News 3ds có thể sẽ có thêm samurai warriors mới

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
3DS CÓ THỂ SẼ CÓ THÊM SAMURAI WARRIORS MỚI


Dòng game Samurai Warriors của Koei Tecmo đang làm ăn khá tốt trên hệ máy Nintendo 3DS. Và có vẻ như chúng ta sẽ còn được thấy nhiều tựa game của dòng này hơn nữa trên đây.

Samurai Warriors: Chronicles là một trong những game mở màn của Nintendo 3DS hồi năm 2011. Tựa game này đã bán gần 50.000 bản ở tuần đầu tiên. Cuối năm ngoái, game đã bán được 146.517 bản.

Sau đó, tháng 9 năm 2012, Koei Tecmo tiếp tục phát hành Samurai Warriors: Chronicles 2nd. Đây nhìn chung chỉ là "bản mở rộng" chứ không phải tựa mới nhưng cũng đã bán được 34.000 bản trong tuần đầu.

Chúng ta vẫn chưa có con số thống kê đầy đủ của Samurai Warriors: Chronicles 2nd nhưng nhà sản xuất Hisashi Koinuma cho biết game vẫn tiếp tục được tiêu thụ khá tốt.

Trên Twitter của mình, Koinuma đã viết: "Tôi không biết bắt đầu diễn tả sự vui sướng của mình như thế nào khi Samurai Warriors: Chronicles 2nd vẫn tiếp tục bán được cho đến cuối năm. Cám ơn tất cả! Chỉ một chút nữa thôi và chúng ta có thể bắt đầu nghĩ về bản game tiếp theo, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ nhé!"

Koei Tecmo cũng đã đưa lên eShop 3DS bản tải về của game với giá rẻ hơn một chút. Điều này phần nào cũng sẽ có tác động có lợi đến doanh số của Samurai Warriors: Chronicles 2nd.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top