Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú
Featured content
0
Reaction score
1,324

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • ủa quên, đọc nhầm câu cậu hỏi.

    đúng là phim của tớ up, không rõ nó làm sao mà lại vớ được link :-?

    thôi thì cho qua, quá trớn thì phải cho đôi lời.
    http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=231368
    Bạn ơi nếu có nick bên vnsharing.net thì vote và comment cho Mon nha bạn.Và nick phải trên 10post mới vote dc! Nếu chưa đủ 10post bạn vote cho đối thủ nha

    Doraemon @ Doraemon
    Ờ ko, thực ra cái gọi là bản quyền phải là thuộc nhà sản xuất mới đúng.

    Hardsub là sub ko tách được, softsub thì có, dùng MKVExtract để tách ra.

    Eng có 2 tập, và nó nằm ở đây:

    http://www.megaupload.com/?d=SCY6AUR0
    http://www.megaupload.com/?d=COINB17T

    (Hardsubbed) Eng chỉ có vậy, còn từ trung/jap thì tớ có dùng tools và nhờ 1 số translator nước ngoài phụ giúp, vậy thôi.

    Viết kara với mã hóa thực ra không khó, mà chỉ là nó hơi rắc rối, newbie nhìn vào thấy loạn là phải ;))

    Giờ thì bộ New TV tớ đang stall. Giờ cậu có làm thì làm bộ Classic đi:

    http://www.mediafire.com/doraemon-fc
    Làm Volume 4: Link

    Vậy thôi, nếu thấy thiếu thì cứ bảo để tớ giao thêm ;))
    Uh, tạm thời tớ đồng ý, nói ngắn gọn là thế.

    Còn thực sự ra sao thì cứ để thời gian trả lời :bee:

    "Vắng" á? Càng tốt, vì lúc lập FC đã xác định rồi, FC thiên về cung cấp thông tin/giải trí là nhều, chứ Dora cũng chỉ là 1 series bình thường, và cũng lâu lắm rồi, nên ít người thảo luận là phải thô =))

    _ Sao cậu không để biểu tượng của FC ngay trong phim,ghi rõ người dịch người timing,người upload...thì sẽ không có vụ mấy kẻ tự nhận vơ nữa.

    Cái này là đạo đức của người làm sub, một là tôn trọng nhà sản xuất, hai là không bao giờ kiếm lợi nhuận từ những bản sub mình làm.

    Còn vụ hide link? Không, bọn này muốn làm, muốn chia sẻ, nhưng không phải cho những thằng thiếu muối, xem mà không biết ai làm ra. Trước giờ vẫn vậy và bây giờ vẫn thế.

    Tóm lại là từ giờ, có mang bài đi đâu thì hỏi tớ một câu. Đây không phải xin phép, nhắc lại nhé, không phải xin phép, mà là tham khảo ý kiến của nhau như anh em trong 1 nhóm.
    Đây không phải vấn đề chia chác hay "có đi có lại", ở diễn đàn này, bạn là mod, nhưng trong DFC, cậu cũng chỉ là 1 member bình thường như mọi người. Không là không.

    Nói vậy chứ có nói "không" cũng bằng thừa. Mấy câu này người hiểu được như cậu may ra đếm trên đầu ngón tay trong cái forum ấy =)). Bài của cậu muốn mang đi đâu thì tùy, nhưng tớ cũng nói luôn, đã chấp nhận gắn bó với DFC lâu dài thì cậu cũng nên dừng cách làm 2 phía đó đi. Lưu ý nhé, tớ không dây vào cái diễn đàn đó, chứ đâu có nói là không dây dưa gì với mem. Làm gì thì làm, đừng post hàng của DFC sang 2 cái site đó là được.
    đề nghị chủ topic xem lại các part di, xáo trộn lung tung các part thế này thì ai mà down được, hic...down ghi chú part11 thì thành đuôi part2,... còn nhiêu nữa nói chung lung tung cả. Biết chủ topic vất vả dịch nhưng cũng cần phải để đúng trình tự thì mới dễ giải nén được chứ.

    http://www.vn-zoom.com/f29/mf-nobita-no-ningyo-daikaisen-2010-nobita-va-nhan-ngu-dai-chien-ban-chinh-thuc-1-12-gb-700240.html#post4672932

    Nghe đến câu này thì thôi, lộn ruột lên chứ còn gì nữa.
    - (Hiện nay) có mấy site đó thôi, sau này có thể bổ sung thêm.
    - Vả lại, "từ chối" ở đây không có nghĩa là từ chối hợp tác, mà là từ chối đồng ý mang những bài viết/release của DFC bên này. Tất nhiên là cũng tùy sự đồng ý của chủ topic bên này.
    - Tùy.

    Lý do mình đưa ra quyết định như vậy thì chắc bạn cũng đoán ra rồi. Tính mình trước giờ rất thoải mái, nhưng bên họ không có thiện chí khi liên tục xóa bài, ban nick. Và ngay như VN-Z, mình thấy hiện tượng copy bài ghi nguồn không đàng hoàng rất nhiều nên phải làm.

    Vậy thôi :bee:
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top