[WiiWare] Castlevania: The Adventure ReBirth

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mặc dù Konami vẫn còn chưa chính thức thông báo về Castlevania: The Adventure ReBirth nhưng trên hệ thống cơ sở dữ liệu của ESRB cho thấy rằng đây không còn là một tin đồn nữa. Tiếp nối điều đó, vừa qua, trên bảng lịch phát hành game Nintendo của Famitsu đã thể hiện đầy đủ chi tiết về game này. Fan hâm mộ dòng Castlevania ngày càng nóng lòng hơn.


Như tên gọi, đây sẽ là một phiên bản remake của phiên bản Castlevania: The Adventure trên hệ máy Game Boy. Trò chơi sẽ có một số thay đổi cũng như thêm vào phần lớn các chi tiết như đối thủ, thiết kế màn. Ngoài ra âm nhạc trong game cũng được thay thế và phân bố rải đều tất cả các bài kinh điển của dòng game này vào Rebirth. Đồ hoạ trong game vẫn là lối 16bit như những dòng ReBirth khác.

Game dự kiến sẽ ra mắt vào 27 tháng 10 tới tại Nhật với giá 1000 Wii Points. Trên lịch phát hành game của Nintendo chưa cập nhật, vẫn còn là Q3/2009 cho thị trường Bắc Mỹ, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng nó sẽ sớm ra mắt vào dịp lễ Halloween sắp tới.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
màn đầu tiên

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/WRqnn8sH7PI&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&feature=player_embedded&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowScriptAccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/WRqnn8sH7PI&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&feature=player_embedded&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Music: Vampire Killer
Cover: Hatsune Miku =))

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/of-Lik7XFTE&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&hl=en&feature=player_embedded&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowScriptAccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/of-Lik7XFTE&rel=0&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&hl=en&feature=player_embedded&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top