Multi Warriors Orochi 4 có thêm cả thần thoại Bắc Âu

Cửa hàng game Nintendo nShop


Koei Tecmo tiếp tục cập nhật thông tin mới của tựa game Warriors Orochi 4. Lần này đáng chú ý có sự xuất hiện của Odin, vậy là ngoài thần thoại Hy Lạp, nhóm phát triển sẽ đưa cả thần thoại Bắc Âu vào game!

■ Nhân vật

Ares (lồng tiếng bởi Makoto Furukawa)


Vị thần chiến tranh và tàn phá. Là con trai cả của Zeus và Hera, vị thần này cực kỳ kiêu ngạo và ngông cuồng, coi thường loài người cũng như các vị thần cấp thấp khác. Hắn tin rằng thầnh thánh nên có sự cai trị hà khác đối với con người, và xem việc cha mình giao du với con người là điều đáng xấu hổ.


Odin (lồng tiếng bởi Souta Arai)


Vị thần cai trị Asgard trong thần thoại Bắc Âu. Mặc dù được dự đoán là sẽ bị diệt vong trong Ragnarok, cuộc chiến của các vị thần, Odin đã thu được tất cả sức mạnh, sự thông thái để thay đổi số phận và sống sót. Từ chỗ đó, ông bắt đầu thể hiện sự gắn kết bất thường với quyền lực.


■ Hệ thống căn cứ

Tại căn cứ của mình, bạn có thể sử dụng các vật phẩm mà mình lấy được trong trận đánh, cũng như cường hóa các tướng, vũ khí.

Tăng sức mạnh tướng
Ngoài việc lên cấp qua thu thập điểm kinh nghiệm lúc đánh, bạn còn có thể học các kỹ năng mới bằng Skill Point (nhận khi lên level)


Rèn vũ khí
Thêm các thuộc tính mới vào vũ khí của bạn nhờ các nguyên liệu. Slot gắn nguyên liệu cũng có thể thêm. Ngoài ra, vũ khí lấy được trong trận đánh có thể được tháo rã, đem bán, hoặc dùng để nâng cấp căn cứ, vũ khí khác.


Nâng cấp căn cứ
Cứ điểm của bạn khi được nâng cấp sẽ cho bạn thêm các skill mới để nâng cao hơn sức mạnh của nhân vật, cũng như mở các chức năng mới của căn cứ.


Hành trình rèn luyện
Gửi các nhân vật đi tham gia “Training Journey” và họ sẽ có sự phát triển mới. Nhờ các skill của căn cứ, bạn có thể tăng đoạn đường hành trình đến các địa điểm mới và số nhóm nhân vật có thể gửi đi rèn luyện. Nhân vật rèn luyện trở về nhiều khi sẽ mang theo Sacred Treasure, vũ khí, chiến lợi phẩm...


Warriors Orochi 4 sẽ phát hành trên PlayStation 4, Switch, PC ngày 27/9 ở Nhật, và trên PlayStation 4, Xbox One, Switch, PC ngày 16/10 ở Bắc Mỹ, 19/10 ở Châu Âu.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top