Nintendo Switch Xác nhận thêm 2 Pokemon khác giành được suất 'nhập cảnh' Galar!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một người dùng tại Nhật đã đăng tải phiên bản code download của game Pokemon Sword & Shield, trong thẻ download này cũng đã vô tình tiết lộ ảnh chụp trong game, gián tiếp xác nhận 2 Pokemon cũ đã thành công giành được vé nhập cảnh Galar chính là Turtonator Gothita.
Hình ảnh của Pokemon Sword & Pokemon Shield download card đã được chia sẻ rộng rãi trên Twitter, nhiều người đang cảm thấy rất phấn khích khi TurtonatorGothita xuất hiện trên đó. Có tin đồn rằng Pokedex của Sword & Shield sẽ xuất hiện khoảng 500 Pokemon trong gần 1000 Pokemon hiện tại, nếu đây là sự thật thì chúng ta đã lấp được thêm 4 ô trống trong 500 ô của Galar Pokedex khi Gothita có tới 2 bậc tiến hóa.


Nếu bạn chưa biết thì Gothita lần đầu xuất hiện tại Pokemon Black & WhiteTurtnatorPokemon Sun & Moon. Kể từ khi có thông tin rằng không phải tất cả Pokemon đều sẽ được xuất hiện tại Pokemon Sword & Shield, nhiều người chơi đã tò mò Pokemon nào sẽ được xuất hiện trong tựa game mới này, cho đến hiện tại chỉ mới có 1 vài cái tên được tiết lộ.

Ngoài ra, theo hình ảnh của download card trên thì chúng ta còn biết thêm một thông tin quan trọng nhất đó chính là Pokemon Sword & Shield sẽ có dung lượng 10.3GB - khá tốn dung lượng khi bộ nhớ trong của máy Switch chỉ có 32GB. Tất nhiên nếu bạn dùng băng game thì sẽ không tiêu tốn quá nhiều dung lượng, nhưng nếu bạn có ý định mua phiên bản Digital trên eShop thì nên bổ sung thêm thẻ nhớ microSD.

Pokemon SwordPokemon Shield sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới, hiện tại bạn đã có thể đặt trước tại đây!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top