Âm nhạc Zubo

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ


Rom information:
Rom ID: 2742
Thể loại : Music Action
Tên Rom: Zubo
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 512Mbit
Phát triển : Bright Light Productions
Phát hành : Electronic Arts
Filesize : 64MB

Link download:


pass : nintendovn.com

Screenshot





Nội dung
Bạn sẽ bay vào thế giới Zubalon và giúp dân cư nơi đây tiêu diệt một lực lượng ma quỷ, chúng đang khiêu khích thống trị thế giới. Bạn có thể kết bạn với những con Zubo, nuôi dưỡng chúng bằng cách cho chúng ăn, giúp đỡ chúng tăng thêm kỹ năng và sức mạnh để chúng chiến đấu với kẻ thù, những tên Zombo hèn nhát.

Một nguyên tố của Zubo chính là âm nhạc, chúng tồn tại bên trong Zubalon xuất phát từ sự sống cây cỏ đầy giai điệu, xuyên suốt trong sự lưu hành của những nốt nhạc. Bạn sử dụng âm nhạc để chiến thắng trong những trận đấu liên tiếp, đồng bộ hóa chúng bằng cách sử dụng Stylus, chỉ vào thời gian xuất hiện với những va đập âm nhạc để chiến thắng.

Với 55 Zubo có sẵn để bạn truy tìm và thu nạp vào lực lượng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có những mini-games khá thú vị trong thế giới Zubalon để bạn khám phá. Zubo là game tận dụng những ưu thế của máy Nintendo DS.​
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

fRenzy

Nấm nhỏ
Cái này là âm nhạc hén, nhưng mà chơi sao, có giống EBA không, eim thì chỉ kết mỗi EBA :D
Thật ra là giống RPG hơn, lúc chơi thay vì đánh bằng vũ khí thì canh mình nhịp nhạc và chọt vào quái vật, nếu đúng nhịp thì đánh ra damage mạnh. Nói chung game sáng tạo và làm tốt.
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Game Này Hay đấy Chứ ,mỗi Em Zubo Sẽ Có 3,4 Skill Riêng Rất Tếu ,khi Dùng Skill Với đối Phương Thì Như Mình đang Coi Fim Hài Vậy Ehhe Mỗi Zubo Là 1 Job Riêng
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top