Cười vỡ bụng với "cô giáo lắm chiêu"

Cửa hàng game Nintendo nShop

(Vietdaily) - Hụt hẫng khi chia tay người yêu lắm tiền nhiều của, Elizabeth (Cameron Diaz đóng) đành quay về với công việc giáo viên trung học. Tuy nhiên, cô nàng vẫn không từ bỏ ước mơ chài một "đại gia " khác để làm nơi nương tựa.

Với bản tính xốc nổi, nghĩ gì nói đó, không sợ phật lòng người khác, Elizabeth thật điển hình cho các cô gái "tóc vàng hoe". Chưa kể đến cô nàng còn sở hữu một óc tưởng tượng vô cùng phong phú với hàng loạt quái chiêu, không ngần ngại gì để đạt được mục đích.


Bộ phim khởi chiếu trên trên toàn quốc từ ngày 29/7.

Chẳng hạn, muốn kiếm thật nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ nhằm quyến rũ Scott, Elizabeth nghĩ tới tất cả mọi cách khả thi để kiếm tiền nhanh nhất. Trong đó, bao gồm huy động học sinh lớp cô để làm dịch vụ… rửa xe tại trường. Và dĩ nhiên là cô nàng xuất hiện trong một bộ cánh hết sức bốc lửa để thu hút khách hàng.

Bad Teacher không chỉ đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa hai cái tên rất thu hút của làng giải trí, mà đáng chú ý hơn, là sự tái ngộ của một đôi cựu tình nhân. Sau 3 năm hẹn hò đằm thắm, Justin Timberlake và Cameron Diaz khiến các fan tiếc ngẩn tiếc ngơ khi họ công bố chia tay vào năm 2006. Trở lại lần này trên màn ảnh rộng, cũng vào đúng vai trò "cưa cẩm" nhau, thật khó biết cảm xúc của Justin và Cameron sẽ thế nào.

Link video trailer : http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=iZ-zp5nRNS8

Nguồn tin : http://vietdaily.vn/tin-tuc/Van-hoa/Phim/2398-100-77/Cuoi-vo-bung-voi-co-giao-lam-chieu.aspx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top