3DS Attack on Titan vượt qua tường thành 3DS!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Levi sẽ có phần chơi riêng


Nhân vật được hâm mộ nhất series Attack On Titan, Levi sẽ được làm riêng một phần chơi độc lập. Trong phần chơi này, bạn sẽ trải nghiệm câu chuyện dưới con mắt của Levi. Sau khi hoàn thành phần chơi của Levi, bạn có thể dùng anh và những vũ khí của mình tham gia vào mục World Mode để kết nối chơi game cùng ba người khác.

Tuy nhiên phần chơi của Levi sẽ được bán riêng theo dạng nội dung tải về thông qua eShop 3DS. Game phát hành ngày 5 tháng 12 này tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hóa Khổng Lồ Trong Attack on Titan 3DS


Trong phần cốt truyện của Attack on Titan trên 3DS do Spike Chunsoft thực hiện bạn sẽ gặp lại ba nhân vật chính là Eren, Mikasa và Armin. Còn ở chế độ "Toàn Cầu" thì bạn sẽ được tạo nhân vật mới của riêng mình và chiến đấu với Titan.

Khi chiến đấu với Titan, bạn dùng bộ cơ động 3D để di chuyển, bay nhảy tốc độ cao. Điểm yếu phía sau cổ của chúng là đích ngắm của bạn, tuy nhiên không phải lúc nào cũng dễ dàng đánh trúng chỗ đó. Bạn có thể tấn công phần chân trước để tạo thuận lợi như trong truyện và phim.



Lúc vào vai nhân vật chính Eren, bạn còn có thể biến hóa thành Titan khổng lồ và dùng sức mạnh cơ bắp hạ đối phương. Eren trong lốt Titan mạnh hơn, nhanh hơn các Titan khác và bạn có thể hạ gục chúng với loạt tấn công vũ bão.


Attack on Titan của 3DS với chế độ "Toàn Cầu" cho phép bạn tự tạo nhân vật và thực hiện hàng loạt nhiệm vụ khác nhau. Có hai dạng nhiệm vụ là: Cơ bản và Điều tra. Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ mở ra thêm nhiệm vụ khác. Trong chế độ chơi này, bạn cũng có nhiều cách để "nâng cấp" nhân vật của mình nhằm tăng khả năng sống sót trong các trận chiến. Khi bắt đầu một nhiệm vụ, bạn sẽ lựa chọn các kỹ năng và đặc tính cho nhân vật của mình. Các kỹ năng mới sẽ được mở khóa khi hội đủ các điều kiện yêu cầu.

Attack on Titan sẽ phát hành tại Nhật vào ngày 5 tháng 12 tới trên 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sasha Blouse cũng có phần chơi riêng


Game Attack on Titan trên 3DS đã có sẵn Eren, Mikasa, và Armin làm nhân vật trung tâm. Ngoài ra Levi cũng được ưu ái cho thêm cốt truyện riêng theo dạng tải về (miễn phí đến hết 31/1/2014) để chiều lòng fan. Sắp tới, một nhân vật khác cũng sẽ được góp mặt với phần cốt truyện mới. Đó chính là cô nàng khoai tây Sasha Blouse.

Tương tự như bản tải về của Levi, nếu bạn hoàn thành phần chơi của Sasha thì sẽ mở khóa được vũ khí mới và các trang phục của Sasha. Một trong các vũ khí mới ở đây chính là dao và nĩa khổng lồ.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Attack on Titan liệu có tới được Bắc Mỹ


Theo một nguồn tin cho biết thì Spike Chunsoft đang có kế hoạch chuyển ngữ tựa game Attack on Titan để phát hành tại thị trường Bắc Mỹ. Theo đó, hãng đang tìm kiếm đối tác để phát hành game này tại đây.

Attack on Titan đã được phát hành vào tháng 12 năm ngoái trên hệ máy Nintendo 3DS tại thị trường Nhật. Tựa game này đã bán được khoảng 93.000 bản trong tuần đầu tiên. Tính đến tháng 2 năm 2014, Attack on Titan bán được hơn 240.000 bản (không tính lượng game tải về qua eShop).
 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Attack on Titan: The Last Wings of Mankind Chain sẽ là 1 bản nâng cấp của game, tương tự như bản G của dòng Monster Hunter.

Phiên bản mới này có hỗ trợ online multiplayer, cải tiến gameplay, thêm nhân vật, thêm map và thêm move mới cho các Titan.

Game sẽ được Spike Chunsoft phát hành vào tháng 12/2014 tại Nhật.​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top