Wii U Yoshi’s Woolly World - Thế giới len của Khủng long xanh

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Yarn Yoshi


Tựa game Yoshi tiếp theo sẽ do nhóm làm Kirby's Epic Yarn thực hiện, và đương nhiên là họ không quên biến hóa thế giới Yoshi thành sợi len luôn


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yoshi’s Woolly World
Thế giới len của Khủng long xanh


Yoshi’s Woolly World là tên gọi chính thức của tựa game Yoshi mới sẽ được phát hành trên Wii U vào khoảng nửa đầu năm sau, 2015.

Được công bố cách đây khá lâu, lần xuất hiện trở lại của Yoshi’s Woolly World ở E3 2014 đã thực sự lấy lại niềm tin cho người hâm mộ. Tựa game đã hoàn toàn thay da đổi thịt so với những hình ảnh của lần đầu tiên. Đến với Yoshi’s Woolly World là bạn đang bước vào một thế giới hoàn toàn được tạo nên từ len, chỉ, vải nỉ, bông gòn, kim khâu... vô cùng sáng tạo. Game sẽ khiến chúng ta không ít lần "Ồ" lên ngạc nhiên và thán phục sự sáng tạo trong thiết kế tạo hình, màn chơi của nhóm phát triển.

Nếu Kirby's Epic đẹp lạ thì Yoshi’s Woolly World còn tuyệt vời hơn nhiều lần về mặt thiết kế. Với trailer ở E3 thì game còn hứa hẹn cả phong cách gameplay hấp dẫn với nhiều bất ngờ. Chẳng hạn như game hỗ trợ 2 người chơi, Yoshi có thể nuốt bạn cùng chơi và phun ra bất kỳ lúc nào hay các kiểu biến hình sợi len của chú khủng long xanh.











 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yoshi’s Woolly World ra mắt cùng Amiibo len cực dễ thương


Yoshi’s Woolly World sẽ phát hành trên Wii U vào mùa Thu năm nay. Tựa game mới trong series Yoshi sẽ đem lại lối tạo hình hoàn mới cùng những yếu tố gameplay hấp dẫn. Đây là một game đi cảnh với bối cảnh thế giới được tạo nên bở len và chỉ đủ màu rực rỡ. Yoshi trong thế giới này tất nhiên cũng được tạo nên bởi len. Chính vì vậy mà sẽ có những lối hành động mang đậm đặc tính của len, bông gòn...như ném bông tạo đường đi, tháo chỉ quân địch...

Trò chơi có hai chế độ là "Classic Mode" và "Mellow Mode". Ở "Classic Mode", bạn sẽ được trải nghiệm gameplay theo cách truyền thống của series Yoshi. Tuy có vẻ bề ngoài dễ thương nhưng game cũng không hề ít thử thách. Còn trong "Mellow Mode", trái ngược lại, bạn sẽ được thưởng thức game trong vai "Winged Yoshi" (Yoshi có cánh), có thể bay được. Người chơi được phép chuyển qua lại giữa hai chế độ bất kỳ lúc nào tùy ý.

Để tăng thêm sự dễ thương, hấp dẫn chết người cho tựa game này, Nintendo còn tung ra loại Amiibo đặc biệt. Không như Amiibo thông thường làm bằng nhựa cứng, Amiibo của Yoshi’s Woolly World sẽ được làm bằng len thực sự. Các bé Amiibo này sẽ được phát hành song song với game và có nhiều màu để lựa chọn gồm Yoshi xanh, hồng, lam nhạt.





 
Sửa lần cuối:

Kurogane

nWriter
Screenshot mới về thế giới len của Yoshi
Những tấm screenshot mới nhất của tựa game siêu dễ thương, Yoshi’s Woolly World vừa được Nintendo đưa ra để quyến rũ fan hâm mộ Yoshi khắp nơi. Các hình ảnh này đã phản ánh tuyệt vời độ dễ thương, sáng tạo của các màn chơi, thế giới trong game. Không chỉ các game thủ nữ mới cảm thấy tim đập rộn ràng bởi Yoshi’s Woolly World, mà cả các nam game thủ cũng phải mềm lòng trước tựa game này.

Trò chơi sắp phát hành trên Wii U. Chúng ta cùng xem nhé.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chú Yoshi bung dù!


Càng cận kề E3 Nintendo lại càng tung ra nhiều trailer hấp dẫn. Hôm nay đây chúng ta có một đoạn ngắn giới thiệu về 1 phần gameplay vô cùng độc đáo của game Yoshi’s Woolly World với chủ đề là Umbrella Yoshi! Chú khủng long xanh của chúng ta sẽ biến thân thành cây dù và thực hiện hết màn chơi theo phong cách khá giống game Balloon Fight, rất dễ thương và đáng yêu!

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yoshi để râu như Mario


Yoshi’s Woolly World có hỗ trợ amiibo và không chỉ riêng mình amiibo Yoshi. Trò chơi sẽ hỗ trợ tất cả hơn 40 amiibo mà Nintendo từng sản xuất tính cho đến giờ. Về cơ bản, các amiibo này không thêm gì nhiều trong nội dung game ngoại trừ việc thêm skin nhân vật cho Yoshi.

Trong clip giới thiệu, Nintendo lấy amiibo của Mario, Link và Donkey Kong làm ví dụ. Ba kiểu skin khác nhau đã được áp lên Yoshi theo phong cách của Mario, Link và Donkey Kong. Trong vẫn dễ thương nhưng có phần hơi là lạ. Đây cũng sẽ là game hỗ trợ nhiều amiibo nhất. Bạn sẽ thấy được nhiều Yoshi mới lạ, có cả Yoshi để râu nữa.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin về Yoshi’s Woolly World bản US


Trailer mới và ngày phát hành chính thức của game Yoshi’s Woolly World tại thị trường Bắc Mỹ đã được Nintendo thông báo tại E3 lần này.

Cụ thể, tựa game platform siêu dễ thương này sẽ ra mắt các game thủ Wii U Bắc Mỹ ngày 16 tháng 10 sắp tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Amiibo Yarn Yoshi xanh lá sắp bán lẻ ở Bắc Mỹ


Khi game Yoshi’s Woolly World phát hành, nó có hai phiên bản. Một phiên bản bình thường chỉ có đĩa game Wii U và một phiên bản đặc biệt có đĩa game và một amiibo Yarn Yoshi màu xanh lá. Hiện tại, ở thị trường Bắc Mỹ, nếu bạn muốn mua amiibo Yarn Yoshi xanh lá thì cách duy nhất là mua bundle kèm game. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi sau 2 tuần nữa.

Từ ngày 13/11, amiibo Yarn Yoshi xanh lá sẽ được bán lẻ với giá 16.99$ ở khu vực Bắc Mỹ. Mức giá này ngang bằng với hai mẫu xanh lam và hồng hiện có.

Yoshi’s Woolly World đã phát hành trên Nintendo Wii U gần đây. Amiibo Yarn Yoshi hiện tương thích với các game như Amiibo Tap, Chibi-Robo! Zip Lash, Captain Toad: Treasure Tracker, Hyrule Warriors, Mario Kart 8, Mario & Luigi: Paper Jam, Mario Party 10, Super Mario Maker, Super Smash Bros., và Yoshi’s Woolly World.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top