Wii U Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version


Yo-kai Watch sắp tới sẽ có cả một game âm nhạc cho riêng mình, một thể loại rất khác biệt so với dòng game chính. Trò chơi Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version do Level-5 hợp tác với Ubisoft để thực hiện và đưa ra thị trường Nhật Bản cho hệ máy Wii U.

Ở hình ảnh bản đầu từ tạp chí CoroCoro Comic, từ trái sang phải bạn sẽ thấy các vũ công của Just Dance trong trang phục nhân vật Yo-kai Watch là Kanchi, Keita, Fumi-chan và Kuma đang thực hiện điệu nhảy "gera gera po" của game. Tối đa, game hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc.

Ngày phát hành và giá bán của Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version vẫn chưa được thông báo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh từ Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version


Level-5 và Ubisoft đã công bố tựa game Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version dành cho hệ máy Wii U cách đây không lâu. Hôm nay chúng ta có được hình ảnh rõ ràng hơn về trò chơi âm nhạc này.


Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version có nhiều ca khúc thịnh hành như "Gera Gear Po no Uta", "Yo-kai Taisou Daiichi" và đều có điệu nhảy riêng để thử thách người chơi. Ngoài ra, các vũ công trong game còn được mặc trang phục tương tự các nhân vật trong game Yo-kai Watch.

Hiện trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển và chưa có ngày bán ra cụ thể.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yo-kai Watch Dance phát hành vào tháng 12


Ngày 5/12 sẽ là ngày ra mắt chính thức của Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version trên máy Wii U tại thị trường Nhật Bản. Game có giá 4.662 Yên.

Tất cả các bản game đều có kèm một huy hiệu "Captain Bully Song". GamePad của Wii U có thể đọc được mã QR code ở mặt sau của huy hiệu này. Tuy nhiên chưa rõ công dụng của nó là gì. Trò chơi còn có một bundle đi kèm Wii Remote Plus giá 7.236 Yên.


Ngoài hình ảnh boxart chính thức của game, Level-5 và Ubisoft cũng công bố thêm một số ca khúc mới sẽ có trong trò chơi là "Uchuu (Space) Dance" và "Jinsei (Life) Dramatic". Ngoài ra, nhân vật nữ mới là Inaho cùng Yo-kai USApyon cũng tham gia vào game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yo-kai Watch Dance: Just Dance chỉ có 10 bài


Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version trên Wii U là một sự kết hợp khá lạ và thú vị giữa hai thương hiệu Yo-kai Watch với Just Dance. Tuy nhiên, số lượng nhạc phẩm hay nói cách khác là nội dung của game này lại khá ít so với bình thường. Trò chơi chỉ có tất cả 10 bản nhạc để bạn nhảy theo. Thông tin này được website chính thức của trò chơi xác nhận.

Yo-kai Watch Dance: Just Dance Special Version được bán ra với giá 4.622 Yên (khoảng 40$) vào ngày 5/12 sắp tới ở thị trường Nhật Bản.

Danh sách 6 trong 10 bản nhạc đã được công bố gồm:
  • “Uchuu Dance!”
  • “Jinsei Dramatic”
  • “Gerappo Dance Train”
  • “Dan Dan Dubi Zuba!”
  • “Gera Gera Po no Uta”
  • “Yo-kai Taisou Daiichi”
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top