3DS Bravely Default: Flying Fairy

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
System trong game khá giống Ragnarok Online, cũng chia ra hai nhánh là LV Job và LV thường. Đặt cả hy vọng vào hệ thống Battle System hay mà mới lạ của Bravely Fault sẽ mang lại cho FF một luồng sinh khí mới
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhân vật thứ 4 lộ diện cùng demo mới


Danh tính của nhân vật cuối cùng trong bộ tứ của Bravely Default đã được tiết lộ trên tạp chí Jump tuần này. Nhân vật nam thứ hai của nhóm này tên Ringabel. Anh đã mất trí nhớ (đặc điểm thường thấy trong game nhập vai) và chu du đây đó với hy vọng quyến rũ được cô gái mình muốn. Ringabel mang theo mình một cuốn sổ tay D mà anh tin vào những lới sấm truyền trong đó.

Ngoài việc giới thiệu Ringabel, tạp chí Jump cũng cho biết thêm về hệ thống triệu hồi (summon) đặc biệt của game. Thông qua Wi-Fi (chưa rõ là StreetPass thông thường hay kết nối qua mạng), bạn sẽ có thể trao đổi nhân vật của mình với người khác. Từ đó, bạn có thể "gọi" những nhân vật đã nhận được bằng cách này ra chiến đấu cùng với mình.

Cuối cùng, bản demo thứ 4, bản chơi thử cuối cùng trước khi game phát hành sẽ được đưa lên 3DS eShop tuần sau. Có thể bản demo này sẽ tập trung chủ yếu vào nhân vật Ringabel mới được giới thiệu.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
nói thật, chưa bao h mình có thiện cảm với 1 new IP như game này, nghe cách chơi giữa bravery và default cũng khá là hay, đồ họa thì cũng mang 1 phong cách khá đặc biệt, lại còn lên hình ảnh 3d thì đương nhiên là khg còn gì để chê dc rồi, kg biết sau này có ra 1 bundle với 3ds xl kg ta
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn một chút về âm nhạc trong game Bravely Default: Flying Fairy. Như đã biết, phần sountrack của trò chơi sẽ chủ yếu do nghệ sĩ Revo đảm nhận. Anh là trái tim của nhóm nhạc Sound Horizon khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

Nếu các bạn có ý định ủng hộ bộ đĩa sountrack của game thì không nên đắn đo suy nghĩ nữa. Hãy nắm lấy cơ hội sở hữu nó vì đây là một bộ đĩa khá đặc biệt và được đầu tư nghiêm túc, công phu. Ngoài phần nhạc trong game như mọi đĩa soundtrack khác, Revo còn lập ra một nhóm với tên gọi Linked Horizon quy tụ hơn 54 nhạc công (trong đó có cả tay rock Motoi Sakuraba của dòng Tales, Star Ocean, và Dark Souls) để tạo ra những khúc nhạc lấy cảm hứng từ thế giới của Bravely Default. Đương nhiên là những nhạc khúc này không hề có trong game.

Có nhiều phiên bản khác nhau của bộ đĩa nhạc Bravely Default được sản xuất. Trong đó nổi bật là gói sản phẩm đặc biệt giới hạn có kèm thêm một đĩa DVD.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bravely Default tiếp tục điều chỉnh tốc độ Gameplay

Với ý kiến từ bản demo Bravely Default thứ hai, Square Enix đã cải thiện tốc độ di chuyển của nhân vật. Còn sau bản demo thứ ba vừa qua, để làm hài lòng hơn các fan, hãng đã tiếp tục thu nhận ý kiến mới và tăng cao tốc độ trận đánh hơn nhằm tránh gây nhàm chán.

Một trong những yếu tố gameplay cốt lõi của Bravely Default là nhân vật có thể tấn công liên tục bốn lần với tính năng "brave". Bình thường, điều này đã giúp trận đấu diễn ra nhanh hơn so với những game Final Fantasy thông thường vì người chơi có thể loại ngay những đối thủ yếu từ đầu trong một lượt đi.


Tuy nhiên, trong demo lần trước, bạn vẫn cần khoảng 20 giây để cả hai nhân vật thực hiện hết các đòn tấn công. Điều này có vẻ như vẫn là khá tốn thời gian với nhiều người. Do đó, Bravely Default đã được tăng tốc độ lên và bây giờ chỉ còn mất khoảng 14 giây. Không ngừng lại ở đó, nếu bạn vẫn cảm thấy vậy là chưa đủ nhanh thì hãng cũng đã rất tận tâm tặng thêm một nút tua nhanh những cảnh chiến đấu của game. Người chơi có thể sữ dụng tùy theo ý thích về tốc độ của mình. Square Enix còn thêm một số chỉnh sửa khác về tỳ lệ gặp quái và AI của chúng.


Bản Demo thứ tư của Bravely Default: Flying Fairy sẽ được phát hành thứ tư tuần này 1/8 qua eShop 3DS Nhật Bản. Bản chơi thử này tập trung vào nhân vật chính thứ tư Lingabel. Trong này, người chơi cũng sẽ được thử qua năm job (3 mới, 2 cũ) là Freelancer, Knight, Red Mage, Magic Swordsman, và Superstar.
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Mấy con boss nhìn kinh wa', ko tương xứng với nhân vật, nhân vật thì chibi cute, quái thì gớm giếc =]] !!!!!!! Mà nhạc hay wa' chết mất :x !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Ông quay video đánh kém quá , chủ yếu là ông ấy quay lại cho anh em xem hết tất cả các char cũng như system của game thôi . Chứ đánh kiểu ấy thì đứt gánh giữa đường trước khi lên được tầng cuối trong bản demo 4. Hai con boss tầng thứ nhất không kỵ hệ nhưng sức đánh khá yếu và máu ít nên add thêm 3 lượt BP là đánh nó lăn quay ngay, chỉ sợ nhất là ăn trúng chiêu cào một hit thanh HP chạy xuống còn 1 của nó thôi. Con boss tầng thứ hai thuộc hệ băng thì cứ dùng lửa mà hạ gục dễ dàng. Con rùa boss ở tầng thứ ba có chiêu reflect nên cẩn thận khi dùng phép cast lên nó , phép của mình sẽ bị phản lại ngay, với máu con rùa này rất trâu và skill kéo HP thuộc hàng khủng nên muốn kill nó trong vài lượt đi là chuyện không tưởng. Chơi hết bản demo thứ 4 thì thấy đến thời điểm hiện tại team 3 người - 1 Red mage và 2 Magic Swordman - là đội hình mạnh nhất mà bạn có thể có . 2 Magic Swordman có nhiệm vụ deal damage khủng (Magic Swordman có các thuộc tính như lửa băng hay sét nhưng chỉ tốn MP một lần khi buff phép đó và lần ra đòn sau kiếm của mình vẫn giữ nguyên thuộc tính nhưng không tốn thêm MP cho đến hết trận ) trong khi red mage thì nâng BP của mình lên để được đi nhiều lượt hơn và khi cần là buff máu cho toàn team. Và để ý lúc change job, ngoài 5 job Freelancer, Knight, Red Mage, Magic Swordsman, và Superstar thì mình thấy còn đến 19 ô trống nữa. Như vậy có thể game sẽ có tới 24 job, một số lượng nghề nghiệp khổng lồ cho một tựa RPG thuần chất !
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Triệu hồi bạn bè trong Bravely Default: Flying Fairy


Trang chủ của Bravely Default: Flying Fairy đã cập nhật những chi tiết mới về tính năng "triệu hồi bạn bè" trong game. (nhạc mới trên website này cũng rất tuyệt vời....haizzzzzzz)

"Triệu hồi bạn bè" là một trong những dòng lệnh mà bạn có thể chọn khi một trận chiến đang diễn ra. Nó nằm chung trong bộ những lệnh như Chiến đấu, Kỹ năng, Brave, Default và Rút chạy. Khi chọn lệnh này, người chơi có thể gọi ra một nhân vật của bạn mình để thực hiện những đòn đánh đặc trưng của nhân vật này. Để có được những "nhân vật bạn" thì có hai con đường: trao đổi dữ liệu nội bộ hay qua mạng với bạn bè; hoặc StreetPass với bất kỳ ai có 3DS.


Để gửi nhân vật của mình (dành cho summon) tới người khác, đầu tiên bạn chọn "Send" từ menu lệnh "Friend Summon". Sau đó chọn chiêu thức mà nhân vật này sẽ đánh. Đây là chiêu mà nhân vật sẽ sử dụng khi được người chơi khác gọi ra.

Nếu có một nhóm bạn chơi chung thì đây là cơ hội để làm các nhân vật được "summon" ngày càng mạnh hơn. Vì đơn giản là số lần trao đổi một nhân vật càng nhiều, nhân vật đó càng mạnh.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Loạt hình ảnh mới. e he he he ^^

Nhân vật thứ 4, Ringabel, AR card và sổ D







Matamatto Boritori
Một nhóm được lập ra với mục tiêu là loại bỏ những người còn tin vào "linh thạch" ra khỏi vương quốc Lakrika.






 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những quà tặng khi mua game và nhạc


Square Enix đã chuẩn bị sẵn sàng vật phẩm tặng kèm dành cho game Bravely Default Flying Fairy, cũng như 2 bộ đĩa soundtrack của game.

Khi mua tựa game nhập vai mới của 3DS phát hành vào 11/10, bạn sẽ được nhận thêm trang bị "Orthodox Knight" cho nhân vật nữ chính Anies.


Đối với những ai mua đĩa nhạc của game phát hành một ngày trước đó thì quà tặng là trang phục nghề Freelancer. Trang phục này mang lại vẻ bề ngoài của nghề Freelancer cho nhân vật dù nhân vật ấy chưa có hay đang không mang nghề này. Còn người mua đĩa Linked Horizon thì sẽ nhận được trang bị "Noble Composer" cho nhân vật nam Ringabel.


Hai quà tặng đi kèm với hai đĩa nhạc có thể được tải về tới hết ngày 13/12. Tuy nhiên, sau thời hạn đó thì mọi người vẫn có thể tải về khi chơi đến một điểm nhất định trong game.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top