Party Zuma's Revenge

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Developer : PopCap
Publisher : PopCap
Genre : Puzzle
Language : English
Region : USA
Size : 9Mb
Supplier : VENOM
Release Date : 21/02/2012


Description
Dòng game Zuma là tựa game khá nổi tiếng của hãng Popcap, Zuma's Revenge là được xem là sự trở lại của dòng game nổi tiếng này. Game được phát khá nhiều hệ máy, trong đó phiên bản dành cho hệ máy NDS được phát hành vào ngày 21/02/2012.

Nếu đã quá quen thuộc với các tựa game của Popcap, bạn sẽ thấy gameplay của Zuma's Revenge cũng gần như trước kia, đơn giản nhưng vẫn không kém phần thử thách người chơi. Trong phần này, nhân vật chính của chúng ta vẫn là chú ếch, bị trôi dạt lên hòn đảo nguy hiểm, nơi có những bộ lạc xấu xa, và bạn sẽ phải chống lại chúng, điểm khác biệt là ở mỗi cuối màn sẽ có một con boss mà bạn phải vượt qua.

Khi bạn đã vượt qua tất cả màn chơi, bạn sẽ mở khoá được chế độ “Couple Bonus Modes” với mức độ khó cao hơn rất nhiều: Iron Frog Gauntlet và Heroic Frog. Ngoài ra còn có các mức thử thách thú vị mà yêu cầu bạn phải đạt được một số điểm nhất định trước khi hết thời gian.

Đúng với thương hiệu game của popcap, game mang tính giải trí cao, dễ nắm bắt, nếu bạn đã từng say mê dòng game của popcap thì đây là game bạn không nên bỏ qua.

Download Links


Pass : nintendovn.com

Screenshots


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top