Cửa hàng game Nintendo nShop

H
Featured content
0
Reaction score
0

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • Xin Giới Thiệu Pháp Luân Đại Pháp - Một môn tu luyện (khí công) Phật Gia thượng thừa

    Những Lợi Ích về Tâm Tính & Sức Khỏe: Falun_Dafa.pdf.
    Tất cả tài liệu học Pháp các bạn có thể tải về miễn phí tại PhapLuan.org.
    Các bạn có thể tìm hiểu các thông tin thêm về Pháp Luân Đại Pháp tại trang web: MinhHue.net

    Đại Pháp Hồng Truyền


    Thỉnh nguyện lương tâm toàn cầu 2013.
    Đây nhé, nếu như máy chỉ dính bụi, thì vệ sinh bằng khăn nhúng tí nước xong rùi lau lại bằng khăn khô, 1 tuần lau 1 lần là ok. Còn nếu như có vết đất bám ở các mép các miếng dán do keo của nó lâu ngày bị vã ra, thì lấy khăn khô lau, chứ ko dc lấy khăn ướt lau, lấy ướt lau nó sẽ dã ra còn khó lau hơn và bẩn hơn, ok ?
    Tớ xin đính chính 1 chút là khi lột ra thì lấy khăn khô lau nhẹ là tụi nó đi hết nhé, sau khi đi hết rùi thì mới lấy khăn ướt để lau sạch lại 1 lần, chứ lấy khăn ướt nó sẽ khó hơn đấy, vì keo mà gặp nước thì nó còn bết ra hơn đúng hok :P
    Nhưng dùng 1 thời gian cái lớp keo của nó sẽ bị đóng bụi vào, nên thường thấy ở mấy cái mép hình dán nó đen ngòm, dính luôn vào vỏ máy, nhưng cậu đừng cố chùi làm gì, cứ kệ nó, đến khi mình lột hết ra để thay miếng mới hoặc về zin thì mấy cái vết đen đó lấy khăn nhúng sơ ít nước lau đi dễ ẹt :D !!!
    Ko sao cả cậu oy, miếng dán này ko phải như giấy dán xe, hay dán điện thoại. Bằng chứng là tớ bóc miếng ở màn hình trên đó, nó vẫn trắng bóc như thường cậu thấy ko. Lý do tớ bóc là vì thấy ko dc đẹp !!!!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top