Cảnh giác nạp tiền giá rẻ vào Nintendo Account

Cửa hàng game Nintendo nShop

thằng khốn đó đã gửi máy 3ds cho bạn đó để đổi lấy 3dsxl. Nhưng mỗi tội là cái 3ds đó thật sự rất tả ( nứt phím, xước tùm lum) so với cái 3dsxl màu xanh mà người đó gửi từ trước cho nó. Khốn nạn thật! Trên bưu phẩm nó ghi là Nguyễn Ngọc Thạch.
 
Không biết chừng nào Nintendo mới quan tâm đến trị trường Việt Nam đây, xài máy kiểu này mà gặp lỗi nặng không biết tìm chỗ nào mà sửa.
 
Đến khi nào thị trường Việt Nam có lượng khách hàng cao và tôn trọng sản phẩm bản quyền như các loại trò chơi trên Handheld thì còn có hy vọng... =((
 
Sửa lần cuối:
Lên mấy fanpage Pokemon mà cứ thấy những dòng: có chơi trên PC được không? có chơi trên android được không? có chơi trên ios được không ? Cho mình link down giả lập. Gần nhất là thứ 6 vừa rồi thằng admin bên fage Family of Pokemon VN phán : mình vừa đi qua soi wall đứa khác thì nhiều khả năng trong tháng 11 năm nay, giả lập 3DS sẽ được công bố. Không biết chừng nào người Việt Nam mới tôn trọng bản quyền đây, để Nintendo còn quan tâm đến cái Thị trường nước này để còn hỗ trợ bảo hành cho những máy lỗi.
 

junior1506

Nấm nhỏ
Người Việt á, cho cười phát chứ đại bộ phận xếp hàng còn chả biết thì tôn trọng bản quyền thế quái nào được.

Đất nước còn yếu kém dài dài. Haizz
 
xin lỗi chứ các bạn phát biểu còn hơi bị thiển cận. nói về tôn trọng bản quyền thì việt nam ko đúng trong top 10 nước trên thế giới dùng lậu đâu nhé. đứng đầu là mấy nước châu âu kìa. :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top