NEWS Vì sao Charizard quay lại với Trainer trong Super Smash Bros. Ultimate

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company trong bài viết mới đã tiết lộ một điểm khá vui về Charizard trong game Super Smash Bros. Ultimate của máy Nintendo Switch.

Chắc bạn cũng biết, Charizard từng là một đấu sĩ (fighter) độc lập trong Super Smash Bros. for Wii U/Nintendo 3DS (gọi ngắn là Smash 4). Tuy nhiên, qua tới Super Smash Bros. Ultimate thì Pokemon này trở về làm một phần của Pokemon Trainer. Đấu sĩ Pokemon Trainer có thể gọi ra, thay đổi ba Pokemon gồm Squirtle, Ivysaur, và Charizard. Tại sao lại có sự thay đổi đó, nguyên văn như sau:

"Tựa game Super Smash Bros. trên Nintendo 64 đánh dấu lần đầu tiên Pokemon chuyển từ các trận đánh theo lượt qua đối kháng thời gian thực với sự tham gia của hai gương mặt là Pikachu và Jigglypuff. Series game đã trải qua một thời gian dài phát triển kể từ đó. Đến nay, có khá nhiều Pokemon góp mặt trong bản mới nhất Super Smash Bros. Ultimate trên Nintendo Switch.

Game có tái xuất của đấu sĩ Pokemon Trainer có thể gọi ra Squirtle, Ivysaur, cũng như Charizard đã trở lại bên cạnh Pokemon Trainer sau màn trình diễn độc lập trước đó. Chúng tôi tin là Charizard chỉ đơn thuần kháng lệnh của Trainer trong một khoảng thời gian, cũng như Charizard của Ash trong anime vậy."

Thế là đã rõ, trong Smash 4, Charizard đang ở thời kỳ nổi loạn "tuổi dậy thì" nên đi quánh nhau một mình. Qua Super Smash Bros. Ultimate, cậy ấy đã trưởng thành hơn rồi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top