[GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

Cửa hàng game Nintendo nShop

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Nên luyện lên lv khoảng 30 vì nếu vừa tiến hóa xong thì dù là hệ psychic nhưng ăn hai đòn psychic của nó xong là cũng đủ toi rồi
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Phải đến con sông ở Route 119, ở đấy có 400 ô nước để hợp thành 1 dòng sông thì Feebas chỉ có ở 6 trong 400 cái ô nứoc ấy. Dùng Super Rod câu, hên mà bác chọn đúng 6 ô nước thì gặp.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Giả lập GBA nào chơi chả được, nếu vào mà màn hình bị trắng xóa chắc là do file down ở trên mạng đã bị lỗi sẵn chứ giả lập nào chơi cũng được.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Box pokemon cũng có topic down nhưng hình như mạng nặng nên hơi khó vào, tốt nhất nên vào 3 trang web phổ biến nhất của GBA :

Mã:
www.romulation.net 
www.1rom.net
www.gba-rom-news.org
 

NKid

V.I.P Member
Nếu bạn dùng winrar thì đúng là như vậy. Nếu file nén có nhiều file thì chọn "Extract to..." để dễ quản lí, nếu chỉ một file thì chọn "extract here".
Còn muốn down rom hay giả lập thì vào trang http://3roms.com cũng khá đầy đủ. Giả lập lựa cái nào mới nhất thì down.
Have fun! :)
 

espeon

V.I.P Member
Egg groups là những nhóm ( groups) pokemon được chia ra, những pokemon trong cùng nhóm này có thể mang vào Day Care, 1 đực 1 cái, không cần cùng loài, chỉ cần cùng Egg Group là cũng cho ra trứng, trứng nở ra sẽ cùng loài với con cái và có các đòn của con đực.
http://www.serebii.net/pokedex-dp/ <--- vào đây, xuống dưới 1 chút, thấy chỗ có chữ " Breeding Section", ấn vô cái mũi tên cạnh đó sẽ hiện ra tên các Egg Groups
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Pokemon legendary thì không đẻ trứng được. Với con ditto thì con gì cùng nó cũng Breed được. Mọi người cho em biết một số những con pokemon có khả năng làm quả trứng nở nhanh hơn được không ?
 

espeon

V.I.P Member
Mọi người cho em biết một số những con pokemon có khả năng làm quả trứng nở nhanh hơn được không
Camerupt ( cấp 2 của Numel ) với Ability Magma Armor
Slugma ( phổ biến nhất ) với cả 2 ability Magma Armor và Flame Body


2 con trên đều có thể bắt tại Stark Mountain

Ngoài ra còn có Macargo ( cấp 2 của SLugma ) nhưng slugma là đủ rồi :-"


Cho 1 trong 2 con này vào cùng team với quả trứng thì số bước chân cần để trứng nở sẽ giảm đi một nửa ;)( phải đến mấy nghìn bước đấy :-o)
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Thật không, dùng Picachu đẻ ra Pichu thì trứng pichu chỉ cần có 2560 bước là đã nở. Có các pokemon trên thì chỉ cần có 1280 bước thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top