3DS Dynasty Warrior VS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game đã được xác nhận là sẽ có demo trên eShop, hơn thế nữa bản demo này bao gồm cả màn hướng dẫn, chế độ chơi đơn và chơi đối kháng local, và save game có thể được dùng tiếp tục khi game ra bản chính thức. Chưa biết ngày cụ thể nhưng chắc chỉ tuần này hoặc tuần sau thôi
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hỏi hoài à, chừng nào có thì ở đây cập nhật chứ gì đâu ;))

Samurai Warrior gì đấy có bản tiếng Anh trên 3DS mà, chắc cái này cũng có
 

rock

Nấm bình thường
hic, phải chi đã phân vùng thì game nào cũng phải ra eng chớ, ngồi ngóng game oải quá
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Chin Soon Sun, Community Manager của Tecmo Koei tại châu Âu trả lời trên Twitter của mình là game này chỉ dành cho Nhật Bản và sẽ không phát hành tại thị trường nước ngoài :-h
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Nếu như bạn đang có dự định mua Samurai Warriors: Chronicles nhưng tạm gác bỏ qua một bên để đợi chờ tựa game mới nhất Dynasty Warriors Vs thì đây có lẽ là một tin xấu nhất trong ngày. Theo nguồn tin từ Twitter của Chin Soon Sun, giám đốc cộng đồng của Tecmo-Koei Châu Âu viết:

"Dynasty Warriors VS (Cho Nintendo 3DS) - Tựa game này sẽ chỉ độc quyền cho hệ Nhật và sẽ không được phát hành ở nước ngoài"

Có thể doanh số của Samurai Warriors đã góp phần lớn cho quyết định trên của hãng và các cổ đông tin rằng thể loại này không được mấy ưa chuộng ở sân khách. Hy vọng trong thời gian tới Tecmo-Koei sẽ suy nghĩ lại quyết định này.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
lâu lâu vào đào mộ chơi, thật sự rất buồn nhưng có lẽ dòng game warrior đang dần thoái trào. chưa kể tới doanh thu nước ngoài ra sao, nhưng hiện tại, mặc dù game đã ra khá lâu rồi nhưng DW:Vs mới chỉ mức tổng doanh thu là 24,000 bản, chỉ hơn 4,000 bản so với doanh thu 1 tuần của 1 game tầm tầm bậc trung như code of princess, bằng 1/10 doanh thu 1 tuần ra mắt của FE, có lẽ koei kg muốn tiếp tục mạo hiểm mà cứ tiếp chờ đến khi dự án sinh lãi thôi. Với 1 thực tế ảm đạm như vậy, game dc đưa ra nc ngoài gần như là chuyện kg thể....:sorry[1]:
 
Cũng phải thôi. Dòng game này từ phiên bản đầu tiên đến bây giờ cũng chỉ 1 lối chơi không đổi, không chiến thuật; chỉ độc nhất 1 phong cách chặt chém, 1 người địch vạn quân.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top