Tưởng tượng Nintendo lấn sân sang mảng điện thoại

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tưởng tượng nếu như Nintendo lấn sân sang mảng điện thoại thì sẽ như thế nào nhỉ? Một em điện thoại như rog2, chạy android hoặc hđh riêng của Nintendo, chơi được game trên CH play và đặc biệt hơn là chơi game Nintendo switch. Mọi người có suy nghĩ như thế nào?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hướng đi của Nintendo có thể sẽ thúc đẩy game mobile do chính hãng sản xuất hơn là làm 1 cái điện thoại mang thương hiệu Nintendo. Hiện tại các tựa game mobile của Nintendo đang phát hành trên mobile giúp hãng lan toả thương hiệu Mario, Pokémon, Animal Crossing... để người chơi sau khi giải trí cảm thấy hào hứng và tìm kiếm thêm về tựa game này, dẫn dắt tới thiết bị chuyên dụng như Nintendo Switch.

Tuy nhiên xu hướng tiện lợi trên hết, mọi thứ tích hợp vào điện thoại ngày càng cao. Người dùng ưa chuộng mobile hơn handheld càng lúc càng nhiều nên khả năng này cũng có thể. Cá nhân mình thích Nintendo giữ vững phong độ hiện tại để phát triển Switch Pro - Switch 4k với game AAA nhiều hơn, tiện lợi mang đi lẫn chơi ở nhà. Đẩy mạnh phát triển các tựa game multiplayer, game online hơn nữa nhưng cũng không bỏ quên single player
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top