Xin giúp đỡ chỉnh sửa file emulator exe.

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đầu tiên cho em xin lỗi khi post bài ở box nes. Vì ở 4r mình không có chỗ của psx, nên đành post tạm ở đây vì dù sao nó cũng liên quan tới nes.
Hiện tại giờ em đang cố ghi đĩa giả lập nes để chơi game nes trên máy psx cho đỡ ghiền. Nhưng cái file giả lập nes.exe nó có 2 vấn đề mà em muốn sửa nhưng do trình độ hạn chế nên post đây mong được mọi người giúp em hoặc chỉ em cách làm.
- Mỗi lần khởi động đĩa nó có màn hình giới thiệu khá khó chịu và lâu, em muốn bỏ nó đi.
- Trình giả lập hoạt động tốt song vấn đề với control trong game chưa hợp lý. Mặc định thì chỉ có phím A, B cho game nes. Còn turbo thì dùng phím khác bấm kích hoạt phím A,B ở chế độ thường thành chế độ turbo (Mà lại có tận 3 chế độ turbo: siêu nhanh, nhanh và vừa). Do vậy nên khi chơi game mỗi lần chuyển chế độ turbo và thường trong game (có game phải xài cả 4 nút này cùng lúc là ngon nhất như là 3 eyes, contra...) rất khó khăn và bất tiện. Nên mong có cao thủ nào giúp đỡ em chỉnh được control thành 4 phím riêng biệt (do phím bấm trên psx thì dư giả) thì em đội ơn lắm ạ. Hoặc chỉ em cách chỉnh sửa file source gốc và lưu lại như thế nào thì em đội ơn lắm.
Đây là file source gốc ạ.
 

Đính kèm

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top