Wii Ubisoft + MotionPlus = Red Steel 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member
Trong cuộc phỏng vấn với executive director của Ubisoft Alain Corre vừa công bố Ubisoft sẽ là công ty đầu tiên ngoài đại ca Nintendo khai thác sức mạnh của MotionPlus , và dĩ nhiên ai cũng đoán được game đó chính Red Steel 2 .

Ubisoft kiếm được rất nhiều tiền từ console lẫn handheld của Nintendo , kết thúc quý tài chính vừa rồi doanh thu từ DS và Wii chiếm tới 48% tổng doanh thu , tất nhiên phần lớn trong đó là nhờ sức mạnh của Imagez Babez ặc ặc :em31:. . . . Ngoài việc tung ra rất nhiều game xí mụi lên Wii và DS thì Ubisoft vẫn là nhà phát hành game phương Tây luôn đi đầu trong việc ứng dụng các đồ chơi được Nintendo sáng chế không biết mệt mỏi , điển hình là chúng ta sẽ được sử dụng BalanceBoard trượt mông với Raving 3 và trượt tuyết Shaun White .



Screenshot của Red Steel đầu tiên


Nhắc tới Red Steel , game mở màn cùng với Wii , hứa hẹn rất nhiều nhưng cũng làm thất vọng gần hết . Nghĩ tới nghĩ lui thì lỗi Nintendo trong chuyện này cũng hơi bị lớn , tất cả những thứ online , voice chat hay cả MotionPlus đều không có mặt để Ubisoft hoàn hảo Red Steel nhưng thứ rất cần với 1 game FPS (vậy mà cũng bán được 1 triệu bản - nhảm đời ) . Nhưng tất cả những thứ đó đều có mặt sau ngay bây giờ , dự án Red Steel 2 đã phát triển được vài tháng nay có thêm sự hỗ trợ từ MotionPlus thì chuyện làm yakuza cũng hứng thú hơn nhiều . Cuối cùng khỏi phải nói thì game này chắc chắn không phát hành kịp trong năm nay , có hận thì hận Nintendo tung MotionPlus ra hơi trễ .

Link với highlight nè !

http://www.gamesindustry.biz/articles/ubisoft-embraces-wii-motionplus-for-red-steel-sequel

Ubisoft embraces Wii MotionPlus for Red Steel sequel

Ubisoft is one of the first publishers to confirm the use of the Wii MotionPlus peripheral to improve the execution of its core Wii titles.

Adopting the tech for the sequel to Red Steel, Alain Corre, Ubisoft's executive director, has said the improvement of 3D motions will help the sequel achieve the ambitious gameplay attempted in the first game.

"Red Steel 2 has been in development for many months now, and this new device will help us be even more precise in what we do with the product," said Corre, speaking exclusively to GamesIndustry.biz.

The original Red Steel was released on the same day the Wii launched in Europe, and attempted to mimic the users' movements for gunplay and hand-to-hand combat, but was criticised for a lack of sensitivity.

Corre believes that the Wii technology wasn't finished at the time of launch, but the recent announcement by Nintendo that the MotionPlus add-on will track true 1:1 responsive movement will allow the development team to realise its ambitions.

"The Red Steel brand is strong - I think we released it on year one, and that people understood that it was a first try on new technology, technology that wasn't completely finished. And our game tried to grab the best out of it, and was a bit rushed to be sure to offer something in year one to Wii consumers," he added.

"So Red Steel is a brand, and as with every brand we have, we now have to reach the top quality possible. What was missing was the preciseness of the sabre - and with this new device I think it will change the experience."

Ubisoft is one of the few third-party publishers to see considerable sales success on the Wii, and Corre puts that success down to the amount of time spent on developing games for the unique home console, compared to competitors.

"When you make a great game, you need more than one year of development," offered Corre.

"A lot of games are made in less than a year, but they're not great products and they're not selling at all. So it takes some time to develop good games. This year we're coming with Shaun White, which we've developed over 18 months, and the same for Rayman 3.

"I think these two games can be in the top ten of the Wii charts at Christmas again, and there will also be new Wii games announced soon - more games dedicated to capturing this new audience," he concluded.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Trong Red Steel 1 thì đồ họa hơi xấu, cách điều khiến (nhất là cầm kiếm) rất khó. Nó thật sự không đạt được như trailer nên khiến nhiều người thất vọng.

Nhớ đoạn Trailer E3-06 xem xong chảy cả dãi rồi chờ đến ngày có trong tay thì chơi dc 5 fút wăng (1 phần do tiếng nhật, lúc đó ko có patch trucha nên ko fix dc) :( Game bán được 1 triệu bản do nó phát hành đúng thời điển + trailer làm tốt. Hy vọng phần 2 ubisoft sẽ đầu tư kỹ hơn + trợ giúp của MonitorPlus
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT


Số gần nhất của tạp chí Nintendo Power đăng tải lời giới thiệu về 1 "biggest action game" sẽ được thông báo vào tháng sau. Theo như hình ảnh đính kèm thì đây có phải là Red Steel 2? Fan hâm mộ hãy đón xem nào...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trên Nintendo Power mới đây đã có thêm ảnh của game này. Tiếc là chỉ mới là ảnh vẽ tạo hình nhân vật, nhưng nhìn hơi bị hấp dẫn. Wii motion plus một lần nữa được khẳng định có hỗ trợ. ^^


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT


Phát hành: Ubisoft
Phát triển: Ubisoft Paris
Ngày phát hành: Q4 2009
Thể loại: First-Person Shooter
Trang chủ: http://redsteelgame.us.ubi.com/red-steel-2/index.php


Red Steel 2 lần này trở lại với một phong cách khá nghệ thuật và có thể nhận thấy ngay là thiết kế cho Wii. Diễn ra tại khu vực sa mạc, ở một thành phố công nghệ cao, Red Steel 2 là một cuộc cách mạng trong thể lọai game hành động chiến đấu khi mà sử dụng toàn bộ sức mạnh của Wii MotionPlus. Chuyển động của bạn sẽ thể hiện trên màn hình một cách trung thực. Đặc biệt là những nhát chém, những phát đạn cùng với khả năng của Wii MotionPlus sẽ cho thấy sức nặng của chúng, cho thấy chúng thật đến không ngờ. Bạn có thể chạm chán với kẻ thù bằng sức mạnh và sự chính xác theo đúng nghĩa đen của nó.




Một vài thông tin:

- Nhân vật chính được gọi với cái tên "Kiếm khách" (The Swordsman).
- Game có sự góp mặt của đòn kết liễu (ví dụ như Kiếm khách táng vào đầu đối phương rồi sau đó đâm kiếm của mình xuyên qua người hắn).
- Game sẽ không có các cảnh máu me be bét như No more Heroes hay Mad World.




Red Steel 2 sẽ ra mắt vào mùa nghỉ lễ năm nay. Trò chơi là một game "phải có" cho những ai mong muốn thử khả năng của mình cũng như có được những trải nghiệm ở một trò chơi đã tận dụng những đặc tính tối ưu của Wii MotionPlus.

 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Khi thảo luận về quá trình phát triển của Red Steel 2, phía Ubisoft cho biết rằng project chỉ mới bắt đầu hình thành từ hè năm ngoái. Hay chính xác hơn là game đã qua một giai đoạn phát triển trước đó nhưng ngay thời điển Wii MotionPlus được Nintendo tiết lộ thì hãng đã quyết định bắt đầu hết mọi thứ lại từ đầu. Sau thành công về doanh thu của phần 1, Ubisoft muốn đây sẽ là một tựa game đỉnh và xứng đáng mong đợi của mọi người hơn. Cơ cấu mô phỏng và tính toán vật lý cũng như nền tảng đồ họa trong game hầu như được thay đổi 100 % so với lúc đầu.

Tuy nhiên lại có một tin đáng buồn khác đó là Red Steel 2 thiếu mất hỗ trợ multiplayer trong game. Ubisoft cho biết tạm thời toàn bộ đầu tư ý tưởng đều tập trung vào sáng tạo phần chơi đơn nên thay vì làm 1 phần multiplayer "ương ương dở dở", hãng sẽ không đá động đến phần này. Về tương lai, có thể DLC sẽ bổ sung tính năng này cho game, nhưng Ubisoft chưa confirm vấn đề này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hờ hờ! Trailer đầu tiên! Chưa biết có phải thật 100% không. Nhưng có vẻ là nó đấy. ^^

[YOUTUBE]-7-OWke43oQ[/YOUTUBE]​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm một vài thông tin về game. ^^

- Chọn đúng góc và dùng đúng lực khi xài kiếm rất quan trọng.
- Bạn có thể điểu chỉnh lực đánh của mình phù hợp với sức của ngừơi chơi.
- Thay đổi vũ khí nhanh chóng lập tức, không phải mở hộp đồ.
- Có nhiều vũ khí khác nhau, chẳng hạn như shotgun.
- Một số vũ khí còn có thể nâng cấp.
- Có thể đỡ đạn bằng kiếm. (ghê nhỉ ^^)
- Không thể chơi game nếu thiếu MotionPlus
- Bối cảnh: Đông Tây kết hợp.
- Vẫn theo kiểu nhân vật chính là người duy nhất có thể cứu tếh giới.
- Hơn 15 loại kiểu kẻ thù khác nhau.
- Không có nhân vật nào từ phần 1 trở lại.
- Vài kẻ địch sẽ có giáp hạng nặng và áo chống đạn.
- Ít nhất có 5 tên trùm.
- 70% game là các cuộc phiêu lưu tự do (không liên quan, ảnh hưởng đến cốt truyện chính) bạn sẽ nhận được ở các nhiệm vụ qua radio và chọn cái mình muốn.
- Nhiều nhất là gặp 6 đối thủ 1 lần.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/a0d59UNDiF0&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/a0d59UNDiF0&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

:-?? lại thêm 1 cái mới ! nhiều trailer quá trời !

Gameplay :
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/SlLqJfeOGLE&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/SlLqJfeOGLE&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 
Giới thiệu một chiếu combo do chính tay sản xuất giới thiệu. Chém đối thủ bay lên trời, sau đó rút súng bắn ko thương tiếc. Cái thứ 2 cũng chém nó bay lên, nhảy lên và đâm kiểm xuống, kết quả là thằng kia banh xác. Tiếc là nó ko máu me như Mad World và NMH
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đoạn trailer tại E3. Nhìn game được phết. ^^

[youtube]PpTEXRv0S9Q[/youtube]

[youtube]R-qnFNvDWQ8[/youtube]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top