3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

shenlong213

Thành viên lâu năm
Có cái gì là miễn phí, có cái gì là cho không :rolleyes[1]: . Miễn phí và cho không cùng đi với nhau thì sẽ không được đẹp và hay đâu bạn ạ :bleh[1]:
 
Nintendo đã phát biểu là ko phát hành DLC bá láp như quần áo, đồ đạc, etc mà hứa sẽ phát hành DLC cho ra dáng DLC, nội dung mới hẳn hơi chứ ko phải vài thứ vớ vẩn
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Cũng vừa mới đọc xong vụ DLC này. Người chơi sẽ phải dùng thẻ trả trước hoặc credit card để mua.
Mà biết đâu sau này, có ai đó tốt bụng, cung cấp DLC chùa thì sao.
Dù sao cũng phải chờ khi nào có game, có DLC thì mới khẳng định được.
Từ giờ đến lúc ấy, chịu khó gom tiền đi là vừa.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
SS





































Các skill đã xuất hiện

Astra - tấn công 5 lần
Dual Attack+ - 2 đánh 1
Charisma - ?
Picklock - dùng mở rương, chắc chắn dùng cho class thief
Fiery Heart - Critical+5
Gamble - Hit rate-5, Critical+10
Mug - lấy tiền từ enemy đánh bại
Max HP+5 - Hp+5
Movement+1
Strength Cry - Tăng strength tạm thời ?
Lethality - "chém phát chiết luôn"
Sol - skill của paladin, lấy damage làm hp của mình
Vengeance - ?
 

honquoc

Thành viên lâu năm
xem xong trailer tự nhiên cơn thèm 3ds lại nỗi dậy điện cuồng quá đi ....... 1 thời chơi trân gba đây mà thời đó chơi là thấy đẹp òi thích phần âm thanh của game đeo tay nghe vào ôi nghe đã lém.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game cũng sẽ có chức năng tự tạo nhân vật (giới tính, hình dáng......). 2 nhận vật chính: 1 là Crom, Hoàng tử của Iris, 1 là người chơi (tự tạo).
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Trừ các bản FE trên game cube và Wii thì bản này có phong cách thiết kế đồ họa thật sự lôi cuốn người chơi :x
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cập nhật thông tin mới. :D

Cốt truyện: Bạn sẽ bắt đầu game trong tình trạng ... mất trí nhớ. Mọi thứ bạn biết sau khi tỉnh dậy là tên của Krom, hoàng tử nước Iris. Krom và em gái Rizu của mình cũng là hai người mà khi mở mắt ra bạn thấy ở bên cạnh mình. Câu chuyện từ đó tiếp nối ....


(click vào để phóng to)

Gameplay:
+++ Dual System (hệ thống đánh phối hợp):
đây là điểm mới trong Fire Emblem. Hệ thống này cho phép 2 nhân vật phối hợp với nhau trong một lần đánh. Khi một nhân vật ra đòn trong phạm vi có đồng đội hộ trợ, nhân vật này sẽ được gia tăng một vài chỉ số tùy vào nhân vật hỗ trợ. Ngoài ra nhân vật hỗ trợ cũng sẽ phối hợp để thực hiện các đòn tấn công kép hay phòng thủ hai người.

+++ Độ khó: của game chia làm ba mức là Normal, Hard và Lunatic với mức độ tăng dần. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể lựa chọn giữa hai chế độ Casual Style và Classic Style. Điểm khác biệt giữa Casual Style với Classic Style là sự xuất hiện của tính năng permadeath (cái chết vĩnh hằng). Permadeath là điều quen thuộc trong các bản Fire Emblem từ trước tới giờ. Đó là khi một nhân vật của bạn gục ngã trên chiến trường thì người đó sẽ ra đi mãi mãi. Bạn sẽ không cách nào hồi sinh hay lấy lại nhân vật này. Permadeath vẫn còn nếu bạn chọn Classic Style, đây là kiểu chơi dành cho những fan gạo cội của dòng game, những người kỳ cựu hoặc những ai muốn trải nghiệm cảm giác kịch tính mà game mang lại. Còn ở Causual Style thì permadeath đã được loại bỏ giúp người chơi đỡ xao lòng khi một nhân vật ngã xuống. Nó rất phù hợp cho những bạn mới tập chơi thể loại này.

+++ Free Map: đối với những nơi đã đi qua trong game, người chơi hoàn toàn có thể quay lại tự do. Ở những vùng đó bạn có thể sẽ bắt gặp những thương gia buôn bán vũ khí, đồ đạc, có khi cả những món quý hiếm nữa. Không chỉ vậy, đây cũng là cơ hội cho bạn trau luyện đội quân của mình với những đối thủ ngẫu nhiên ở đây.


(click vào để phóng to)
 

Doon

nWriter
Nhân vật 3D chân siêu ngắn. Đã ngắn sao ko ngắn đều mà để cái kiểu lưng dài chân ngắn khó coi quá.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Sau khi xác nhận sẽ ra bản châu Âu trong năm 2012 này thì trang web của game cũng đã chính thức mở cửa với các đoạn giới thiệu sơ lược về game, art của các nhân vật (ai cũng ngầu hết trơn) và VOICE của nhân vật chính Krom

Bản DLC đầu tiên sẽ gồm các bản đồ mới và cốt truyện mới, phát hành miễn phí tại Nhật từ 19/4 đến 31/5

WEBSITE










Phim mới từ Nintendo Direct hôm qua
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top