Game đánh nhau Dragon Ball trên PC

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
Lemming Ball Z 3D

Download: mediafire

Đây là một game đánh nhau vừa vui nhộn vừa hấp dẫn dựa trên các nhân vật của 7 viên ngọc rồng. Ngoài ra người chơi có thể tự thêm vào một số nhân vật mình thích, như trong bản này tớ đã add thêm Sasuke và Kakashi trong truyện Naruto, Sephiroth trong Final Fantasy… Điều gì làm game này hấp dẫn ?

Thứ nhất trong game các nhân vật có thể bay lượn thỏa thích chứ không bị giới hạn trong màn hình bé xíu như các game fighting khác. Như vậy lúc ra chiêu thức kamehame hay thi triển quả cầu kênh khi sẽ có cảm giác thực tế hơn. Nhất là các màn đấu chưởng giữa 2 bên.



"Đọ chưởng"

Đánh tay đôi càng hay hơn nữa, trong lúc đấu sẽ có kết hợp thêm 1 số đòn combo, bạn phải ấn đúng phím trên màn hình càng nhanh thì nhân vật càng đánh được nhiều đòn.
Ngoài ra, nhắc đến Dragon Ball, không thể thiếu những đòn biến hình hoành tráng. Thế nhưng các game đánh nhau Dragon Ball khác chỉ cho phép bạn chọn nhân vật đã biến hình sẵn, hay cùng lắm là biến hình 1 cấp, từ bình thường lên Siêu- Xayda. Game này hoàn toàn khác hẵn, bạn sẽ bắt đầu từ nhân vật bình thường, khi năng lượng bạn tập trung cao sẽ biến hình thành siêu xayda, khi tập trung cao hơn nữa bạn có thể biến thành siêu xayda cấp 2, cấp 3 và thậm chí là cấp 4 ( Đây là cấp độ mà các chiến binh xayda giữ nguyên hình dạng khỉ đột trong bộ Dragonball GT).
[youtube]hVrwPoBfqKQ&feature=fvw[/youtube]
Một số chiêu thức trong game

Ngoài ra, game còn có nhiều kiểu chơi như : tìm 7 viên ngọc rồng, đánh nhau. Đánh nhau cũng có 2 dạng : deathmatch và style. Trong kiểu đánh style, bạn sẽ được nhiều điểm hơn nếu bạn ra đòn kết liễu hiệu quả.

Có nhiều kiểu chơi trong game, chọn deathmatch máy sẽ chơi thông minh hơn

Tất cả những chiêu thức của các nhân vật xuất hiện trong phim đều được thể hiện rỡ ở đây, chẳng hạn như chiêu tạo ra ma của Lích-tên hay quả cầu Bigbang của Cadic. Bạn chỉ có thể dành chiến thắng nếu biết cách kết hợp hiệu quả các đòn thế.
[youtube]B8iERems2Ds[/youtube]
Trận chiến nảy lửa giữu Buu và Goku


Một điểm thú vị nữa là bạn có thể chơi 2 người trên cùng 1 máy, nối mạng local và có thể đánh online nữa trong khi dung lượng game chỉ có 22Mb.

Trong khi đánh, ấn F1 để biết chiêu thức chung, F5 hay F6 để biết chiêu của từng nhân vật




 

Ultimate

Nấm nhỏ
Lạy chúa,LemmingBall =))

Không có tiền mua bản quyền nên đặt tên chế =)),giống trò Gundam trên PC world nó giới thiệu
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Không phải vậy, đây là một game kết hợp giữa lemming và 7 viên ngọc rồng nên đặt là lemming ball. Dòng game lemming ball cũng hay lắm đó, mô tả những hoạt động của những con lemmut nhưng game đó cũng lâu rồi.

Ai chơi rồi thử đọ sức nào :D, con sở trường của tớ là Vegeta ( Cadic trong truyện 7 viên ngọc rồng đó).
 

gameboy89

V.I.P Member
Nhìn hình trông ngố thật :-j , nhìn chưởng bắn ra như điên trông hay ghê :D ,cái này thấy chưởng phong phú gê =P~
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Game hay vãi,mấy hôm nay test thử với ông anh họ thắng suốt,cứ chơi Sep chưởng quả cầu rồi cho nó rượt =)),mà mỗi char chỉ có vài skill chưởng,còn melee nhiều mà chả dùng bao giờ =))
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Chiêu đó nhiều con có như Mabu, Frieza, nhưng chậm, thườnng thì chưa kịp ra đòn đã bị đối phương quật, còn đòn melee nếu biết cách áp sát thì đánh đối phương chưa kịp trở dậy :)).
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
À, đó là bản gốc nên không có mấy vụ siêu xay da cấp 4, sasuke, kakashi đâu. Bản của tớ đã chép sẵn add-on trong đó rồi :D
 

Ultimate

Nấm nhỏ
À, đó là bản gốc nên không có mấy vụ siêu xay da cấp 4, sasuke, kakashi đâu. Bản của tớ đã chép sẵn add-on trong đó rồi :D
Cái chưởng đấy mà charge max rồi tìm cách cho đối thủ ngơ(bằng chiêu phi đĩa là hay nhất,vùa khó nhìn vùa nhanh)thì ăn đủ =)).Tớ toàn charge max rồi rình rình thả trúng là chết luôn(hoặc còn 1 ít máu)

Mà melee bất lợi lắm,bởi char nào cũng có Shield,mà trúng cai Shield này là ngất luôn nên chỉ dám dùng melee lúc đối thủ vừa hết lực,không tele +shield được thôi :myemo0111:

Mà bác ptanhkhoa ơi làm sao để nâng cấp vậy?Em chỉ biết nâng 1 cấp bằng cách nhấn 2 lần Ki thôi,ko biết làm sao để lên tiếp.Mà cái cột vàng nhỏ xíu bên dưới cũng chẳng biết để làm gì nữa :-?
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Không chắc hình như cột đó là K-O-Meter, mỗi khi bị dính đòn thì tăng lên. Quan trọng nhất là mỗi khi dùng Kaoken đó ( Tuyệt chiêu nhân đôi sức mạnh thần vũ trụ truyền cho Goku ). Trong truyện khi dùng goku bị đau đớn về thể xác. còn trong này nếu dùng quá lâu thì sẽ bị mất máu. Tuy nhiên nếu biết cách dùng hiệu quả thì sẽ vô cùng lợi hại, mỗi khi dùng thì chỉ mỗi nhân vật sử dụng là nhanh lên, còn thế giới chung quanh và địch thủ sẽ chậm lại. Đó cũng là cách tiếp cận địch và dùng đòn melee đó :D. Tuy nhiên đúng như bạn nói là phần lớn melee dùng để tẩn đối phương sau khi bị ngả ;)).

Còn vụ biến thành siêu xay da cấp 4 thì bạn chỉ cần gồng công lực lên cỡ 1200, 2000 là thấy nó tự biến thành tóc dài ( cấp 3 ) và mọc đuôi ( cấp 4 ) à.

Xem các đoạn phim sau nhé, mấy lúc nó hóa đỏ là nó dùng Kaoken đó

mabu mập đấu với ca lích
[youtube]kVLEJQrhj6s&feature=channel_page[/youtube]

Broly đấu với Yamcha
[youtube]A11c8Ibpju4&feature=channel_page[/youtube]
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Đúng rồi,mấy lần ấn lung tung nó hóa đỏ máu tụt ầm ỹ =)),rồi chưởng bắn ra nó cứ bị chậm,giống như bullet time,làm mình tưởng máy lag =))

Game hay mà nhẹ quá :x,mà các char hơi thiếu cân bằng,cũng có thể mình chưa biết tận dụng hết khả năng của từng char.Nhưng dù sao vẫn khoái nhất Sep :x
 
Game này hay l
Làm skill thì dễ thôi rồi
Lại có thể biến hìn đc tận 20 cấp liền

Đây là KaMe của SSJ5 (tức siêu xay da cấp 10 đó)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top