Biến website thành ổ cứng trực tuyến 100GB

Cửa hàng game Nintendo nShop

Wolverine

Nấm nhỏ
Cái này cũng có khá lâu rồi nhưng không biết ở đây có ai biết chưa:

Trước hết, bạn cần download phần mềm WebDrive (dung lượng 4.17MB) tại địa chỉ: http://www.webdrive.com/download/index.html.
Trong lần đầu tiên khởi động, chương trình yêu cầu bạn khai báo một số thông tin về website nhằm chuẩn bị cho việc kết nối.

Bạn điền đầy đủ tất cả các mục mà chương trình yêu cầu: Site name (tên website do bạn tự đặt theo ý thích cá nhân); Site Address/URL (địa chỉ website); Server Type (lựa chọn loại kết nối với máy chủ); Drive (đặt tên cho ổ đĩa mà bạn cần tạo); Connect at login/ startup (đánh dấu chọn nếu bạn muốn chương trình tự động kết nối với website ngay lúc khởi động); Username (tên đăng nhập khi bạn đăng kí dịch vụ hosting tạo website); Password (mật khẩu đăng nhập). Tiếp đến, bạn bấm nút Connect để chương trình kết nối với server của host.

Ngay sau khi quá trình kết nối thành công, bạn sẽ thấy trong cửa sổ My Computer xuất hiện thêm một ổ đĩa mới có trùng tên với tên mà bạn đặt ở mục Drive. Các thao tác đối với ổ đĩa trực tuyến này không có gì khác so với các ổ đĩa cứng có sẵn trong máy của bạn.

Nghĩa là bạn có thể thực hiện các lệnh copy, paste, delete, nén, giải nén hay kéo thả file vào ổ đĩa… Nói cách khác kể từ lúc hoàn thành xong, máy của bạn có thêm một ổ đĩa cứng mới nhưng đặc biệt ở chỗ là ổ đĩa này có thể chia sẻ cho nhiều người cùng sử dụng (miễn là họ biết username và password đăng nhập). Nếu bạn muốn trang bị thêm nhiều ổ cứng như thế nữa thì chỉ việc đăng ký một host khác và thực hiện tuần tự các bước đã hướng dẫn ở trên.

Kinh nghiệm sau khi thử là hình như web free rất khó làm thành công, tớ chưa làm được với cái web free nào cả :D.
Đây là cái ổ sau khi tớ thử với cái web bỏ tiền ra mua:

Nhưng như thế thì chả khác gì mua ổ mới :D, để mai thử đăng ký mấy cái web free khác làm thử xem sao.
 
Hiện thấy trên www.dreamhost.com đang có promotion 10$ hosting 1 năm free domain (riêng cái domain này là 10$ rồi xem như mua domain tặng free hosting 1 năm :D) ai có nhu cầu thì nhanh tay lên nhé, cái promotion của nó hết hạn hôm nay đấy -_-
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top