Cách download phim từ kho phim khổng lồ YouTube

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Ai cũng biết ngày nay, có hàng triệu người đã và đang tải lên YouTube hàng ngàn đoạn video giải trí mỗi ngày. Với những gamer có SuperCard, M3... cũng muốn có những đoạn video hấp dẫn này. Tuy nhiên vấn đề là trang web này lại không có chức năng tải video về máy tính. Vì vậy mình xin giới thiệu các member một cách download phim một cách nhanh nhất:

Bước 1: Tải trình duyệt firefox 2.0.0.14 tại địa chỉ này

Bước 2: Cài đặt Firefox, sau đó tải về và cài đặt addon có tên là Magic's Video Downloader tại trang http://addons.mozilla.com/ (Các bạn nhập vào ô tìm kiếm, gõ "Video" để tìm.

Bước 3: Khi đã cài đặt xong, vào trang YouTube và nhấn vào hình mũi tên màu xanh bé xíu ở góc phải trình duyệt. Có 1 cửa sổ mới hiện ra, đơi một vài giây rồi nhấn vào nút trong cửa sổ đó để Download (Mình đã Test rồi, tốc độ 15 phút/phim)

Chúc các bạn thành công!
 
hì , nhà ai co' cài IDM , thì khi bật IDM lên thì nó tự động bắt link luôn đó bạn , lúc đó nó đòi down về thì mới xem video trên youtube dc . Dùng cách này down cho lẹ
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
hì , nhà ai co' cài IDM , thì khi bật IDM lên thì nó tự động bắt link luôn đó bạn , lúc đó nó đòi down về thì mới xem video trên youtube dc . Dùng cách này down cho lẹ
Chính xác rồi đấy bạn ạ. Convert sang dạng khác xài total video converter là xong:em28:
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Down phim từ YouTube về cài K-Lite Codec Pack là xem được.
K-Lite Codec là phần mềm hỗ trợ xem rất nhiều định dạng đuôi, rất tiện lợi (hầu như xem được tất cả các loại đuôi).
Download bản mới nhất của K-Lite Codec Pack (Full 4.0.0) tại đây.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
total video converter hả, bạn cho mình soft đó đi (có crack hay serial luôn nha bạn)
Total Video Converter phiên bản 3.12 Standard bạn có thể tải về tại đây. Nhưng mình khuyến cáo nên phim về theo cách của mình sẽ không gặp lỗi Resume của IDM. Chú ý: Bạn phải dùng trình duyệt để vào trang Mediafire trên trước sau đó mới tải về được (Mất khoảng 2 phút với IDM 5.14). Nếu có pass của WinRAR thì là www.softvnn.com nhé, mình lấy link trên đó mà!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top