Wii Games Quick Review (Cập nhật 16/4/08)

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Hôm nay mình viết 1 bài đánh giá sơ lược về 1 số game mà mình đã chơi qua. Nhiều game mua về thấy tốn tiền dễ sợ :D
Dĩ nhiên là đánh giá của 1 người thì sẽ hơi thiếu chính xác, có gì mọi người đóng góp thêm. Topic này cũng giống như tư vấn cho mấy bạn mới mua Wii, chưa biết mua game nào

1/ Super Mario Galaxy

Game này thì không cần dông dài. Đỉnh nhất trên Wii rồi.
Ưu điểm: Lối chơi rất mới lạ, tạo nên 1 cú hit như Super Mario 64 trước kia. Khi bắt đầu chơi bạn sẽ thấy hơi "nhức đầu". Điển hình là vòng đầu tiên, khi bạn phải bắt 3 chú thỏ chạy lòng vòng quanh hành tinh. Sẽ không quen mắt lắm. Tuy nhiên, càng về sau sẽ càng hay. Âm nhạc trong game phải nói là tuyệt vời. Hình ảnh dĩ nhiên là khá tốt. Nếu thích, bạn có thể dừng lại giữa chừng và nhìn xung quanh. Bạn có thể thấy được quầng sáng vũ trụ phía xa, rất đẹp. Cốt truyện vẫn mang tính truyền thống: Mario cứu Peach.
Những quái vật mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn nhiều thử thách.
Khuyết điểm: Tại VN chỉ có game tiếng Nhật, phải mò mẫm đôi chút.

Tóm lại, đây là 1 game hay, cần có khi mua Wii

2/ Mario & Sonic at the olympic games

Ưu điểm: Lối chơi khá mới lạ. Tận dụng hết mọi khả năng của Wiimote là "lắc". Bạn phải lắc không ngừng nghỉ, lắc rã cả tay (nội dung chạy 100m). Game khá nhiều mục: Single match, circuit, mission, record, gallery. Mỗi khi bạn win 1 circuit, circuit khác sẽ mở ra với cấp độ khó hơn, và nội dung thi đấu mới cũng xuất hiện. Bạn sẽ thấy rất sung sướng khi phá kỷ lục thế giới. Hoặc giành chiến thắng sít sao khi kết thúc 1 circuit. Gallery là mục tìm hiểu về olympic, những câu hỏi được cho sẵn, câu trả lời chỉ xuất hiện khi bạn chơi xong phần thi ấn định với câu hỏi đó. Hình ảnh, âm thanh đều thuộc loại tốt. Dĩ nhiên là khi thi đấu đâu nhất thiết phải có nhạc nghe đâu

Khuyết: Lắc quá nhiều gây "mỏi tay". Mình đã từng bị rồi. Yên tâm, chỉ 1 lần là quen ngay, bạn sẽ không mỏi quá lâu đâu.
Kết: Nếu bạn có anh em trong nhà. Đây là 1 game multiplayer tuyệt vời.

3/ Zelda: Twilight Princess

Game này mọi người bàn nhìu rồi. Với thời lượng khoảng 40 giờ cho phần chơi chính, bạn sẽ hết sức hài lòng. Độ khó vừa phải sẽ không làm bạn nản chí. Nhạc của game chưa ấn tượng lắm, chưa có những bài đi vào lòng người như Ocarina of time khi xưa. Hình ảnh dĩ nhiên là đẹp nhứt trong những games Zelda. Cốt truyện vẫn rất cổ điển: Link cứu Zelda, lần này với sự trợ giúp của Midna. Nhân vật vẫn không "nói" ra lời. Vẫn chỉ là chữ xuất hiện trên màn hình như truyền thống. Chỉ có Midna phát ra tiếng, dù không hiểu gì, nhưng về sau bạn vẫn thấy đó là một cô công chúa dễ thương.
Bật mí: Twilight princess chính là Midna đó.

Kết: Mua Wii mà thiếu Zelda TP là 1 thất bại đó.

4/Resident Evil 4 Wii Edition

Ưu: Hình ảnh khá đẹp. Lối chơi vẫn rất hấp dẫn. Âm thanh rất tốt, uyển chuyển theo game. Trong vai Leon, bạn sẽ đi giải cứu con gái Tổng thống Mỹ tại một ngôi làng huyền bí. Nơi mọi người cực kỳ hiếu chiến, nhưng họ không fải là Zombie. Qua từng màn chơi, bạn sẽ khám phá ra bí mật đằng sau câu chuyện này. Với khoảng 15 giờ chơi ở chế độ Normal, bạn ắt hẳn sẽ hài lòng. Bản đồ trong game khá chi tiết. Bạn có thể đi theo mà không cần phải mò mẫm. Những câu đố với độ khó vừa fải sẽ không làm bạn nản lòng. Những con quái vật trùm cũng không phải quá khó. Nếu đủ "xèng", bạn chỉ cần mua rocket launcher và "bùm" con quái 1 phát, nó sẽ đi đời. Quái vật được thiết kế khá "tởm", đủ làm bạn nhăn mặt.
Nhân vật được thiết kế với nét mặt sầu thảm, mắt đỏ thâm quầng, và nhìn hơi "dơ", trừ Leon và Ashley. Cảm xúc trên khuôn mặt nhân vật chính cũng chưa thể hiện rõ lắm. Nhiều đoạn chơi rất hồi hộp, và sẽ tốn khá nhiều thời gian chơi lại của bạn đó

Khuyết: Chưa tận dụng hết khả năng của Wiimote, bạn chỉ fải lắc thật mạnh khi né đòn, chạy nhanh, hoặc cắt râu ria của Gigante

Kết: Lại thêm 1 game đáng có rồi.

5/ Mario Party 8

Game này thì hầu như mọi người đều biết. Có nhiều mục với nội dung phong phú. Bạn có thể dùng Mii để chơi 1 số phần. Mario Party là loạt game đầy sáng tạo của Nintendo. Tuy nhiên, nó vốn thích hợp cho những buổi tụ họp đông vui. Cách chơi chủ yếu vẫn là đổ xí ngầu, xem ai tới đích trước hoặc đạt đủ điều kiện chiến thắng.
Kết: Nếu bạn không mua được game này, cũng không nên quá tiếc nuối.

6/ Medal of Honor: Heroes 2

Nếu bạn là 1 fan của trường fái FPS, bạn sẽ không bỏ qua game này. Đồ hoạ thuộc loại tốt. Các nhiệm vụ được thiết kế vừa phải, không quá khó. Một khi bạn đã chơi Counter Strike trên PC, bạn sẽ không lạ lẫm jì với game này. Bạn sẽ tốn khoảng hơn 1 giờ để nằm lòng cách chơi của game. Nếu có Wii Zapper thì không còn gì bằng. Mình không hâm mộ FPS lắm nên không bàn luận gì nhiều.

7/ Fifa 2008

Đồ hoạ chỉ ở mức khá. Âm thanh tương đối ổn. Cầu thủ di chuyển đôi lúc khá cứng, nhất là khi bạn chọn camera ở vị trí gần.Thua kém so với các phiên bản trên các hệ máy khác. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ để biết cách chơi. Có mục family play. Mục chơi không phong phú
Kết: Rõ ràng FIFa 08 vẫn chưa là phiên bản dành cho Wii. Nhưng là 1 fan bóng đá, mình sẽ không bỏ qua nó.

8/No more Heroes


Trong vai 1 gã giang hồ, bạn sẽ chu du khắp thành fố. Thực hiện những nhiệm vụ được giao, để rồi khẳng định đẳng cấp, "số má" của mình. Tuy thế, khi hết tiền, bạn vẫn phải tìm việc làm. Bạn vẫn phải trả bill... Sau mỗi NV, thứ hạng của bạn sẽ tăng lên. Từ bậc 9 đến bậc 1 không hề là chuyện dễ dàng.

Ưu điểm: Hình ảnh lạ mắt. Bản đồ TP tương đối rộng. Lối chơi phát huy tốt khả năng của Wiimote. Âm nhạc thật tuyệt vời khi bạn "giao chiến".
Khuyết: Game khá máu me. Chơi lâu cũng gây chán. Nhiều lúc rất loay hoay mà không biết làm gì. Khi save game, bạn sẽ fải vào toilet và đi vệ sinh :D
Kết: Đây là 1 game khá, bạn nên mua nếu thích.

9/Mario Strikers Charged Football

Game đã ra rất lâu. Lối chơi khá mới mẻ với những cú megastrike đẹp mắt, những pha phạm lỗi "không thương tiếc" của đối phương hẳn sẽ làm bạn thích thú. Tuy thế, chơi lâu sẽ chán. Bởi vì không có quá nhiều đột phá trong cách chơi ngoài những cú megastrike.
Thỉnh thoảng trong game, bạn sẽ nghe được những tiếng reo hò trong game: Mario, Daisy, Ôlê... Nhưng điều đó không hẳn sẽ giữ bạn ngồi lâu trước game này.
Kết: Thích hợp chơi nhiều người. Có cũng được. Không có cũng không sao. :D

Chắc lần tới mình sẽ viết về những game thất bại :em17:
Cám ơn.
 
cậu ơi tớ nghĩ topic này chúng ta viết giới thiệu game cho mọi người cùng nhau thưởng thức luôn nha, tớ tiếp bước cậu đây :)

10/ Pokemon Battle Revolution


Game Pokemon đầu tiên trên Wii, khai thác gameplay thuộc thể loại song đấu với bộ sưu tầm tất cả pokemon vô cùng đa dạng (full pokedex).
Các cậu có thể chuyển tải dữ liệu từ máy DS qua bằng cách kết nối với máy Wii từ game pokemon d/p để có được 1 đội hình ưng ý mà chiến đấu.
Game làm chúng ta liên tưởng đến sân vận động pokemon năm xưa trên máy N64 từng làm mưa làm gió.
Đồ họa nhờ sức mạnh của Wii đã thật tế hơn ko còn gượng gạo như các phiên bản pokemon 3D hóa như trước đây.
Ngoài ra nếu bạn cảm thấy mình thật sự mạnh thì hãy tranh tài cũng như đối thủ khác từ khắp nơi trên Thế Giới qua chế độ chơi mạng.
Tớ thích nhất khi máy DS "biến" thành 1 chiếc pokedex "thật" để điều khiển ko dây khi đánh nhau, y hẹt như trong movie vậy đó :D
 
11/ Wii Sport


Khi mua máy Wii, chắc chắn đây là tựa game đầu tiên các gamer đều quan tâm đến, bởi như chúng ta đã biết Wii nhờ chiếc remote linh hoạt để hoạt động vì thế những game thể thao được khai thác tối đa và tha hồ tung hoành.
Game bao gồm 5 môn thể thao chính: tennis, bóng chaỳ, gôn, bô lin, đấm bốc.
Từng game đều hấp dẫn và chơi lôi cuốn tận dụng tốt tính năng của remote đem lại cảm giác hăng say và cuồn nhiệt :D
Nếu bạn muốn giảm cân và có thân hình cân đối thì đây là sự lựa chọn sáng giá :) Hãy sức dậy buổi sáng cùng Wii Sport :D
Cùng với đồ họa "vui mắt" cùng ngoại cảnh tươi tắn, game thật xứng đáng với vị trí hiện có, là game bán chạy nhất trên Wii hiện nay.

12/ Zack & Wiki


Được phát hành và phát triển bởi hãng Capcom, 1 hãng game danh tiếng với thể loại hành động và phiêu lưu và game của chúng ta vì vậy cũng tiếp bước các đàn anh của mình khi khoác lên mình chiếc ao phiêu lưu cùng chiếc máy Wii :D
Remote đóng vai trò vô cùng quan trọng, mọi thao tác trong game đều do chính bạn vận dụng linh hoạt để giải các câu đố và tiếp tục cuộc hành trình.
Tuy đồ họa và âm thanh ko hoàn thiện lắm nhưng Zack & Wiki vẫn là game phiêu lưu giải đố hay nhất trên máy Wii cho đến thời điểm hiện tại (đạt được nhiều giải thưởng từ những tạp chí danh tiếng thế giơí).
 

ppkhoa

V.I.P Member
13. Super Smash Bros. Brawl



Đây là một game được nhiều người mong đợi nhất. Game đã có tiếng vang lớn trên hệ máy gamecube với tên Super Smash Bros. Melee, nay lại tiếp tục lập nên lịch sử với doanh số 1 triệu bản trong tuần đâu tiên.
Ưu điểm: Thể loại đối kháng mới lạ, thay thế thanh máu bằng thanh phần trăm, số % càng cao thì càng dễ bay ra khỏi võ đài, hỗ trợ 4 người chơi. Kết hợp nhiều nhân vật trong các game trước đây, và còn có cả sàn thi đấu được thiết kế bắt mắt. Có chức năng chơi thử các game trên hệ máy cũ. Phát huy tốt tính năng chơi mạng của máy Wii. Phần chơi đơn khá hấp dẫn. Ngoài ra, trong game có sử dụng bộ máy vật lí Havok giúp hành động của nhân vật như thật. Phần cộng thêm khá dồi dào, bao gồm cá soundtrack trong các game của Nintendo (Wii và DS). Phần nhạc nên khá hay. Đặc biệt, game còn có chức năng tự xây sàn thi đấu giúp cho số lượng sàn đấu ngày càng phòng phú hơn, hay chức năng chụp hình, quay lại ...
Khuyết điểm: Nintendo đã tạo ra một cú sốc khá lớn cho nhưng người xài đĩa lậu đó là sử dụng đĩa Dual-layer (hay còn gọi là đĩa 2 lớp, DVD9 và đĩa 8.5GB). Do "nhồi nhét" quá nhiều phim và nhạc nên dung lương của game lên đến 8GB. Điểm thứ 2 đó là chức năng chơi mạng, nếu để tự dò tim người chơi thì 12 tiếng cũng chẳng thấy ai, mình chỉ mới thấy được chức năng xem trận đâu (có đặt cược) và chơi với bạn mà mình đã add friend code.

Kết luận: Đây là một game mà ai có máy Wii đều "phải" chơi, rất đơn giản và dễ nắm bắt mà lại không máu me nên ai cũng có thể chơi được. Game được xếp loại A (dựa trên hệ thống xếp loại CERO của Nhật) dành cho mọi người, E (dựa trên hệ thống xếp loại ESRB của Mỹ) cho mọi lứa tuổi.
 
Viết review như vậy là rất tốt, nhưng đây chỉ là cái mặt ngoài của một bài review đúng nghĩa. Nếu có khả năng và thực sự say mê một game nào đó. Các bạn có thể viết một bài hoàn chỉnh, một bài về một game được không ? Như vậy sẽ rất hay đó !
 
bài review đúng nghĩa dựa trên nền tảng cảm nhận hết tinh hoa của 1 game mà chúng ta say mê muốn thể hiện lòng mình :)
còn ở đây mod đã hiểu sai vấn đề, topic của chúng ta dựa trên nội dung và mục đích đem những game hay đến cho mọi người cùng thảo luận, nếu cứ chờ đợi mấy tháng xuất hiện 1 bài review chính nghĩa cũng chẳng ai thèm xem và biến thành 1 topic "hoang" :)
box này là box thảo luận game wii, còn mod không ủng hộ thì tớ đành chịu =,= nên tớ vẫn tiếp tục thôi

thật sự đáng lẽ mod box thảo luận phải tạo điều kiện để mem thảo luận sôi động hơn, chứ để box thế này sẽ ngày càng chết dần đi :|
 
Thì đúng rồi, tui đâu có ý kiến gì đâu +_+ Bạn cũng hiểu sai ý tui luôn, ý tui là đang khích bác + kích động anh em viết review đó mà :"> Lộ hết bài rồi :">
 
Wii Sport chơi 1 hồi cũng thấy chán chán, ko có vui dù cò 2 Player chơi với nhau... Zelda thì mình đi vòng vòng hoài cũng chán vì ko biết chơi ..kaka :D

Đang thử SGM vì mới mua máy ^^
 

lemonadess

Banned
Xin lưu ý là đây chỉ là cái nhìn chủ quan của mình. Có thể sẽ có người không đồng tình. Phải quảng cáo game dở 1 tí, thì mọi người mới biết được những game hay là như thế nào. Chứ chỉ quảng cáo cái hay, thì rõ là "dở" rồi ;))

Phát biểu ngắn gọn về game này, chỉ có thể nói là "dở". Trên gamespot đánh giá 6.0 ư. Theo mình nó phải dưới trung bình mới đúng. Đây chỉ là bản port lại từ PC, bắn theo fong cách RE Umbrella, nhưng đồ hoạ thì không bao giờ bằng :( Trước đây chơi trên PC là đã thấy nản, tưởng bản này khác, ai dè là 2 bản 2+3 gộp lại chung 1 DVD.
Khổ thân mình không nghiên cứu kỹ, ba chớp ba nhoáng chọn đại, thế là đi toi tiền 1 đĩa.
Kết: Chả cần mua game này làm gì :(

Lại 1 game "bèo" nữa, thông cảm, hôm nay mình chuyên post game "dở" thôi. Trò này đồ hoạ giống như No More Heroes, âm thanh thì theo mình là không có gì nổi bật. Cách điều khiển thì khá rối rắm, loạn xạ, tóm lại là không có gì hay hết :(( Khi gặp kẻ thù, bạn cứ việc bấm nút loạn xạ ngầu để nhảy xung quanh và kill, chúng sẽ chết. Mặc dù vài vòng sau địch "khoẻ" hơn, nhưng tất cả chỉ để lại sự nhàm chán trong lối chơi thôi. Chỉ phóng qua fóng lại kẻ thù thì quả thật là nhảm ghê lắm
Kết: Lẽ ra mình không nên mua nó các bạn à.

Thêm 1 game cùi mía nữa :((. Gamespot cho 3.5 là quá xứng đáng.
Cảm ứng hành vi trong game này ư, hoàn toàn tệ hại. Các bạn có thể nghe tiếng vũ khí "vút" trong không khí, nhưng nhân vật thì không hề phản ứng như bạn mong mỏi. Bạn phải vung remote khoảng 5 phát thì mới mong nhân vật hươ được 1 nhát :)) Và phải nói là cực kỳ chán khi chơi game này. Không hề có yếu tố sáng tạo trong game . Bạn chỉ chạy lòng vòng, giết địch, giết final boss, và thế là qua màn :)) , khỏi lo tìm đường nhé. Nếu bạn finish nổi game này thì bạn hẳn là người có "nhiều thời gian" :D
Kết: Thêm 1 game nên bỏ qua khi ghé vào tiệm

Lại thêm 1 sự lựa chọn sai lầm nữa. Tưởng được điều khiển quái thú là ngon. Ai ngờ đâu quái thú "cùi" thấy thương lun. Khổng lồ thì chậm chạp đã đành, nhưng rõ ràng là không có chiêu nào đáng để ý cả. Mình chỉ chơi được 10 phút game này là chán rồi. Khi chơi, bạn cầm Godzilla để đánh các con quái thú khác, nhưng bạn đâu biết được Godzilla không có chiêu nào cả, chỉ có đạp 1 cách rề rà thôi :(( Đồ họa thuộc loại thường, âm thanh ko có gì hay. Và chỉ có chơi bạn mới cảm nhận được nó tệ hại thế nào. Và theo ý mình, tốt nhất là đừng chơi làm gì.
Kết: Tồi tệ hại là game này đó.

Nếu trong cùng 1 đợt mà bạn mua fải các game này, thì bảo đảm bạn sẽ mất thiện cảm với Wii nhìu lắm. Có thấy thì cũng nên né nha. :D
 

lemonadess

Banned
George of The Jungle

Có thể cho rằng đây là 1 game "dở" nữa. Mặc dù anh chàng George thì cũng khá "xinh" và khu rừng đầy màu sắc vui nhộn (giống trong phim trên Disney Channel) nhưng cũng không đủ để che lấp những thất bại của game. Đây đích thị là game dành cho trẻ em U10.
Dù George trông 3D đấy, nhưng sinh vật xung quanh anh chỉ là 2D, và bảo đảm là rất "nhàm" :(. Cảm ứng hành vi trong game phải nói là khá tệ. Nhiều lúc bạn chỉ phải lắc controller "như điên" chỉ để làm những thứ "nhẹ nhàng" (ai chơi sẽ hiểu)
Cuối cùng, nhạc nền là 1 bài khá "dở".
Kết: Bị ign đánh giá 2.9. Quả thật không sai.

Obscure The Aftermath


Ngôi trường Fallcreek bị 1 loài hoa lạ tấn công, nó biến học sinh của trường thành những con quái đầy kinh tởm. Đêm đó, khi học sinh trong trường tổ chức tiệc, loài hoa này đã biến tất cả họ thành những sinh vật khác, hoặc bị giết chết bởi những người đã "biến hình".
Một nhóm bạn thân trong trường cũng bị mắc kẹt tại đây. Họ sẽ phải làm mọi thứ để thoát ra, cũng như từng bước tìm hiểu bí mật của câu chuyện. Dĩ nhiên là sẽ có người sống, người hy sinh đó :)
Nếu bạn yêu thích thể loại kinh dị, thì đây rõ là 1 game thích hợp.
Đồ họa trong game không mấy xuất sắc (mặc dù vậy cũng đẹp lắm),
voice acting chưa hoàn hảo, và cảm xúc của nhân vật không thể hiện rõ nét (đôi lúc còn cứng). Nhưng âm thanh và gameplay thì hoàn hảo khó mà chê được. Khi đánh với những con quái "nửa người nửa chim", âm nhạc réo rắt và đủ khiến bạn "rùng mình". Và cả những lúc đi trong đêm tối trong 1 khu rừng cực kỳ âm u, sẽ làm bạn rất "hồi hộp". Gameplay ư, đủ làm bạn tức mình đấy. Các chỗ save cách nhau khá xa, khi "die", bạn phải quay lại từ chỗ save trước đó. Ánh sáng trong game khá tối, do bạn đi vào ban đêm, và chỉ xài đèn pin thôi :)
Kết luận: Game khá hay cho những fan yêu thích thể loại kinh dị.
 

lemonadess

Banned


Đây là 1 game có tính sáng tạo khá cao, nhưng lại khá khó điều khiển, và mất nhiều thời gian để làm quen (tới lúc này mình cũng chưa rành rọt nữa). Cũng chính vì điều khiển sáng tạo, nên những pha đi bóng của bạn cũng đầy tính ngẫu hứng, dĩ nhiên là cả trong khâu dứt điểm và tranh bóng, chuyền bóng. Đồ họa trong game thuộc loại PS 2.5. Khá giống với hình ảnh truyền thống của series game này trước đây.
Theo mình , game này đã phá vỡ tính truyền thống của các game bóng đá, vốn nhiều điều khiển phức tạp. Nhưng phải như vậy mới hòa mình vào trận đấu. Chơi kiểu này khá "mỏi tay" :D vì phải liên tục trỏ wiimote vào màn hình. Âm thanh cũng giống như bao game bóng đá khác. Vốn không có gì đáng phàn nàn
Kết luận: Một game bóng đá hấp dẫn, mới lạ chỉ với những ai yêu "sáng tạo" cao.

Sonic & The Secret Rings

Game có có truyện đơn giản. Khá dễ chơi. Hình ảnh trong game khá đẹp mắt và đầy màu sắc. Cách chơi vẫn mang đậm chất Sonic: thu thập các "vòng vàng" và tích lũy điểm. Trong game có level của bạn, và cả skill points. Skill points càng cao thì càng có nhiều sức mạnh hơn. Bạn sẽ thu thập những chiếc nhẫn để có được những skill mới. Mỗi vòng trong game yêu cầu bạn phải hoàn thành 1 nhiệm vụ, và tương đối dễ. Mất khoảng 15 phút để làm quen với cách điều khiển.
Âm thanh thuộc loại khá, góp phần thể hiện tính "tốc độ" của Sonic.
Kết: Lối chơi đơn giản, phù hợp với mọi người.
 

lemonadess

Banned
Mấy cái này chỉ gọi là quick review thôi (đã edit lại topic). Gọi là góp ý chung chung cho những ai có ý định mua game ấy mà.
Còn review đích thực thì mình chưa có thời giờ làm bài nào cả.
 

lemonadess

Banned
Guitar Heroes III: Legends of Rock

1 game khá đỉnh về rock. Được thiết kế để bạn phải cầm Wiimote gần giống với khi cầm cây guitar. Những bài nhạc trong game là các tác phẩm rock "từ xưa tới nay". Dĩ nhiên là hay dở tùy thuộc quan điểm của mỗi người. Nhưng có những bài "hit"cực kỳ đỉnh. Nghe là ghiền. Game mô phỏng khá tốt, chẳng hạn khi mún tiếng đàn kéo dài, bạn phải giữ phím bấm lâu 1 chút...
Gameplay của game đơn giản, nếu bạn từng chơi SDO hay Audition trên PC thì nó cũng tương tự thế. Dĩ nhiên, có những cấp độ, những bài hát cực kỳ khó nuốt, đòi hỏi bạn phải dày công tập luyện
Kết: Xứng đáng là 1 game top của Wii

Blazing Angels


Là 1 trong số ít những game bắn máy bay của Wii, game này cũng chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn ấy. Bối cảnh game ở Thế chiến thế II, bạn là 1 viên phi công tham gia mặt trận này, chiến đấu chống phát xít Đức...
Cách chơi trong game khá đơn giản. Bạn điểu khiển nunchuck để chỉnh hướng máy bay. Sử dụng Wiimote hầu như rất ít trong game. Game có đồ họa khá tốt, thuộc loại đẹp. Cảnh vật sẽ xám lại khi bạn gia tăng tốc độ, và sẽ tối mò nếu bạn nã đạn vào quân thù:D
Tuy nhiên, trong game không có số lượng đạn, bom... Những nhiệm vụ tương đối khó nhưng dễ làm bạn chán nản vì không có đột phá nào trong lối chơi. Nếu không nhờ đồ họa đẹp và âm thanh sống động, game này có thể sẽ bị đánh giá thấp hơn.
Kết: Game thuộc loại trung bình. Chỉ đủ giữ bạn chơi khoảng 4-5 tiếng là cao lắm rồi :)
 
Tmnt


Mình chọn game này chơi vì thích PoP và Ubisoft, nhưng chỉ chơi vài giờ đã thấy chán =((.

Đây là thể loại action, kết hợp adventure.
Đồ họa, âm thanh khá ổn so với dòng Wii. Nhưng gameplay thì vô cùng chán.

Cách chơi rất nhàm chán, chỉ chạy và nhảy suốt game. Không hiểu mấy ông thiết kế nghĩ thế nào mà game 3D lại không cho phép người chơi tự chỉnh camera. Thế nên việc chạy, nhảy nhiều khi trở nên rất hài hước, ninja với đầy đủ các kỹ năng leo tường mà tự nhiên rơi xuống vực một cách lãng xẹt.

Không quay được camera nên bạn không dừng lại để ngó nghiêng làm gì, đôi khi bạn cũng chẳng biết đường phía trước có đúng không, và BÙM "I'm sorry my brothers :D". Đã thế game còn đi tính thời gian mỗi vòng chơi. Cái lão sư phụ chuột hết một vòng lại nhắc nhở mình chơi nhanh hơn. Game mang phong cách adventure mà người chơi không có một giây để hình dung ra cốt truyện :(.

Đánh nhau cũng rất tệ, mặc dù ninja rùa có vô số các kỹ năng đặc biệt, nhưng chỉ để cho đẹp. Chỉ cần lắc remote là bạn có thể thắng dễ dàng.

Nói chung là không nên chơi, game này mình cảm thấy vừa chơi vừa bực.
 
tuyệt 4rum có nhìu bạn tâm huyết wa' nhỉ ^^!
àh cho mình hỏi có game nào mà đi cảnh 2 người ko bạn
Em khuyên bác cứ chơi NSMB cho nó lành. Trò này chơi hai người sẽ vui hơi rất nhiều, cũng dễ hơn và thi thoảng khó hơn. Có lẽ vì thiết kế cho nhiều người chơi nên độ khó khá cao, muốn finish một mình thì kos đấy. Nhưng lại chỉ đủ khó để mình cố gắng hơn và chơi rất vui, rất sướng khi đến cuối ván thấy pháo hoa đùng đùng. Cái hoa băng mới và cái bộ cánh cụt và bay trực thăng khá hay, nét đổi mới rất thú vị. Càng chơi càng thấy nhớ Mario 3, đi diệt 7 đứa con của Bowser, tức nó mang đậm cái classic nữa. Một bản Mario rất hay.

Game này rất hay nên chắc cũng sẽ có bác nào viết hay hơn em viết lại, nên tạm bài này hơi dở hơi tí.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top