Xem ảnh preview cỡ lớn trên Firefox không cần tải về

Cửa hàng game Nintendo nShop

Image Resizer/Scaler là tiện ích mở rộng cho trình duyệt Firefox, giúp bạn co giãn kích thước một hình ảnh bất kỳ trên trang web đang xem.

Mặc định, mọi trình duyệt web đều cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung trang web để điều chỉnh cho vừa mắt nhất. Với Firefox, bạn có thể phóng to nội dung trang web bằng tổ hợp phím Ctrl ++ (hai dấu cộng), và thu nhỏ bằng phím Ctrl - - (hai dấu trừ). Khi phóng to hay thu nhỏ nội dung trang web thì cả chữ và hình ảnh đều được phóng to hay thu nhỏ lại.

Tuy nhiên, có đôi lúc bạn chỉ muốn phóng to hay thu nhỏ hình ảnh nhưng muốn giữ nguyên kích thước chữ. Tiện ích mở rộng Image Resizer/Scaler sẽ giúp bạn thực hiện việc này bằng thao tác kéo thả chuột rất tiện lợi. Bạn có thể co giãn kích thước một hình ảnh bất kỳ và đưa ảnh trở về kích thước ban đầu chỉ với một cái nhấp chuột.




Sau khi cài Image Resizer/Scaler, bạn không cần khởi động lại trình duyệt và không cần cấu hình gì thêm. Khi muốn co giãn kích thước ảnh, bạn chỉ việc nhấn giữ chuột trái vào ảnh và kéo chuột sang trái để thu nhỏ ảnh, hay kéo sang phải để phóng to ảnh ra. Nếu muốn phóng to ảnh ra kích thước cực đại, bạn nhấp đôi chuột vào ảnh.

Để đưa hình ảnh trở về kích thước như ban đầu, bạn nhấp chuột phải vào ảnh đó. Image Resizer/Scaler rất hữu ích khi bạn cần phóng lớn ảnh trên trang web để xem rõ các chi tiết bên trong mà không phải thực hiện thao tác phóng to, thu nhỏ toàn bộ trang web rất rườm rà.

Tải Image Resizer/Scaler cho Mozilla Firefox tại đây.

theo Genk
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top