vhoanox
V.I.P Member
Trong cuộc phỏng vấn với executive director của Ubisoft Alain Corre vừa công bố Ubisoft sẽ là công ty đầu tiên ngoài đại ca Nintendo khai thác sức mạnh của MotionPlus , và dĩ nhiên ai cũng đoán được game đó chính Red Steel 2 .
Ubisoft kiếm được rất nhiều tiền từ console lẫn handheld của Nintendo , kết thúc quý tài chính vừa rồi doanh thu từ DS và Wii chiếm tới 48% tổng doanh thu , tất nhiên phần lớn trong đó là nhờ sức mạnh của Imagez Babez ặc ặc :em31:. . . . Ngoài việc tung ra rất nhiều game xí mụi lên Wii và DS thì Ubisoft vẫn là nhà phát hành game phương Tây luôn đi đầu trong việc ứng dụng các đồ chơi được Nintendo sáng chế không biết mệt mỏi , điển hình là chúng ta sẽ được sử dụng BalanceBoard trượt mông với Raving 3 và trượt tuyết Shaun White .
Screenshot của Red Steel đầu tiên
Nhắc tới Red Steel , game mở màn cùng với Wii , hứa hẹn rất nhiều nhưng cũng làm thất vọng gần hết . Nghĩ tới nghĩ lui thì lỗi Nintendo trong chuyện này cũng hơi bị lớn , tất cả những thứ online , voice chat hay cả MotionPlus đều không có mặt để Ubisoft hoàn hảo Red Steel nhưng thứ rất cần với 1 game FPS (vậy mà cũng bán được 1 triệu bản - nhảm đời ) . Nhưng tất cả những thứ đó đều có mặt sau ngay bây giờ , dự án Red Steel 2 đã phát triển được vài tháng nay có thêm sự hỗ trợ từ MotionPlus thì chuyện làm yakuza cũng hứng thú hơn nhiều . Cuối cùng khỏi phải nói thì game này chắc chắn không phát hành kịp trong năm nay , có hận thì hận Nintendo tung MotionPlus ra hơi trễ .
Link với highlight nè !
http://www.gamesindustry.biz/articles/ubisoft-embraces-wii-motionplus-for-red-steel-sequel
Ubisoft kiếm được rất nhiều tiền từ console lẫn handheld của Nintendo , kết thúc quý tài chính vừa rồi doanh thu từ DS và Wii chiếm tới 48% tổng doanh thu , tất nhiên phần lớn trong đó là nhờ sức mạnh của Imagez Babez ặc ặc :em31:. . . . Ngoài việc tung ra rất nhiều game xí mụi lên Wii và DS thì Ubisoft vẫn là nhà phát hành game phương Tây luôn đi đầu trong việc ứng dụng các đồ chơi được Nintendo sáng chế không biết mệt mỏi , điển hình là chúng ta sẽ được sử dụng BalanceBoard trượt mông với Raving 3 và trượt tuyết Shaun White .

Screenshot của Red Steel đầu tiên
Nhắc tới Red Steel , game mở màn cùng với Wii , hứa hẹn rất nhiều nhưng cũng làm thất vọng gần hết . Nghĩ tới nghĩ lui thì lỗi Nintendo trong chuyện này cũng hơi bị lớn , tất cả những thứ online , voice chat hay cả MotionPlus đều không có mặt để Ubisoft hoàn hảo Red Steel nhưng thứ rất cần với 1 game FPS (vậy mà cũng bán được 1 triệu bản - nhảm đời ) . Nhưng tất cả những thứ đó đều có mặt sau ngay bây giờ , dự án Red Steel 2 đã phát triển được vài tháng nay có thêm sự hỗ trợ từ MotionPlus thì chuyện làm yakuza cũng hứng thú hơn nhiều . Cuối cùng khỏi phải nói thì game này chắc chắn không phát hành kịp trong năm nay , có hận thì hận Nintendo tung MotionPlus ra hơi trễ .
Link với highlight nè !
http://www.gamesindustry.biz/articles/ubisoft-embraces-wii-motionplus-for-red-steel-sequel
Ubisoft embraces Wii MotionPlus for Red Steel sequel
Ubisoft is one of the first publishers to confirm the use of the Wii MotionPlus peripheral to improve the execution of its core Wii titles.
Adopting the tech for the sequel to Red Steel, Alain Corre, Ubisoft's executive director, has said the improvement of 3D motions will help the sequel achieve the ambitious gameplay attempted in the first game.
"Red Steel 2 has been in development for many months now, and this new device will help us be even more precise in what we do with the product," said Corre, speaking exclusively to GamesIndustry.biz.
The original Red Steel was released on the same day the Wii launched in Europe, and attempted to mimic the users' movements for gunplay and hand-to-hand combat, but was criticised for a lack of sensitivity.
Corre believes that the Wii technology wasn't finished at the time of launch, but the recent announcement by Nintendo that the MotionPlus add-on will track true 1:1 responsive movement will allow the development team to realise its ambitions.
"The Red Steel brand is strong - I think we released it on year one, and that people understood that it was a first try on new technology, technology that wasn't completely finished. And our game tried to grab the best out of it, and was a bit rushed to be sure to offer something in year one to Wii consumers," he added.
"So Red Steel is a brand, and as with every brand we have, we now have to reach the top quality possible. What was missing was the preciseness of the sabre - and with this new device I think it will change the experience."
Ubisoft is one of the few third-party publishers to see considerable sales success on the Wii, and Corre puts that success down to the amount of time spent on developing games for the unique home console, compared to competitors.
"When you make a great game, you need more than one year of development," offered Corre.
"A lot of games are made in less than a year, but they're not great products and they're not selling at all. So it takes some time to develop good games. This year we're coming with Shaun White, which we've developed over 18 months, and the same for Rayman 3.
"I think these two games can be in the top ten of the Wii charts at Christmas again, and there will also be new Wii games announced soon - more games dedicated to capturing this new audience," he concluded.