Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo
Featured content
1
Reaction score
3,493

Bài viết trên hồ sơ Hoạt động mới nhất Các bài viết Featured content Giới thiệu

  • À anh thấy rồi à:xm0006:. Ý em cũng giống như anh nói, nhưng mà em không biết biểu hiện ra thôi:xm0006:.Tức là bản update tháng 6 này coi như là một bản update để 3DS có thể gọi là đã hoàn chỉnh do nâng cấp các tính năng cần thiết, ngoài ra có thêm hổng để hacker khai thác. Nếu hacker hack trước bản này thì sau bản update, mọi thứ lại về số 0 do Nin lại bịt hết các lỗ hổng, rồi lại mất công.
    Em vừa đi Hồng Kông về, 3DS đắt tí ngất8-}, đắt hơn cả NVN shop. Mà em đi có 4 ngày mà nhiều tin tức trên diễn đàn quá, bội thực rồi8-}. Nào là E3, nào là NVN shop có ROM 3DS. Mà làm cách nào shop có vậy? Có phải tự dùng adapter của Super card DSTwo rồi bỏ băng 3DS vào, dumb ra đúng không? Hay là trên mạng đã có hacker nào làm rồi?
    àk í em là có acekard2i rồi giờ chỉ còn lại chỗ anh để up lên cc thôi. mà chỗ anh có hỗ trợ up "mướn" mà phải hem. lỡ tay giờ chịu hjc >"<
    àk anh Bảo cho em hỏi acekard2i FW .cc với kái .com xài kái nào đc hơn định xài đỡ chữa cháy :bleh[1]:. vấn đề là bây giờ lỡ up kon dsi rồi nên bây giờ cần lắm :read: nếu được có gì em lại chỗ anh up .cc :em15:
    Màn hình trên vẫn hiện lên nhưng ko thấy dc gì hết, chỉ toàn sọc ngang thôi, lúc đầu lắc nhẹ thì thấy hiện dc hình như bị mờ, sau thì ko thấy gì khác ngoài sọc nên em nghĩ là bị đứt dây hay hở mạch j` đó

    Hình em chụp bằng webcam:
    Anh ơi cho em hỏi máy DS Lite của em có vấn đề về màn hình trên thì shop có thể sửa ngay trong ngày dc ko? Vì nhà xa shop wá ko tiện đi lại nhiều lần với lại hiện giờ em đang bận việc thi cử nên cũng ko có nhiều thời gian.

    Cho em hỏi luôn là nếu buộc phải thay màn hình thì tổng chi phí sẽ là bao nhiêu? Thanks anh nhiều!
    Hiểu ý em rồi đó :myemo0111:
    Mong ngày mai trời đẹp, mưa ko có bao nhiêu mà trời tối hù gió ào ào thấy ghê
    tiểu bảo ơi
    tui đang xài r4 fw 1.18 không chơi game mới được
    nghe nói có thể sử sung 1 lúc 3 fw khác nhau
    bạn có thể up lên giùm _FIRMWARE.NDS của _DS_MENU.DAT wood rpg đã dùng phần mềm chuyển thành FIRMWARE.NDS không
    máy ngoài tiệm không chay phần mềm R4Toolz 2.0b. được
    cám ơn nhiều ^^
    Dạ hok sao đâu ạ ! em đang cày tiền qua Shop anh bảo mua con Acekard 2i chứ con R4i của em chắc tiêu rồi hjhj !
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top