[Wii] Academy of Champion - game bóng đá mới cho Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Academy of Champion


Ubisoft vừa tuyên bố sẽ đưa 1 game mới vào danh sách game thể thao của mình, Academy of Champion, 1 game bóng đá dựa trên huyền thoại bóng đá Pelé và vô địch bóng đá Mĩ Mia Hamm. Được phát triển cho hệ thống Wii của Nintendo, game hứa hẹn sẽ chuyển tải được sự hấp dẫn, kinh nghiệm tương tác đến cho những trẻ em và gia đình. Academy of Champions sẽ được phát hành vào năm 2009.

Chúng tôi đã khẳng định được thế mạnh của chính mình trong lĩnh vực thể thao năm rồi với thành công của Shaun White Snowboarding,” Yves Guillemot, Giám đốc điều hành của Ubisoft đã nói vậy. “Bây giờ, với Academy of Champions, Ubisoft sẽ tiếp tục cho ra đời những game thể thao khác với 1 lối tiếp cận hoàn toàn mới, mà sẽ có 1 thứ gì đó đặc biệt duy nhất cho những gamer và fan thể thao trẻ ”.


Được xây dựng bởi những nhà phát hành game thể thao dạn dày kinh nghiệm của Ubisoft Vancouver, Academy of Champions hứa hẹn sẽ mang người chơi đến với cốt truyện hấp dẫn của môn thể thao phổ biến nhất thế giới. Cuộc hành trình bắt đầu với việc bạn được kết nạp vào 1 trường đào tạo đặc biệt mà huấn luyện viên của bạn là huyền thoại Pelé và vô địch bóng đá Mĩ Mia Hamm là thành viên và người cố vấn đội tuyển của bạn.

Bóng đá là môn thể thao quốc tế mà mọi công dân của thế giới này đều biết đến,” huyền thoại bóng đá Pelé nói vậy. “Được làm việc với Ubisoft để tiếp tục quảng bá thể thao quả là 1 kinh nghiệm thật tuyệt vời. Đó là 1 cảm giác luôn thôi thúc để tiếp tục truyền cảm hứng đến 1 thế hệ fan mới, qua môi trường giải trí nó sẽ làm chúng cảm thấy được sự hào hứng của thế giới bóng đá hơn.

Trong Academy of Champions, người chơi sẽ phải thể hiện những kĩ năng của họ, từ việc tuyển chọn những thành viên mới của đội đến việc xây dựng đội hình tốt nhất có thể để đánh bại những kình địch trong học viện và giành cúp vô địch. Tương thích với Wii Balance Board và Wii Motion Plus, những fan bóng đá trẻ cùng với những người bạn và gia đình của họ sẽ thích thú hơn khi chơi cùng nhau trong 1 môi trường giải trí đầy huyền ảo, và những thử thách luôn đổi mới.

Để biết thêm thông tin về Academy of Champions, bạn có thể vào www.academyofchampions.com. (^___^)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top