Nintendo Switch Ưu và nhược điểm của Nintendo Switch?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendo Switch đã được bán ra thị trường và đầu năm nay, và kể từ đó, chiếc máy chơi game kiêm tay cầm chơi game không dây này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hãy cùng xem ưu và nhược điểm của chiếc máy này nhé.
Ưu điểm
Thiết kế của chiếc máy này gần như hoàn hảo với sự đơn giảm mà hiệu quả của mình. Ở cả hai thiết lập handheld và console, Nintendo Switch đều trông rất đẹp, dễ sử dụng và hoạt động hiệu quả.

Switch sở hữu màn hình tương đối lớn 6,2 inch, to hơn cả những chiếc máy tính bảng khi ở chế độ cầm tay. Hình ảnh trên thiết bị này chỉ có độ phân giải 720p nhưng vẫn sắc nét, không gặp phải tình trạng nhiễu hay nhòe.
Tốc độ xử lý ở máy được đánh giá khá nhanh với meny chính đơn giản, mượt mà tương tự Wii. So với các sản phẩm PS 4m Xbox One đôi khi vẫn gặp tình trạng lag khi bật thì Switch được đánh giá rất cao về điểm này.
Nhược điểm
Điểm đặc biệt của chiếc máy này cũng là điểm yếu lớn nhất của nó, tay cầm JoyCon. Khi chơi game, nhiều người gặp phải tình trạng đứt kết nối giữa máy và tay cầm, còn khi kết nối với dock sạc thì họ phải kết nối lại tay cầm không dây trong lần chơi sau.

Nhược điểm lớn thứ hai của Nintendo Switch nằm ở bộ nhớ trong chỉ có dung lượng vỏn vẹn 32GB. Nếu so sánh với PS4, Xbox One hay xem xét độ nặng của các tựa game hiện đại thì dung lượng trên là quá khiêm tốn. Hơn nữa, nếu trừ phần hệ điều hày có sẵn, thực tế người dùng sẽ chỉ được sử dụng 25GB mà thôi. Tuy nhiên, các bạn có thể mua thẻ nhớ SD với mức giá 300 USD để khắc phục điểm này.
 
Khuyết : đồ họa bị giới hạn + Nintendo không hỗ trợ gta iv hay gtav
Ưu điểm : nhiều lựa chọn với đa dạng các phiên bản . Là switch v1 v2 rồi lite và oled . Thêm nữa có thể chơi trên giường trên xe oto xe buýt máy bay các kiểu . Một cái rất thích ở switch oled là do sản xuất ở vn nên giá quá ổn nếu so sánh với v2 thời v2 mới ra mắt .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top