Multi Assassin's Creed 4: Black Flag

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Assassin’s Creed IV: Black Flag


Nối tiếp những thông tin bị rò rỉ bao gồm tựa game, poster, bản đồ và screenshot trong vòng 48 tiếng đồng hồ trở lại đây, Ubisoft đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Assassin’s Creed IV: Black Flag. Cùng với đó, hãng cũng đã đưa ra hình ảnh bìa đĩa của game.

Tính đến thời điểm hiện tại, Assassin’s Creed IV: Black Flag đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên Wii U, PC, Xbox 360 và PS3. Nhân vật chính trong phần này sẽ là Edward Kenway. Những thông tin chi tiết hơn về game sẽ được Ubisoft tiếp tục công bố vào thứ 2 tuần sau. (thứ 3 theo giờ Việt Nam)


Theo 1 số tin bị leak thì nhân vật chính là Edward Kenway, cha của Haytham Kenway trong Assassin's Creed III. Game có thể có bối cảnh ở vùng biển Caribê

Đây là ảnh bị leak về bản đồ game


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Ubisoft đã đưa lên trailer gameplay mới của Assassin’s Creed IV: Black Flag. Ngoài ra, hãng cũng cho biết những bản game được đặt trước qua chuỗi bán lẻ GameStop sẽ được nhận thêm mã tải về "The Black Island Pack" gồm những nội dung độc quyền:

- Nhiệm vụ săn tìm kho báu: Black Island.
- Tàu mới: Black Ship.
- Súng lục bạc từng được thuyền trưởng Morgan sử dụng.
- Vật phẩm dùng trong chế độ chơi nhiều người: trang phục thuyền trưởng Morgan, hình ảnh, tước hiệu...


Bên cạnh đó, các phiên bản sưu tập game đặc biệt cũng được phát hành khác nhau tùy từng khu vực.


1/ The Black Chest Edition (độc quyền qua Uplay)
- Tượng 55cm cảnh Edward đứng trên mũi tàu.
- Hộp thiếc
- Artbook
- Đĩa soundtrack
- 2 bản in đựng trong bao thư cổ
- 2 poster vải
- Toàn bộ phần DLC
- Hộp lớn đựng đồ (sưu tập)
- Bản đồ lớn và bản sao của cờ Black Flag


2/ The Buccaneer Edition (độc quyền cho Game ở UK & Gamestop ở Ireland)
- Tượng 46 cm Edward Kenway
- Artbook
- Đĩa sountrack
- 2 bản in đựng trong bao thư cổ
- Hộp lớn đựng đồ (sưu tập)
- Mã mở khóa vật phẩm trong game


3/ The Skull Edition (thị trường UK)
- Hộp thiếc
- Artbook
- Đĩa sountrack
- 2 bản in đựng trong bao thư cổ
- Mã mở khóa vật phẩm trong game


4/ The Special Edition (độc quyền cho Game ở UK & Xtravision ở Ireland)
- Mã mở khóa vật phẩm trong game
 

cena2008

nWriter
Ubisoft vừa công bố một phiên bản Limited Edition và một trailer mới cho thị trường Bắc Mỹ của game Assassin’s Creed IV: Black Flag.

Phiên bản Limited Edition có thể cho đặt hàng trước ngay từ hôm nay, s4 có giá $129.99 cho các hệ máy PS4, Xbox One, PC, PS3 và Xbox 360. Phiên bản này bao gồm:

  • Đĩa game Assassin’s Creed IV: Black Flag.
  • Một tượng Captain Edward Kenway 18" tuyệt đẹp.
  • Một tấm khăn thêu 24 x 48 hình cờ cướp biển Assassin’s Creed.
  • Một quyển art box dày 80 trang.
  • Hộp game bằng thiếc.
  • Một đĩa gồm tất cả các soundtrack.
Trailer:

Assassin’s Creed IV: Black Flag được phát hành cho PS3, Xbox 360, WiiU, và PC vào ngày 30/10 tới. Còn phiên bản trên PS4 và Xbox One sẽ được phát hành vào kì nghỉ năm nay.​
 

cena2008

nWriter

Ubisoft đã tung ra một video gameplay dài khoảng 13 phút của game Assassin’s Creed IV: Black Flag. Trong video cho thấy một thế giới mở tại vùng biển Caribbean và một vài lời bình luận của nhà phát triển game Ashraf Ismail.

 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa tung ra thêm một vài screenshot mới của game Assassin’s Creed IV: Black Flag, giới thiệu về sự trở lại của chế độ chơi nhiều người.

Cùng lúc, VG247 cũng vừa up lên một video preview của chế độ chơi nhiều người, và cũng khẳng định sẽ không có chế độ hải quân chiến trong mục online.


Thêm nữa,Ubisoft cũng vừa xác nhận nhân vật Aveline de Grandpre trong Assassin’s Creed III: Liberation cũng sẽ được trở lại trong Assassin’s Creed IV: Black Flag với một loạt nhiệm vụ đặc biệt dành cho cô.

Xem thêm screenshots tại đây.
 

cena2008

nWriter

Rev3 Games và Eurogamer vừa đưa ra một gameplay footage của game Assassin’s Creed IV: Black Flag nói về cuộc hành trình dưới đáy đại dương và những cuộc săn cá mập.

Gameplay footage sẽ cho thấy người chơi sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong môi trường dưới mặt nước, họ có thể trở thành những con mồi cho những loài sát thủ nơi đây. Người chơi có thể tìm thấy cá mập, cá chình, mực, nhím biển và những dòng hải lưu ẩn khi khám phá dưới đáy đại dương. Dĩ nhiên là oxy cũng là 1 phần quan trọng trong "Thời đại vàng của những tên cướp biển", nhưng nhà sản xuất cũng đã hỗ trợ cho người chơi một thanh chỉ số oxygen trong game, nó đủ để người chơi có thể ước lượng được cuộc hành trình khám phá dưới đáy dại dương của mình trước khi thanh oxygen cạn kiệt. Trong game, túi khí và một item đặc biệt khác được gọi là "thùng khí" cũng được đưa vào, các item giúp người chơi có thể trụ lâu hơn dưới nước và có thể tìm thấy chúng ngay tại đây.

Underwater:


Harpooning:

 

cena2008

nWriter

Ubisoft vừa tung ra một video walkthrough của game Assassin’s Creed IV: Black Flag giới thiệu về hành động ẩn nấp của Edward.

Trong đoạn video, director Ashraf Ismail cho người xem đi vào những hang động dưới nước, thành phố Havana ở Tây Ban Nha, và những skill sát thủ mới của Edward Kenway.


Dưới đây là một số hệ thống ẩn nấp mới từ nhà phát triển Gabriel Graziani trên PlayStation Blog:
  • Updated Eagle Vision - khi kích hoạt hệ thống này sẽ có thể thấy xuyên tường được kẻ thù và đối tượng cần nhắm đến.
  • Hiding door - đây là điểm ẩn nấp mới có trong AC IV.
  • Berserk Blowpipe Darts (Ống thổi tiêu loạn trí) - chuyển hướng sự chú ý của kẻ địch sang tấn công mọi thứ ở gần, như các lính canh đồng đội của hắn...
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
  • Berserk Blowpipe Darts (Ống thổi tiêu loạn trí) - chuyển hướng sự chú ý của kẻ địch sang tấn công mọi thứ ở gần, như các lính canh đồng đội của hắn...

Cái này dưới thời AC II là kim loạn trí nêu nhớ không lầm. Bắn vào đứa nào đứa đó sẽ quay sang tấn công bạn mình, qua tới AC III thì bị lượt bỏ đi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top