Nintendo Switch Website Tokyo Mirage Sessions #FE Encore điểm lại các yếu tố chính

Cửa hàng game Nintendo nShop


Website tiếng Nhật của Tokyo Mirage Sessions #FE Encore đã được mở gần đây. Trên đó có giới thiệu một số đặc tính chính trong nội dung, gameplay của trò chơi. Điểm qua chúng ta có:

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Chiến đấu cùng các Mirage[/COLOR][/B]

Các trận đánh trong Tokyo Mirage Sessions #FE Encore sẽ có sự tham gia của những Mirage (nhân vật từ Fire Emblem) bên cạnh nhân vật của người chơi, họ chính là vũ khí thiết yếu để hạ gục kẻ thù của bạn. Bằng cách tấn công điểm yếu đối phương, các Sessions sẽ được kích hoạt và đồng đội của bạn sẽ tấn công phụ, liên tiếp thành chuỗi combo, gần giống như series Persona. Bên cạnh các chiêu có thuộc tính, game còn sử dụng cơ chế tương khắc bộ ba vũ khí như trong series Fire Emblem, mở rộng tính chiến thuật trong việc lựa chọn lệnh tấn công của người chơi.




Ví dụ ở các hình phía trên, bạn sẽ thấy Kiria khởi đầu bằng chiêu tấn công hệ băng, tiếp đó Itsuki tham gia Session, và Touma nối tiếp với chiêu kiếm.

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Cuộc sống thần tượng trong Tokyo Mirage Sessions #FE Encore[/COLOR][/B]


Mặc dù với sự xâm lăng của các Mirage, bạn vẫn còn một mảng khác cần chăm lo trong Tokyo Mirage Sessions. Đó là chứng kiến nhóm của mình hoàn thành giấc mơ trong ngành công nghiệp giải trí, bao gồm cả ca hát, mở nhạc hội, đóng phim, kịch,... để vươn tới hào quang.

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Ca khúc mới, trang phục mới, cốt truyện mới của Tokyo Mirage Sessions #FE Encore[/COLOR][/B]


Phiên bản của máy Nintendo Switch sẽ được thêm vào các nội dung mới, chẳng hạn như ca khúc, trang phục, và cả cốt truyện, dungeon. Bên cạnh đó, Maiko, Barry, và Tiki cũng sẽ tham gia vào các trận chiến, mở rộng các Session ra lớn hơn nữa.


Chúng ta cũng thấy Mamori, một trong những nhân vật điều khiển được, đang mặc trang phục dựa trên đồng phục của Học viện sĩ quan Garreg Mach từ Fire Emblem: Three Houses.


Tokyo Mirage Sessions #FE Encore sẽ phát hành trên Nintendo Switch ngày 17/01/2020.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top