Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .
Xin hướng dẫn để pikachu có chiêu volt tackle

Để pikachu có volt tackle thì phải làm thế nào ạ? Em có đọc qua 1 vài bài viết về chiêu này trên diễn đàn nhưng làm theo không được. Em chơi 2 bản fire red và leaf green trên giả lập. Bác nào biết giúp dùm em! Xin cảm ơn trước!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Cậu phải tìm được item có tên là Light Ball. Item này thì cứ đi bắt Pikachu là sẽ có, nếu tớ nhớ không nhầm thì tỉ lệ Pikachu mang Light Ball là 5% thì phải. Khi có được Light Ball rồi thì cho male Pikachu breed với female Pikachu, con cái giữ Light Ball. Egg sinh ra sẽ có VT.

Nếu tớ không lầm thì Light Ball chỉ có ở bản emerald, không nhớ FR và LG có ko. Nếu 2 bản này ra sau emerald thì chắc là có.
 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Trog pkm FR , LG hình như k0 có pichu đâu , lý do thì nobita! đã giải thích rồi đó.Bạn chơi giả lập thì cheat cũng đc mà.Có gì cứ vào topic chia sẻ mọi bí mật trong các game pkm của tôi mà thắc mắc.
 
Cho mình hỏi là chơi Pokémon thì muốn bắt những con Pokémon trong Pal Pak thì phải có băng để bắt. Nhưng nếu em dùng máy DSi XL thì em bắt bằng cách nào? Có cách nào mà không dùng băng vẫn hack đc không?

Mọi người thấy DSi XL và DSLite thì cái nào tốt hơn. Em bắt không được nên định bán máy DSi XL đi để mua DSLite để chơi cho dễ. Mọi người thấy sao? Cho em xin ý kiến!
 

BubbleHead

Nấm bình thường
k nên bán bạn ah :-j đúng là k có băng cho vào slot thì k bắt dc nhưng mình nghĩ bạn k nên làm nt vì gen IV đã sắp vào lãng quên vs B/W xuất hiện :) bạn nên giữ Dsi XL của bạn :)
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Tức là bạn cho 2 con pikachu đực và cái vào trong Daycare rồi 1 lúc nó sẽ cho trứng Pichu. Đem ấp quả trứng đó nở ra con Pichu có VT (hình như là 2560 bước thì phải :D). Bạn nhớ cho pikachu giữ Light ball nhé :D
 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Nói nôm na là nhốt chung 1 pkm đực và cái lại, 1 thời gian sau sẽ có trứng . Trứng nở ra pkm con ở lv 5,con này sẽ là cấp 1 của con mẹ và có những đòn của pkm bố . Còn nữa là nhà ấp trứng ở đảo 4 cơ,bạn phải đánh xong tứ đạh thiên vương mới đến đc.Bạn cứ vào topic của tôi mà thắc mắc tiếp,trò này tôi phá đảo lâu rồi ^ ^
 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Về lý thuyết thì pichu sinh ra như cách này thì chắc chắn có VT nhưng tôi ở bản ruby tôi đã làm theo y như vậy mà pichu vẫn k0 có đòn đấy :| lấy mấy quả trứng rồi mà con nào cũng chỉ có thundershock hoặc thunderwave nên nản ,chả làm nữa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top