Tớ nhớ ra cậu rùisao mình cũng nhảy vào can mà Ice ko thèm nhớ ra mình nhể buồn ghê
mà đúng là chị chằn không vào thật nè
Thanks Về vụ Ghost Image thì mình hay bị lắm á =,= Hỏi bên box Hỏi đáp cũng không ai giải quyết được nên chắc là vô phương cứu chữa thật rùiCó mỗi vụ này mà cũng chiến tranh nhiều nhỉ, người ta mua máy vì game chứ có ai mua game phải xài hết các tính năng của máy đâu nào. :myemo0111:
3D thì đúng là một số trường hợp phải tắt đi thật (như vừa nằm ngang vừa chơi, vừa đi tàu điện vừa chơi v...v...)
Tuy nhiên có 1 vấn đề về 3DS mà Nin nên sửa trong bản 3DS lite sau này. Ghost images
Ghost images
Có lẽ là do giới hạn của công nghệ 3D không kính hiện tại. m0002:
Mình chỉ mới xem phim 3D có một lần duy nhất, Harry Potter phần cuối, thấy nó y chang nhau, mà 3D trên phim nhìn còn ko rõ bằng mấy game của chính Nintendo làm nữa, nhưng mà nó ko có bị hiện tượng bóng mờ khi thay đổi góc nhìn như 3DS (nhưng lại phải đeo kính, huề vốn )3D này có giống 3D ngoài rạp không? Theo mình biết là có, nhưng theo mình thấy thì 3D ở 3DS thì giống như là xếp tầng hình ảnh thụt vào trong, còn hình như ở rạp là lồi ra ngoài?
Theo như cái quote này thì ghost images luôn luôn có ở đó do các phương pháp nhằm tăng góc nhìn 3D chỉ là trong các môi trường có độ tương phản cao thì làm cho hiện tượng đó nhìn rõ hơn thôi. Vấn đề kỹ thuật, chỉ còn cách chờ 3DS lite hay 3DS LL thôi :sorry[1]:.It's a contrast problem. There are always ghost images on the 3DS for two reasons: the LCD parallax layer is not 100% opaque, so light intended for the other eye still gets through, AND in order to increase the "sweet spot" the parallax lines are actually slightly smaller than they need to be to completely cover the pixels intended for the opposite eye. You can see what I mean with this picture: http://cache.gawkerassets.com/assets/images/9/2011/03/3dsmicroscope.jpg
The ghost images are just much more noticeable in a high-contrast environment. They are always technically there.