3DS Dark Souls 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
http://www.siliconera.com/2012/12/07/dark-souls-ii-will-have-a-new-hero-new-storyline-and-new-director
DARK SOULS 2



Sau 2 game Demon's Souls và Dark Souls, tựa game mới trong series Souls là Dark Souls 2 đã được Namco công bố tại lễ trao giải Video Game Awards 2012. Game sẽ có người hùng, thế giới mới, chế độ multiplayer mới và đạo diễn cũng mới nốt :biggrin[1]:

Hidetaka Miyazaki, tác giả của series Souls đồng thời là đạo diễn của Dark Souls và đồng đạo diễn Demon's Souls, sẽ đóng vai trò giám sát trong phần này. Đạo diễn của game là Tomohiro Shibuya, từng làm việc trong một số game của Capcom như Monster Hunter, Monster Hunter Freedom 2, Resident Evil Outbreak.

Shibuya nói: “Dark Souls 2 tạo cơ hội để chúng tôi thúc đấy sự sáng tạo trong việc thiết kế gameplay, phát triên một cốt truyện hoàn toàn mới, và mở rộng phạm vi thế giới nơ mà game thủ có thể tương tác với game. Cả nhóm phát triển game đang cố gắng biến Dark Souls 2 thành một trải nghiệm mới mà vẫn giữ được gốc rễ là gameplay đầy thách thức đối với người chơi. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho các fan ngạc nhiên thích thú bằng những trải nghiệm mới và những nút thắt trong cốt truyện đồng thời thu hút người mới chơi tham gia vào cuộc hành trình tối tăm này.”

Game sẽ được phát hành trên 3 hệ: PS3, Xbox 360, PC

Trang chủ: www.darksoulsii.com


Trailer tại VGA 2012

 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
http://www.siliconera.com/2012/12/18/report-dark-souls-ii-will-have-paid-dlc-item-storage/

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Famitsu mới đây, Hidetaka Miyazaki cho biết những tin sau:
_ Trailer Dark Souls 2 tại VGA không phải là đoạn clip trực tiếp trong game.
_ Thế giới của phần này sẽ có những yếu tố giống như phần trước. Miyazaki nói rằng thế giới của phần trước giống như Bắc Cực còn của Dark Souls 2 lại giống Nam Cực.
_ "Thời gian" là từ khóa quan trọng trong game.
_ Engine của game được cải tiến để hình ảnh của game nhìn thực hơn.

Và một tin buồn là nếu muốn mang vác nặng nề và nhiều đồ hơn thì người chơi phải BỎ TIỀN ra để mua thêm “túi dự trữ” =(( , không thoải mái như trong Dark Souls
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ

http://www.siliconera.com/2013/04/11/dark-souls-ii-is-loaded-with-mind-tricks/

Ngoài những điểm nhấn so với các bản trước như: thế giới rộng lớn hơn, nhiều kẻ thù hơn, người chơi có nhiều lựa chọn tùy biến hơn thì Dark Souls 2 còn đầy rẫy bẫy tấn công đánh lừa tinh thần người chơi như gây hoa mắt, sợ độ cao, thậm chí cả ảo giác thính giác \m/ Những ai vật vã với đống bẫy chết người ở Demon's Souls và Dark Souls nhưng vẫn cứ khoái "đương đầu với thử thách" thì chắc sẽ thích điều này. Còn những ai nản chí do dính bẫy chết quá nhiều, mong bản này dễ hơn thì sẽ thất vọng không ít nhỉ.


Thêm Despair trailer

 

cena2008

nWriter

Namco Bandai vừa thông báo tổ chức một event cho các fan hâm mộ thiết kế hình ảnh một chiếc khiên trong Dark Souls II.

Các fans quan tâm và có ý tưởng về thiết kế chiếc khiên nói trên sẽ tải về mẫu chiếc khiên trống để thiết kế, và sau đó sẽ đưa lên 3 mẫu khác nhau thông qua Shield Design Facebook application trên Facebook của Dark Soul II.

Các quyết định sẽ được công bố vào ngày 13/5, và có thể tham gia vote bỏ phiếu bắt đầu từ hôm nay cho đến 20/5. Mẫu thiết kế nào được nhiều vote nhất sẽ được gửi đến bộ phận phát triển game Dark Souls II, và 6 thiết kế thắng cuộc cuối cùng sẽ được đưa vào trong game.

Dark Souls II sẽ được phát hành cho PS3 , XBox, và PC.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top