[GBA] Thảo luận Pokémon Ruby & Sapphire

Cửa hàng game Nintendo nShop

hoi dap pokemon Sapphire !!!

minh dang choi pokemon Sapphire nhung minh ko hoc dc chieu SURF(boi) cho pokemon nao het. ma minh thi ko biet lam ntn de bat dc pokemon nuoc. co ai huong dan minh voi
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
ác :)) !!! Thì cậu bắt những con trên bờ chứ có cần nhất thiết fai ở dưới nước đâu nè :D !!! Ví dụ cậu bắt con spyduck hay là Hải âu hay là Marill mấy con đấy trên bờ hết mà :D !!
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Có một con học đc Surf mà cực dễ bắt + không ai ngờ nổi là nó Surf đc , đó chính là Zigzagoon 8-}, còn này thì chắc ai cũng bắt đc rồi nhỉ :))
 
Mình chơi Saphire
Ai chỉ cho cách đi vào thành phố cuối cùng dùm:sorry[1]:
Mình học được chiêu lặn xuống nước rồi mà ko mò được đường vào thành phố ấy.
Còn cái thành phố lặn xuống nước thì có cái hang chui vào là được có ai biết làm thế nào để vào đánh Gym Leader của nó không
Mình vào thì nó nói đóng cửa rồi
 
cach qua the gioi thu hai trong pokemon RUBY ( GBA )

lam the nao moi qua duoc the gioi thu 2 ha may ban ? Ban nao bjk pm njck chat : nhochiphop_vt2008 gium minh nhaz !!! Tks nhju !!! :em25: :em25: :em25: :em25: :em25:

---------- Post added at 04:46 PM ---------- Previous post was at 04:41 PM ----------

con RELICANT thi banlan xuong thanh pho thu 8 y rui noi len , di qua trai 1 chut thay co 1 cho de DIVE thi DIVE rui vao bai co mak tim , bat no cung de lam
 
..

mấy bác ơi cho em hỏi là sao pokemon em ko learn đc HM 05 Flash zậy?Đang bí khúc vào hang.
lúc nào cũng not able:sorry[1]:
chieu flash chỉ dành cho pokemon côn trùng thôi bạn ak, có chieu flash sáng bản đồ dễ đi hơn nếu thích phieu luu trong bóng tối thì khong cần flash :rolleyes[1]:
 
Mình mới mua dc cái GBA SP cũ của 1 bạn ,trc cũng có 1 cái mà hỏng mất rồi.mua lại cái băng Pkm Ruby của thằng bạn chừa đầy 1 tuần cày miệt mài cuối cùng cũng đủ hêt rayquaza,latios mà chưa hề xài MasterBall =]] cả 3 con regis ,xong hết mấy con đó rồi thì làm gì tiếp nhỉ?đi kiếm đủ pkm chăng?:myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top