VN chơi ghê quá !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Zephyr

Nấm bình thường
http://www.speake-marin.com/authorized_dealers.asp

Hôm nay vào link này thấy choáng quá, VN là 1 trong 10 nước làm retailers cho Speake-Marin. Cần biết rằng đây là 1 trong những hãng đồng hồ đắt bậc nhất thế giới, mỗi chiếc xuất xưởng của nó bèo nhất cũng khoảng gần 100k$. Nếu so tầm của Rolex với thằng này khác nào lấy con Matiz ra đọ với Rolls Royce. Và cần lưu ý nữa là ngay cả Trung Quốc, Thái Lan cũng ko có retailers của thằng này. Thấy nể dân chơi đồng hồ của VN ghê. Hôm nào có dịp vào HCM phải đến MILUXE Exclusive Boutique nghía thử 1 con Speake-Marin Vintage Tourbillon MK2 giá 120k$ đang trưng bày ở đó mới được (Con này chỉ có 25 chiếc, và ở đó là chiếc mang số thứ tự là 6)


Nhìn kỹ ở hình phía trên này sẽ thấy nó có khắc 18K GOLD LIMITED EDITION NUMBER 6/25



Bổ sung thêm là chiếc 120k kia vẫn "chỉ" là hạng khá thường của hãng này, vì nó dẫu sao cũng là hàng sản xuất có số lượng nhiều, tuy chỉ là 25 chiếc, và "mới chỉ" được làm từ vàng (riêng động cơ thì do yêu cầu của công nghệ động cơ Tourbillon nên phải làm từ bạch kim và vàng tùy vào từng chi tiết), chứ chưa có gắn thêm kim cương, thiên thạch... Nếu có kim cương nữa thì có những chiếc có giá tới hàng triệu $, khách muốn mua phải đặt trước 50% và nhanh nhất là 3 tháng mới có (đối với loại có giá "chỉ" 1 vài trăm nghìn $) và có thể cả năm trời mới xong (đối với loại tính theo đơn vị triệu đô)

NOTE: Complication đc coi là loại đồng hồ phức tạp nhất, mỗi chiếc đều bao gồm tính năng và số bộ phận bằng 13 chiếc đồng hồ bình thường , nhiều bộ phận phải dùng kính hiển vi mới thấy đc ( và tin hay ko tin thì tùy , những bộ phận đấy vẫn đc làm hand made )

:em36: :em36: :em36: :em36:
Đôi khi trong cuộc sống cũng hay gặp những bất ngờ khó hiểu :D:D:D

---------- Post added at 10:54 PM ---------- Previous post was at 09:19 PM ----------

..................................................................................

---------- Post added 08-11-2009 at 12:25 AM ---------- Previous post was 07-11-2009 at 10:54 PM ----------

P/S :ai ở SG thì đi mó máy thử xem nhé :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top