News 3DS nâng cấp hệ thống lớn (lên 7.0.0-13)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
3DS nâng cấp hệ thống lớn (lên 7.0.0-13)



Ngay lúc này bạn đã có thể cập nhật bản Firmware mới nhất của máy 3DS US. Bản FW 7.0.0-13U này được xem là lần cập nhật lớn nhất trong năm nay với nhiều tính năng mới rất hữu ích.

Như đã đưa tin từ trước, FW 7.0.0-13U có nhiệm vụ chính là mang Nintendo Network IDs, Miiverse tới cho người dùng 3DS. Ngoài ra nó còn thêm một số thay đổi nhỏ cho hệ thống 3DS. Bao gồm:

- Đưa Nintendo Network IDs lên: người dùng 3DS có thể tạo mới hoặc liên kết tài khoản Nintendo Network ID (NNID) của mình vào 3DS. eShop của 3DS cũng thay đổi để hỗ trợ NNID, kết nối chung tài khoản của Wii U và 3DS nếu có.
- Thêm chức năng Miiverse: bạn có thể xem và đăng bài lên Miiverse từ 3DS. Cho phép chụp hình trong bất kỳ game nào của 3DS và đăng ảnh lên Miiverse. (Chụp hình bằng cách nhấn nút "Home" để tạm dừng game và ra ngoài chạy ứng dụng Miiverse. 3DS sẽ lấy ngay cảnh game lúc đang tạm dừng, cho phép chọn cảnh của màn hình trên hoặc dưới.)

- Thêm chức năng thông báo nâng cấp các phần mềm khi có. 3DS sẽ báo cho bạn biết khi 1 game hay phần mềm nào đó có cập nhật mới.
- Bỏ giới hạn "system transfers": bây giờ bạn có thể chuyển dữ liệu giữa hai máy 3DS bao nhiêu lần cũng được, không còn bị giới hạn 5 lần nữa.
- Thay đổi cách kích hoạt camera: phải nhấn cả hai nút L, R thay vì nhấn một trong hai nút như trước. Hạn chế bớt tình trạng vô tình chạm phải nút L, R.
- Cải thiện độ ổn định của hệ thống.
 
Thôi suy nghĩ kỹ là không up, kẻo tự nhiên đừng cái tìm được exploit cho FW 6.X xài được GW mà mình thì đang ở 7, uổng công chờ đợi :v
 

shinshin

Nấm nhỏ
Hơi buồn là cái Miiverse trên 3DS giờ giống như đường link đến 1 cái 4rum. Thà tui post lên Nintendovn còn vui hơn.
Hy vọng ngày nào đó Nin đem chức năng add friend và send cho friend trở lại.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top