[Wii] Kirby´s Return To Dreamland

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kame-Hino

Super Moderators


Kirby´s Return To Dreamland


Thông tin
Phát hành: Nintendo
Phát triển : HAL Laboratory
Ngôn ngữ : English
Hệ máy: Wii
Ngày phát hành: 24/10/2011 (USA) - 27/10/2011 (JPN) - 25/11/2011 (EUR)

Kirby quay về sứ xở giấc mơ

Là dòng game rất thành công của Nintendo, phiên bản "Kirby´s Return To Dreamland" này là phiên bản thứ 2 đổ bộ lên Console Wii, sau Kirby's Epic Yarn đã ra mắt năm 2010, như phiên bản trước, có rất nhiều cải tiến rất hấp dẫn người chơi.

Tiếp nối từ phiên bản trước, phiên bản này vẫn được làm theo kiểu 3D và kết hợp nhuần nhuyễn với 2D, tạo ra lối chơi theo kiểu platform quen thuộc,

Kirby và những người bạn cùng khả năng mới

Ở phiên bản Dreamland, Kirby sẽ có thêm nhiều thuộc tính mới như : Sword, Beam, Whip và Leaf.

Sword



Flare beam



Leaf


Trong khi tìm kiếm những mảnh của con tàu vũ trụ cho 1 người ngoài hành tinh gọi là Magolor, Kirby gia nhập đội của King Dedede, Meta Knight và Waddle Dee, vì một số lý do không thể giải thích được. Đôi lúc những nhân vật này sẽ là cứu cánh cho Kirby hoặc thành kẻ thù.

Mỗi nhân vật có những lợi thế riêng biệt của nó. Kirby có thể sử dụng một loạt các khả năng của đối phương khi ăn một số kẻ thù đặc biệt, Kỉby sẽ lấy năng lực của tên đó thành của mình, gọi là Super Ability. Như búa của Dedede có thể đập nát chốt khóa, thanh kiếm Meta Knight có thể cắt sợi dây thừng và cây giáo của Waddle Dee rất là đáng gờm. Ngoài ra còn có

Ultra Sword


Cả 4 năng lực cùng lúc lun

Multi độc đáo

Kế đến là phần chơi Multi, cho phép bốn người chơi điều khiển các nhân vật khác nhau, dĩ nhiên các em nhỏ sẽ cưc mê phong cách này, khi các nhân vật có để đi dạo cùng nhau hoặc trèo lên lưng nhau mà oánh.


Cho dù phải gặp một số thử thách nhỏ như việc sưu tầm 120 Spheres để mở các mini-game. Hoặc quan trọng hơn đó là dù có 4 nhân vật nhưng chỉ có 1 mạng của Kirby, nếu nhân vật phụ lỡ lọt cống thì còn cứu được, nhưng nếu nhân vật chính cũng lọt thì mọi người phải quay về chỗ save ban đầu. Vì sự vô lý này mà đa phần người chơi chính chọn cách trốn thiệt kĩ, có lẽ về mảng này thì HAL nên học hỏi New Super Mario Bros, mỗi người 1 mạng riêng.

Kết luận


Dĩ nhiên sau khi chơi hết cốt truyện - chỉ mất chừng 6h chơi thoi - thì bạn có thể có cái gọi là Extra Mode, chỉ có người lớn hơn tí mới kham nỗi

Nếu bạn đã từng say mê Kirby Epic Yarn với màu sắc rực rỡ, gameplay độc đáo và dành cho mọi lừa tuổi, thì bạn sẽ không nên bỏ qua Kirby´s Return To Dreamland, truyền thống nhưng vẫn giữ được sức thu hút của riêng mình.


 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top