E3 2009 Project Natal

Cửa hàng game Nintendo nShop

87519533

nWriter
Cái đầu chơi tay không à ?Không cầm cái gì,phải tưởng tượng mình đang cầm vô lăng thì khó chịu chết ~.~, mỏi tay nữa.

Cái thứ 2 chưa xem hết, nhưng đại loại là có thể trò chuyện với một cậu bé trong tivi.Cái này cũng kiểu giống một phần mềm auto- chat năm 2005 thì phải, mình hỏi cái này nó lại trả lời cái khác ~.~, chưa kể sẽ giới hạn ngôn ngữ nữa :-s
 

hieu

Nấm nhỏ
Đúng là treo cổ chết thật :cc_hang[1]: ,mà nếu trò chơi nào cần di chuyển nhiều chẳng lẽ cứ tiến tới mà đụng vào cái tivi luôn à :-??
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
đúng là siu tưởng @-) chắc tầm mấy năm nữa... cái máy này như cái computer có trí thông minh nhân tạo ấy... kêu gì làm nấy:D giá chắc tầm bộ super computer vài nghìn thoai:))
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
không hẳn, có thể là 1 thiết bị phát sóng thu chuyển động của con người (vật thể cản sóng) rồi ghi lại...

nhưng mà dính tới sóng mà trực tiếp vào người thế thì hại lắm :-? lại cả trông thế chứ mấy trò lái xe v...v... thì cảm giác có lẽ ko tốt đâu
 
đúng là siu tưởng @-) chắc tầm mấy năm nữa... cái máy này như cái computer có trí thông minh nhân tạo ấy... kêu gì làm nấy:D giá chắc tầm bộ super computer vài nghìn thoai:))
không hẳn, có thể là 1 thiết bị phát sóng thu chuyển động của con người (vật thể cản sóng) rồi ghi lại...

nhưng mà dính tới sóng mà trực tiếp vào người thế thì hại lắm lại cả trông thế chứ mấy trò lái xe v...v... thì cảm giác có lẽ ko tốt đâu
2 người này chắc chưa xem hết cái clip nhỉ :myemo0112:. Đây là 1 dạng camera giống eyes toy của PS có tích hợp microphone dùng để ghi lại chuyển động và lời nói của người dùng và phân tích thành lệnh điều khiển máy, đặc biệt chế tạo riêng cho xbox360. Nó đã giới thiệu ở E3 rồi mà còn mấy năm gì nữa, chắc tầm năm sau thôi, dev kit đã đc gửi đến các công ty khác rồi:x sẽ sớm có game ứng dụng nhanh thôi.
Muốn biết ngoài đời nó thế nào thì xem cái link press conference của Mic ở E3 từ phút thứ 86 trở đi nhé :))
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
không hẳn, có thể là 1 thiết bị phát sóng thu chuyển động của con người (vật thể cản sóng) rồi ghi lại...

nhưng mà dính tới sóng mà trực tiếp vào người thế thì hại lắm :-? lại cả trông thế chứ mấy trò lái xe v...v... thì cảm giác có lẽ ko tốt đâu
Cái M$ đề cập cũng hoàn toàn là khả thi !

Cách đây cũng khá lâu khoảng (6 - 7 năm gì ấy), mình có chơi 1 mini-game đi kèm với đĩa driver của webcam, chỉ đơn giản là dùng "tay tưng quả bóng, giữ cho nó không rơi xuống". Mini-game này đọc chuyển động thông qua webcam. Chứng tỏ ý tưởng này cũng đã có khá lâu rồi, bạn cũng có thể search bằng Google với từ khoá "Webcam game". Vậy, cái mà họ đang nói là không mới !

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/bvXBHzC5sCs&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/bvXBHzC5sCs&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
(ông này đang chơi webcam's game nè :D )

Hùi xưa, hệ máy PS cũng có một phần cứng tương tự là "Eyetoy", nhưng không hiểu lí do thế nào mà, xem ra không được phổ biến lắm (ở VN mình).

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/JXYwbSBds9Q&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/JXYwbSBds9Q&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Tuy nhiên, theo cá nhân mình thấy thì, những thiết bị này chỉ giúp cho gameplay trông lạ hơn 1 chút thui. Đọc những chuyển động đơn giản từ camera và theo đó tương tác một cách "2D" (lên/xuống/trái/phải) với game thế thôi. Chứ làm sao bằng được chiếc Wiimote !

Thanh sensor và Wiimote tạo ra một môi trường 3D thật sự, giúp Wii đọc được những chuyển động phức tạp hơn rất nhiều (lên/xuống/trái/phải/tới/lùi), và cả chuyển động xoay/hất. Ngoài chiếc Wiimote, để có được chuyển động tới/lùi, các thiết bị phần cứng khác có lẽ sẽ phải vất vả lắm. Trừ phi, sử dụng công nghệ giống với Wiimote! Chưa kể đến khả năng "cảm biến gia tốc", chiếc Wiimote có hẳn một chip "cứng" (Accelerometer), còn nếu sử dụng nguyên tắc đo gia tốc từ "camera" thì chỉ có giải pháp "mềm" thôi !

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ETAKfSkec6A&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ETAKfSkec6A&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

"Without controller", you'll hold nothing !
--Tirexxx :myemo0133:
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
vì vậy tớ mới nghĩ tới trường hợp MS sử dụng bộ phát sóng để ghi lại hoạt động mang tính 3 chiều.

8tiếng nữa Nin xuất quân, cầu nguyện nào các bạn :x
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top