Ước mơ của mỗi chúng ta

Cửa hàng game Nintendo nShop

em luôn luôn nghĩ mình sẽ ko thực hiện được ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, hằng ngày em đi học đều cố gắng luyện giọng trong giờ học khiến bạn bè than phiền, nhưng ko sao miễn sao em cảm thấy vui là được rồi

thế còn ước mơ của mấy anh chị là gì ? có lớn lao ko, hay chỉ nhỏ nhoi như con kiến, làm sao để thực hiện ước mơ của mình đây:myemo0108:
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
ước mơ nhỏ nhoi thoai!! ước dc nhìu tiền, nhìu bạn(nhất là bạn gái:))), dc chơi tất cả các game mới nhất của tất cả các hệ máy mà ko tốn tiền:D!! ==> ước mơ có thế!!@-)
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Ước mơ cũng chỉ là mơ ước, nhưng mong sao mình đủ nghị lực và niềm tim , từng bước trên con đường thực hiện mộng ước đó, 1 ngày nào đó Kawaii sẽ đặt chận lên đất nước Nhật Bản, nơi mình yêu mến phong tục, tập quán và con người ở đây.

- Mong sao được quay trở ngược thời gian 3 năm trước, để mình ko phải là 1 đứa trẻ bị ruồng bỏ, cô đơn tuyệt vọng chôn vùi niềm đau trong quá khứ ấy...

- Ước gì Luigi ko còn iu Daisy, để anh Mario của Kawaii có thể trọn vẹn tâm hồn và trái tim chinh phục chị ấy, quên Peach đi anh (em cũng yêu mến chị Peach lắm nhưng biết sao được...chuyện đã wa)
Kawaii >,< (có lẽ ước mơ chỉ là để bay cao cùng thơ mộng)
 

trthths

NDS Member
Thì anh lớn lên cũng sẽ đi học thôi. Ước mơ của em khi lớn lên sẽ sống sung túc, hạnh phúc bên gia đình. Kiếp sau em sẽ sống trong 1 thế giới khác với bao điều huyền thoại :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
tớ ước khỏe mạnh thôi, ước to làm gì hả các bác :)). Có sức khỏe thì mới cảm thấy thoải mái, làm mọi việc hết sức được. Mà đã làm hết sức rồi thì kết quả thế nào không quan trọng nữa, vì đấy là 100% công lực của mình rồi mà. Ngoài ra, có sức khỏe rồi mới có thể đi "trấn" thứ mà những thằng khác ước được chứ >:)
 

NKid

V.I.P Member
_Ước gì bộ giáo dục không cải cách chương trình để mình không phải lắc đầu khi đứa em hỏi bài.
_Ước gì những thứ mình học là những thứ mình xài, học nhiều mà chẳng xài bi nhiêu thì uổng tiền cha mẹ quá :(
 
những điều ước giản dị mà rất thực tế ... không biết có những điều ước này có đến từ trong tim bạn hay không ?? ( just wonder )
ước mơ có thể chia làm hai loại : ước mơ cho bản thân và ước mơ cho người khác .nếu đó là thật , bạn có thể tự hào mình là người mơ ước rất thực tế và không để lợi riêng mình .
mong mơ ước bạn thành sự thật .
 

nguadien

Nấm nhỏ
Tớ ước gì tớ được cho một điều ước, rùi tớ sẽ ước...(không nói ra được, e hèm) nhưng nó là tất cả những gì mà không ai có được, và nó không là cái gì đối với mọi người.:ban[1]:
 

NKid

V.I.P Member
Thực ra tất cả các điều ước đều có thể thành hiện thực. Chẳng hạn:
_Ước nhặt được bị tiền có 1000000....00 đô: nhặt xong thì có nghi đó là bị tiền bị rơi của tiệm hàng mã không bạn? :D
_Ước có cái ví không bao giờ cạn tiền: bỏ tiền vô cái ví và đừng bao giờ xài nó :D
_Muốn có điều ước khác: tốt thôi, cứ lặp lại chu kì ước đó, và bạn luôn luôn thành công :)
_Muốn được bất tử: phàm sinh, lão, bệnh, tử đi chung với nhau, nếu bỏ được điều đầu tiên thì sẽ không có cái cuối cùng >:)

Riêng mình chỉ ước có cái DS để làm đồ chặn giấy với mấy món phụ kiện để gắn vô cho nó...nặng. Vậy đủ rồi :P
Theo quy luật trên, để điều ước này thành hiện thực thì mình phải nhịn đói nửa năm =((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top