Vài lời khuyên cho các bạn vừa mới chia tay

Cửa hàng game Nintendo nShop

1. Thông thường, khi vừa mới bị thất tình, bạn thường hay sao lãng bạn bè, đừng làm vậy, hãy để họ giúp cho bạn vơi đi nỗi buồn.

2. Cười, miễn sao cười được để tạm thời quên đi nỗi buồn, coi phim hài, đi chơi với bạn của mình.

3. Tuyện đối không nên có người yêu mới trong lúc này, vì đó chỉ là cảm giác cũ mà thôi, để thời gian làm vơi đi nỗi buồn của bạn.

4. Viết nhật ký nói về mối tình mà bạn thật sự muốn, nói về những gì bạn và "người tưởng tượng" sẽ làm gì trong mỗi ngày.

5.Viết thư cho người yêu cũ của bạn và nói ra tất cả những gì bạn muốn nói, về lỗi lầm của anh ta, về lỗi lầm của mình, tất cả. Nhưng KHÔNG GỬI. Đây chỉ là biện pháp để bạn làm cho tất cả mọi sự việc được rõ ràng để cho tâm hồn thanh thản rồi bắt đầu vào cuộc sống mới. (ND: cách này có vẻ hay nhất)

6. Đi đến một nơi nào đó bạn muốn đi từ lâu. Ngày cuối tuần cũng đủ rồi và thả lỏng, bỏ mọi thứ qua một bên. (ND: Cách này có lẽ không phù hợp với VN tụi mình).

Chúc bạn may mắn, tôi nghĩ cái quan trọng nhất vẫn là, phải cứng rắn và tự chủ. Đừng quay lại với người đó vì mảnh gương đã vỡ đừng ráng ráp lại, chỉ làm chảy máu tay thêm mà thôi

noleon - sharingcentre.info​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top