USB của mình bị gì đây?

Cửa hàng game Nintendo nShop

phuongde

Nấm nhỏ
tình hình là usb của mình sau khi down xong film thì bị như vầy.... quét virus thì ko có gì... có ai biết nó bị gì ko? giúp mình với!
tự nhiên nó xuất hiện mấy file lạ + mấy chữ gì đâu ko ak....
 
Down phim bạn down ở nguồn nào? Sau khi tải về có làm gì khác không?
Tình trạng USB còn thừa không hay đã full?
Nhìn thế kia nghi là virus lắm. hoặc là cái file nén tải phim nó vớ vẩn bỏ đống file lạ vào.
 

phuongde

Nấm nhỏ
mình down trên vn-zoom, nhiều người đã down cái đó rồi, ko bị gì hết... usb của mình còn thừa 500-600MB lận...
mình down bên net thì thấy bình thường, về nhà cắm vào cũng vậy, khi copy 1 phim ra xong định copy phim khác vào thì nó bị như vậy...
 
Trong quãng thời gian giữa lúc bạn copy phim trong USB ra và định cài cái khác vào, máy tính có bị hiện tượng gì lạ không? Ngay trước khi chuyện này xảy ra thì bạn làm gì? Máy tính có gì lạ, có thông báo copy hay gì không?
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Có phải USB này bạn mới mua ko?? Nếu đúng thì là USB dỏm rồi, mình cũng từng mua 1 cái 4g :sorry[1]: lỗi y chang thế :(.
 
USB hiệu gì mua bao lâu rồi và giá lúc mua là bao nhiêu. Nhiều khi cái USB đó bị kích từ 128MB hoặc bao nhiêu đó có trời biết lên dung lượng cao hơn, chép ít thì ok chép nhiều thì nó chết. Nhìn cái dung lượng ở thanh status (243 GB :myemo0134:) thì có nhiều khả năng là bị như vậy :myemo0102:
 
thế thì đến 90% là USB dính virus nhưng quét không ra. Bạn tải thử AVG Free hoặc Avira Free, quét cả USB, có thời gian thì quét full máy luôn.
Còn một biện pháp khác là dùng máy tính có dùng hệ điều hành khác như MAC, Linux, Ubuntu, ... Thường thì virus cho loại này ít, nếu cắm vào và quét thì sẽ thấy virus nhưng virus không hoành hành được.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top