Fifa Street 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

FIFA Street 3 on DS

Phát hành : Electronic Arts
thể loại : Sports
ngày phát hành :Europe: TBA 2008

Sự xuất hiện của Fifa street 3 (FFS3) trên DS có lẽ là 1 sự bất ngờ vì trước đó chỉ có thông tin FFS3 chỉ xuất hiện trên 2 nền console mạnh nhất là Xbox360 và ps3,hơn nữa DS ko phải là mảnh đất màu mỡ của game thể thao.Chính vì vậy FFS3 dành cho DS là 1 điều khá thú vị,có lẽ EA đã kỳ vọng và dành nhiều tâm huyết cho game này.Bằng cách tạo hình nhân vật cường điệu,nhà sản xuất hy vọng sẽ thổi 1 luồng sinh khí mới cho phiên bản tiếp theo của seri Fifa street(nhớ lại cái Fifa street 2 mà rùng mình:-ss).FFS3 quy tụ 250 cầu thủ từ 18 đội tuyển quốc gia trên thế giới,game sẽ phát huy nét đặc trưng của DS mà console ko có đc,game lồng thêm mini game để thư giãn sau những trận cầu đỉnh cao.

sau đây là vài ss,hình ảnh có thể nói là dễ coi:)











nguồn IGN

chi tiết : http://au.ds.ign.com/articles/839/839923p1.html

mong là nó sẽ khá hơn Fifa street 2-o<
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
FF2 hình ổn nhưng lối chơi , kĩ năng của cầu thủ kém quá còn bản này nhìn SS thì có vẻ hình hơi kém so với bản trc' nhỉ :)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
FF2 hình cầu thủ to đùng chiếm hết màn hình nên chơi khó cái này nhỏ bao quát , chiến thuật hơn cái cũ :D . Nhớ hùi trc' chơi cứ cho thằng cầu thủ của mình đâm đầu vào tường rồi làm các động tác cho đầy Gamebreaker để sút chưởng :)) --> Phát nào ăn phát đó !
 

fly_us

Nấm bình thường
FF2 hình cầu thủ to đùng chiếm hết màn hình nên chơi khó cái này nhỏ bao quát , chiến thuật hơn cái cũ :D . Nhớ hùi trc' chơi cứ cho thằng cầu thủ của mình đâm đầu vào tường rồi làm các động tác cho đầy Gamebreaker để sút chưởng :)) --> Phát nào ăn phát đó !
AI của máy ngu trùm, cứ đứng ngay góc xài skill thì nó cũng đứng đó ngó, không giành banh gì cả. Chỉ cần chú ý đừng tự làm rớt banh thì chắc chắn 1 trận thắng khoảng 4-5 trái là bình thường :D

Chơi rảnh upgrade thằng cầu thủ của mình lên 99, không có thằng nào lấy được banh hết, lừa banh như siêu nhân chạy vậy =)) =))
 


Thể loại : thể thao
Ngày phát hành: 18/2/2008
số người chơi: 1-4 (online)
Nhà sản xuất : EA sport

Ngay khi dòng Fifa street đầu tiên đc giới thiệu,nhiều người thắc mắc về cách điều khiển của game này sẽ như thế nào ??? .Và khi đc phát hành phiên bản đầu trên hệ máy DS,cách điều khiền trong game chỉ là sử dụng nút wa trái wa phải và A,B,X,Y thôi sao , phải chăng nhà sản xuất chỉ thiết kế để dùng touch screen chỉ trong màn hình menu thôi sao ???

Để khắc phục nó,trong phiên bản Street Fifa 3 sẽ phát hành ngày 18/2/2008 sắp tới,chúng ta sẽ đc sử dụng touch screen ngay trong trận đấu và nó sẽ làm phần thiết yếu nhất trong trận đấu.

Vần dùng các nút wa lại để di chuyển cầu thủ , và tuoch screen sẽ dùng làm để chuyền banh , lách wa các cầu thủ khác , và diễn các kĩ thuật cá nhân ... và tất nhiên , kinh nghiệm "xoáy bút" của ai càng tốt thì sẽ dễ dàng tung những cú đá , tạt bóng , và các kĩ thuật đặc biệt mỗi nhân vật dễ dàng hơn ...



Fifa street hỗ trợ các chế độ chơi single và chơi mạng wa wireless connection.Trong phần single play,bạn sẽ trở thành đội trưởng và điều khiển các cầu thủ của mình vượt wa hơn 80 trận đâu khác nhau,các trận đâu này bao gồm các loại trận đấu như : timed games, goal-limit matches,... trong đó , bạn có thể unlock nhiều thứ như quần,áo,phụ kiện,banh để "diện" cho cầu thủ của mình,và các chiêu thức rất phức tạp và đẹp mắt.Âm thanh cũng cãi tiến rất "đường phố" cho các tay chơi...

Nhìn chung,Fifa street đáng để chờ đợi để thử một cách chơi hoàn toàn mới của dòng game này . game đc phát hành vào 18/2/2008.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hay , maileminh lấy trên tin tức trên trang nào thế ? :-/ . FS2 chán quá ( dễ :| ) nghe quảng cáo phiên bản 3 này chắc hay hơn vì nếu dùng thêm màn hình cảm ứng sẽ làm nhiều skill hơn bản 2 , FS skill càng nhìu lại càng hay :D .

P/s : bài này merge vào bài FIFA Street 3 on DS
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top