn sáng. Trong thời gian chờ đợi mod dp tranh thủ show hàng nơi công cộng (show cái gì thì chỉ những người đi sớm biết)

Đến địa điểm ăn sáng thì đã 8h40'. Mọi người quyết định: cho Edo Phoenix leo cây 15' vì tội đi lẻ. Thật không ngờ Edo còn cao tay hơn, đi trễ 30' cho mọi người chờ thêm 15' nữa @-)

Chờ thêm khoảng 5' nữa cho anh kĩ thuật… in phiếu, cuối cùng buổi trao giải cũng được bắt đầu. Sau đây mình xin nhường lời cho hình ảnh.

Giải nhất, giá trị cao nhất cho người đến sớm nhất dù nhà xa nhất, được trao cho: Phó Super Moderator LightGem.

Giải nhì, được trao cho Edo Phoenix (nay là nWriter tập sự) với bài review trong review. Tội nghiệp admin phải co ro trước Edo dù khổ người của anh cũng không đến nỗi nào.

Giải ba, được trao cho Mod dark_pearl (background này là do dp đang thèm muốn Kinect nên đòi phải chụp hướng này mới chịu)

Togerther, we are 1 million
Chụp 3, Edo cẩn thận ;))

Quảng cáo tí về nhà tài trợ lần này:



Thành thật cảm ơn shop VNMario và các nhân viên của tiệm vì đã giúp tăng màu sắc cho buổi trao giải thường niên của website NintendoVN =D>

----------------​

Thế là xong buổi trao giải, giờ đến phần gay cấn nhất: mua hàng (nhưng vẫn còn thua xa phần chị chủ nói một câu làm mọi người đứng hình: "Chị không biết vụ này")

Đã dự định từ trước dark_pearl chọn ngay miếng dán màn hình DSi XL. Với bộ mặt thiên thần của mình, dp đã mê hoặc chị chủ và ra về với miếng dán DSi XL (đã được dán) có giá bằng miếng dán của DSL. Edo thì quá sung sướng với Acekard2i nên không còn gì để nói nữa.

LightGem lần đầu thoát khỏi kiếp window shopping nên cầm phiếu mà tay cứ run run (run thật đấy chứ, phiếu mỏng dính, lỡ làm rách chắc khỏi nhận giải luôn), không biết nên chọn món nào và bỏ món nào. Cuối cùng 2 món đã được lên quầy (thanh toán), sạc… PSP và Yellow DSL Housing.

Người may mắn nhất hôm nay là admin Tiểu Bảo, ké được cục sạc PSP 150k (còn mình thì thủng 10k T_T) cho cái loa PSP hôm bữa ham hố đem về mà không mua kèm sạc. 2 bô lão AbraShivaChibicomic dù không được ké cũng đừng buồn, chẳng còn gì để mà ké đâu T_T

-----------------------​

Hơn 10h, mọi người đã thỏa mãn ra về, admin không quên thương lượng với chị chủ về một phần tài trợ cho event kì sau.

Lúc này mình mới có dịp chứng kiến lí do làm Edo phát tướng như vậy, hóa ra Edo đi... xe đạp (đi xe đạp mà không canh giờ cho đúng, tội đáng phạt). Đội hình xuất phát hướng thẳng đến cổng... Đại sứ quán để đón 2 thành viên cũ tham gia. Admin và mod dark_pearl không quên đi cảnh giới thêm một vòng để bảo đảm an toàn cho VIP (Very Innocent Person :">). Chỉ tội Edo, vừa gia nhập nên không rành luật, cắm đầu cắm cổ đua theo xe máy của admin và mod đến nỗi không nghe thấy tiếng kêu "Dừng lại!"

Điểm danh xong mọi người tiếp tục tăng 3, off mừng Edo nhập hội :D Điểm hẹn lần này là một Lounge nằm ỡ ngã tư Lê Quý Đôn - Nguyễn Đình Chiểu (không biết quán tên gì vì… nhiều chữ quá :">). Đứng chờ hơn 15' thì mọi người cũng xuất hiện. Thế là buổi off chào người mới cũng bắt đầu.

Giới thiệu tí về quán. Quán ở số 8 - Lê Quý Đôn, trước cửa là 1 chiếc BMW màu xanh của ông chủ. Chỗ ngồi thoáng chứ không mát vì bị kính che, rất sáng. Bày trí trong quán nhìn khá sang trọng.

Quán có phục vụ nhạc sống vào buổi tối ở tầng trên, tầng dưới nơi mọi người off chỉ phục vụ ăn uống. Menu của quán gồm cả món uống và món ăn. Giá cả khá vừa phải, từ 30k cho món uống, ai muốn chơi sang thì quán cũng có wine để phục vụ.

Phong cách phục vụ ở đây rất tốt, menu được phát cho từng người, sau khi gọi món thì lập tức cất menu ngay. Khách ở lâu thì nhân viên cũng không lườm nguýt gì cả. Thậm chí lúc anh Bảo và bạn liên tục dùng giọng cười … thì cũng không thấy nhân viên nào nhắc nhở. Khách của quán chủ yếu là người có tuổi, các bạn teen có lẽ sẽ không thích quán này lắm.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Trở lại với mọi người đang ngồi trong quán. Không thiếu mống nào từ lúc kéo quân ở nhà anh Bảo tới giờ.

Edo Phoenix lạ chỗ nên chỉ dám ngồi ngoài; kế bên là dark_pearl đang dạt dào cảm xúc với con PSP Go mới hack hen tối qua và bé Aya Bathtube

Anh Bảo và 2 người bạn mải mê chụp hình thú lạ nên... quên chụp hình =.=

Lúc này đã yên vị, mọi người tiếp tục với tiết mục quen thuộc, SHOW HÀNG

Giải thưởng sau khi được quy đổi thành hiện vật

Màn hình mới nhé

Và dàn máy của BQT (chú ý, đây là offline của Nintendo nhé =)))

Admin Content AbraShiva cũng xuất hiện trong buổi off dưới dạng... tinh thần \m/
(background: Blackhorn pocket + LG's item)

Đúng ra lần off này là để chào mừng Edo Phoenix gia nhập nhưng do có một thay đổi nhỏ nên nhân vật chính kì này lại quay sang mình, thật là ngại quá :">

Chẳng là trong số quà thưởng có một bộ vỏ cho DS, mà mình lại đem sẵn dụng cụ nên tiết mục "Mod DS tại chỗ" xin phép được thực hiện tại quán.
Thông tin nhỏ bên lề: lúc mình đem cái vỏ ra khỏi tiệm, cả chị chủ và nhân viên đều nhìn mình cứ như là vật thể lạ vừa đáp xuống, đơn giản chỉ vì mình đã nói một câu đại loại là "Để về nhà em tự ráp". Tiếc là câu nói này đã không thành hiện thực được :<.

Hình ảnh cuối cùng của bé DS trước khi bước vào cuộc đại phẫu


Ca phẫu thuật bắt đầu

Từ tốn, cẩn thận

Y tá! Khăn!

...

...



...

...



...

Cuối cùng, sau hơn 1 tiếng vất vả của bác sĩ, bé đã vượt qua ca phẫu thuật và có thể đứng lên đi lại được

Sau ca phẫu thuật, bây giờ bé đã có tên mới: Pokemon ita-DS ver. Gallardo/Hornet/Bumble-bee/etc... Sleepless
Chúc mừng một thành viên mới của gia đình Nintendo đã ra đời :yahoo[1]:

Vài pose ảnh khác của bé



Ảnh lừa tình


Tàn cuộc
Thế là buổi offline đã thành công tốt đẹp, mọi người vui vẻ ra về sau khi kiểm tra đồ đạc, may là không ai cầm nhầm của ai.

-----------------------

Nhiều chuyện cuối giờ xD

Cảm ơn Admin Tiểu Bảo vì đã tổ chức buổi offline trao giải.
Cảm ơn Admin AbraShiva vì công tạo poll và chấm bài cho mọi người.
Cảm ơn các bạn đã tham gia review nhưng không đoạt giải.
Cảm ơn Mod dark_pearl vì 2 bàn tay và 1 cây tăm
Và cuối cùng, cảm ơn Shop VNMario vì đã tài trợ giải thưởng lần này.
 

Edo Phoenix

Nấm nhỏ
Tuy là lần đầu tiên đi off với cả nhà nhưng mình nhận thấy BQT NVN là những con người thân thiện và tài năng \m/
@LightGem: ca phẫu thuật của bác khiến em đại khai nhãn giới :)):))
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
chú này muốn troll à, 3 người đó làm gì có đi mà đòi xem mặt :|

Edo là 9x đấy, ai không tin thì tùy ;))
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Con Nman hóng hớt chứ biết quái gì đâu ,có cái mặt most wanted của chú mà mấy lần anh gọi đi off sao ko đi để bà con chiêm ngưỡng dung nhan hả =))
Tình hình là đợt này hội HN lép vế quá nhờ ,nhưng mà căn bản là nhiều thành viên BQT đi thì mới lôi kéo đc mem ( như đợt Nô! đi off đấy ,kéo theo cả 1 đàn :)) )
@B.Giovani : không phải Edo mặt già mà là admin của chúng ta mặt non ,chỉ em bí kíp trẻ mãi ko già đi anh Bảo ;))
 

Zephyr

Nấm bình thường
-Hmm từ lúc xem cái ảnh đầu tiên trong topic ảnh thành viên đến bây h thì mới thấy Lgem béo ra 1 cách rõ rệt .
Béo ra và lùn đi ... hmm ... nói chung là rất khó tả ...

-Còn anh Bảo thì em miễn bình luận vì đã làm 1 bài review về anh rồi , cũng ko thay đổi là mấy >:)

-DP + Edo : 2 đồng chí cạo râu nham nhở quá >:)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
@Gay: Thì biết là không đi mới tiếc cô Gem à, chứ đi thì kiểu gì chả thấy mặt [-( . Mà sao không kể nốt vụ nhảy xe của bạn Edo đi [-(

@Lust: Dại gì show mặt, mà thôi, ta dân hikki, không đi [-(
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
già thật chứ gì nữa :)) đến anh Bảo còn không biết nên gọi là anh hay em nữa mà :))

@tynpro: lần này số người đi off được chọn lọc nên không đông được

@Nintendoman: chuyển qua hikki rồi à, làm hikki khó lắm nhé ;;)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top